Day: September 15, 2024

ชายสี่ มีสติ๊กเกอร์ไลน์แล้ว ทั้งคาแรกเตอร์ “ลุงพัน” และ “น้องบะหมี่”

  “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชน ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ “ลุงพัน” และ “น้องบะหมี่” น่ารักน่าสะสม โดนใจทุกวัย มีท่าทางน่ารัก ๆ มากถึง 16 คาเรกเตอร์ โดย “ลุงพัน” สื่อถึงอารมณ์และคำพูดของลุงพันที่ให้บริการลูกค้าอย่างเป็นมิตรและอารมณ์ดี ส่วน “น้องบะหมี่” ให้ความรู้สึกสดใสร่าเริง พร้อมเติมความอร่อย   ชายสี่ มุ่งหวังเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม

สหกรณ์การเกษตร “บ้านน้ำเป็น” การันตีโปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์ดีจริง

  สหกรณ์การเกษตรบ้านน้ำเป็น จำกัด จ.ระยอง แม้จะเป็นสหกรณ์ขนาดเล็ก แต่มีการบริหารจัดการทางการเงินและมีระบบควบคุมภายในที่ดี เป็นสหกรณ์ที่ได้รับรางวัลสหกรณ์ดีเด่นระดับภาคปี 2564 และได้รับการจัดชั้นผลการประเมินความเข้มแข็งของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรประจำปี 2566 ชั้น 1   ด้วยสหกรณ์มีการนำโปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์ครบวงจรและนวัตกรรมที่พัฒนาโดยกรมตรวจบัญชีสหกรณ์มาเป็นตัวช่วย ประกอบกับการดำเนินการภายใต้โครงการ THINK & DO TOGETHER บูรณาการเพื่อสร้างความเข้มแข็งแก่สหกรณ์อย่างยั่งยืนได้เป็นอย่างดี ยกระดับความสามารถในการบริหารจัดการด้านการเงิน การบัญชีและการควบคุมภายในให้กับสหกรณ์อีกด้วย   นางรพีพร กลั่นเนียม

พร้อมแล้วประมูล เมอร์เซเดส-เบนซ์ ออนไลน์แบบเรียลไทม์

  บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ และให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแบบเต็มรูปแบบ ร่วมทำสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ผู้ให้บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองระดับพรีเมียม เพื่อยกระดับการประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์   ผ่านการเสนอราคาออนไลน์บนแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประมูลทั่วประเทศทั้งรายใหญ่และรายย่อย ได้รับความสะดวกสบายในการเสนอราคาแบบไม่ต้องรีบเร่ง และไม่ต้องเดินทางมาประมูล พร้อมทั้งยกระดับการประเมินสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยข้อมูลรถที่ครบถ้วนแม่นยำ และนำเสนอบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นระบบ  

สำนักงาน คปภ. จับมือภาคธุรกิจประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

  นางสาววสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการ ด้านกำกับคนกลางและประกันภัยภูมิภาค สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า จากผลกระทบของพายุ “ยางิ” ทำให้ภาคเหนือมีฝนตกหนัก เกิดน้ำท่วมและดินถล่ม โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดเชียงใหม่   ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักงาน คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เร่งลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยเป็นการเร่งด่วน โดยสำนักงาน คปภ. ภาค 1 (เชียงใหม่)

ฮุนไดและจีเอ็มลงนามพัฒนายานพาหนะเทคโนโลยีพลังงานสะอาด

  เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) และ ฮุนได มอเตอร์ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ เพื่อศึกษาการร่วมมือกันในอนาคต ซึ่งจะครอบคลุมกลยุทธ์หลักในหลายสาขา จีเอ็มและฮุนไดต่างค้นหาหนทางที่จะสร้างประโยชน์สูงสุด จากการควบรวมระดับการผลิตและจุดแข็งของแต่ละฝ่าย   เพื่อลดค่าใช้จ่ายไปพร้อมกับการเพิ่มทางเลือกยานพาหนะให้หลากหลายยิ่งขึ้น และส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วขึ้น ซึ่งทั้งสองบริษัทเป็นผู้ผลิตระดับชั้นนำของโลก ยังอยู่ระหว่างการศึกษาโอกาสที่จะจัดซื้อวัตถุดิบในหลายสาขาร่วมกัน ทั้งวัตถุดิบในการทำแบตเตอรี่ โลหะ และอื่น ๆ   Mary Barra ตำแหน่ง

“DataX” คว้ารางวัลจาก International Finance Awards 2024

  DataX คว้ารางวัล “Most Innovative New Data Infrastructure and AI Solutions Provider” จากเวทีระดับโลก ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้าน Data และ AI   บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด หรือ DataX

“ZEISS Quality Excellence Center” แห่งใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ

  เปิดตัว ZEISS Quality Excellence Center แห่งใหม่ ที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้บริการและการฝึกอบรมด้านมาตรวิทยาที่ล้ำสมัย   ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ZEISS (ZEISS Quality Excellence Center) แห่งใหม่นี้ นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเทคโนโลยีล่าสุดของมาตรวิทยา รวมถึงความเชี่ยวชาญ และบริการสนับสนุน เพื่อยกระดับกระบวนการด้านการประกันคุณภาพ และเพิ่มผลิตผลให้แก่ผู้ผลิต โดยศูนย์ฯ แห่งนี้พร้อมที่จะให้บริการในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

“Salem’s Lot” เตรียมเข้าฉาย 3 ตุลาคม 2567

  ภาพยนตร์จาก New Line Cinema ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดี “Salem’s Lot” ของสตีเฟน คิง (Stephen King) ในปี 1975 มีกำหนดเข้าฉาย 3 ตุลาคม นี้   ทาง HBO GO ภาพยนตร์ Max ออริจินัล

“แอนท์ อินเตอร์เนชันแนล” พาร์ทเนอร์ใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

  สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแอนท์ อินเตอร์เนชันแนล ผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัล และเทคโนโลยีการเงินระดับโลก เป็นระยะเวลา 3 ปี   ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้แอนท์ อินเตอร์เนชันแนล และแบรนด์ธุรกิจของบริษัทอย่าง อาลีเพย์พลัส (Alipay+), แอนทอม (Antom) และเวิลด์เฟิร์ส (WorldFirst) จะก้าวขึ้นมาเป็นพันธมิตรด้านการชำระเงิน และกระเป๋าเงินดิจิทัลระดับโลกอย่างเป็นทางการของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งนี้อาลีเพย์พลัสจะยังเป็นพันธมิตรด้านเสื้อผ้าสำหรับฝึกซ้อมให้ทั้งทีมนักกีฬาชาย และหญิงของสโมสรอย่างเป็นทางการอีกด้วย

“มาสด้า” สานฝันเยาวชนไทยพร้อมสร้างความสุขให้ลูกค้า

  มาสด้า สานฝันเยาวชนไทยเปิดโครงการ MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024 พร้อมมอบเอกสิทธิ์สร้างความสุขให้ลูกค้า   นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการ MAZDA U.S.

Scroll to Top