Day: September 14, 2024

LINE MAN Wongnai x ททท. ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า

  LINE MAN Wongnai ทุ่ม 80 ลบ. จับมือ ททท. เนรมิตแคมเปญ “ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า” ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเชิงอาหาร หวังดึงนักท่องเที่ยวไทยเทศ   ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า การจับมือกับ ททท.ในแคมเปญนี้ถือเป็นการผสานความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวและด้านอาหารเข้าด้วยกัน

ผลการประเมิน Stress Test ปี 67 ภาพรวมประกันภัยมีความมั่นคง

  ผลการประเมินความทนทานของธุรกิจประกันภัยภายใต้สถานการณ์จำลอง (Stress Test) ประจำปี 2567 ภาพรวมธุรกิจประกันภัยมีความมั่นคงและเสถียรภาพ   นางสาวอายุศรี คำบรรลือ ผู้ช่วยเลขาธิการ สายพัฒนามาตรฐานการกำกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน คปภ.ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัยมีหน้าที่ในการวิเคราะห์และติดตามความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพธุรกิจประกันภัยระดับมหภาค   รวมถึงความเสี่ยงที่ส่งผ่านระหว่างธุรกิจประกันภัยกับภาคการเงินอื่นๆ ดังนั้น เพื่อลดโอกาสในการเกิดความเสี่ยงและความรุนแรงของความเสี่ยงของธุรกิจประกันภัย สำนักงาน คปภ. จึงทำการทดสอบสถานะของบริษัทภายใต้สถานการณ์ความเสี่ยงจำลอง

UNIQ เคสรักษ์โลกกันกระแทกสำหรับ “iPhone 16”

  อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเคสกันกระแทก iPhone 16 จากแบรนด์ UNIQ ชูเคสรักษ์โลก พร้อมฟิล์มกระจกกันรอยและกันเลนส์จาก OPTIX ตอบโจทยปกป้องรอบด้านสมบูรณ์แบบ   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการเปิดตัวของ iPhone 16 Series ด้วยการเปิดตัวเคสใสกันกระแทก ดีไซน์มินิมอล

LG เปิดออฟฟิศแห่งใหม่ย้ำแนวคิด “Life’s Good”

  LG เปิดออฟฟิศแห่งใหม่ ตอกย้ำแนวคิด Life’s Good พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กร ‘Smart Life Solution Company’ เต็มรูปแบบ   แอลจี ประเทศไทย มุ่งสู่การเป็นองค์กรโซลูชันเพื่อชีวิตสมาร์ท   นายอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

“11 เช็กลิสต์” จำเป็นสำหรับความสำเร็จ e-Commerce

  11 เช็กลิสต์ พิชิตธุรกิจออนไลน์จาก ETDA Thailand: เคล็ดลับสำหรับมือใหม่ที่อยากปังในโลก e-Commerce   ธุรกิจออนไลน์กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดในเร็ววันนี้ในยุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ความรู้และกลยุทธ์ที่ถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืน ETDA Thailand ได้เล็งเห็นถึงความต้องการนี้ จึงได้จัดทำหลักสูตร “11 เช็กลิสต์ พิชิตธุรกิจออนไลน์” ที่พร้อมช่วยคุณก้าวข้ามข้อจำกัดและทำให้ธุรกิจของคุณ ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่   รู้จัก 11 เช็กลิสต์ที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จใน

“Traveloka” ลดสูงสุด 20% ที่พักกว่า 1,000 แห่งทั่วไทย

  Traveloka ร่วมมือกับ ททท. ผ่านแคมเปญ Amazing Thailand มอบส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับที่พักกว่า 1,000 แห่งทั่วไทย ถึง 30 กันยายน 2567   Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ ‘Amazing Thailand Deals’

“Haier Smarthome” ผลประกอบการ 6.35 แสนล้านบาท

  ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เผยผลประกอบการครึ่งแรกปี 67 กวาดรายได้รวมกว่า 6.35 แสนล้านบาท กำไรสุทธิโตเพิ่ม 16.3% พร้อมเดินเครื่องรุกขยายตลาดต่างประเทศในอนาคต   บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม จำกัด ประกาศผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2567 มีรายได้รวม 135,620 ล้านหยวน คิดเป็นอัตราการเติบโตปีต่อปีที่ 3.03% กำไรสุทธิที่เป็นของบริษัทแม่อยู่ที่ 10,420

“SCB Telecare Stroke Fast Track” ฟีเจอร์ใหม่ใน Line OA

  SCB จับมือ รพ.พญาไท พหลโยธินเปิดตัว ‘SCB Telecare Stroke Fast Track’ ฟีเจอร์ใหม่ใน Line OA ยกระดับการดูแลสุขภาพพนักงาน ให้ห่างไกลโรคหลอดเลือดสมอง   นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าความสำเร็จขององค์กรเริ่มต้นจาก สุขภาพที่แข็งแรงของพนักงาน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เราได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลพญาไท

“BMW” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ จังหวัดอยุธยา

  เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ BMW และมินิแห่งแรก นำยนตรกรรมพรีเมียมสู่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง   บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ขยายพื้นที่ให้บริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในภาคกลางของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดอยุธยา ใช้งบประมาณการลงทุนถึง 340 ล้านบาท  

สจล.พร้อมเปิด “Hyflex” ในงาน KMITL GenEd Day 2024

  สจล. ลงนามร่วมมือทางวิชาการ MOU กับ 65 หน่วยงาน สร้างทักษะ 8 กลุ่มรายวิชา พร้อมเปิด 3 รายวิชา Hyflex ให้ผู้สนใจได้เรียน ในงาน KMITL GenEd Day 2024   สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ก้าวสู่ปีที่ 65

Scroll to Top