Day: September 11, 2024

“EBC Financial Group” เปิดตัวครั้งแรกในลีคลาลีกาสเปน

  EBC Financial Group เปิดตัวครั้งแรกในลีคลาลีกาสเปนร่วมกับพันธมิตร FC Barcelona ก้าวสู่ตลาดโลกเต็มตัว สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการการเงินและกีฬา   EBC Financial Group (EBC) ไม่เพียงแต่เป็นนายหน้าทางการเงินชั้นนำ แต่ยังคงเสริมสร้างความ แข็งแกร่งด้วยการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลก บาร์เซโลนา (FC Barcelona) เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ความร่วมมือนี้เริ่มตั้งแต่ เดือนเมษายน

“เลอโนโว” เสริมพลัง AI ใหม่ Yoga และ IdeaPad

  เลอโนโว เสริมพลัง AI กับไลน์อัพคอนซูเมอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Yoga และ IdeaPad ในงาน Lenovo Innovation World 2024   ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo IdeaPad ผ่านการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ผ่านพลัง AI ในงาน Lenovo Innovation

SCB EIC เปิดมุมมอง “พลิกโฉมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย”

  SCB EIC เผยบทวิเคราะห์เรื่อง พลิกโฉมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย ก้าวต่ออย่างไร ในวันที่ลมเปลี่ยนทิศ โดย จิรภา บุญพาสุข นักวิเคราะห์   ห่วงโซ่อุปทานการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มีแนวโน้มพึ่งพาสินค้าไฮเทคมากขึ้น ในวันที่โลกมีการปรับเปลี่ยนห่วงโซ่อุปทานการผลิตใหม่ภายใต้แรงกดดันที่รุมเร้าจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์รักษ์โลก การเติบโตของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และกลุ่ม Data center แนวโน้มความต้องการยานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงประเด็นความขัดแย้งทางภูมิรัฐศาสตร์ที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งขั้วทางการค้าและนำมาสู่การย้ายฐานการผลิต ของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์โลก   ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของ

“Vietjet” รุกขยายเส้นทางบินต่อเนื่อง

  บริษัท เวียตเจ็ท จอยท์ สต๊อค จำกัด รายงานผลประกอบการประจำครึ่งแรกของปี 2567 เผยรายได้และกำไรเพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อนหน้า   เวียตเจ็ท รายงานรายได้จากการขนส่งทางอากาศประจำครึ่งแรกของปี 2567 มีมูลค่าอยู่ที่ 33.862 ล้านล้านเวียดนามดอง (ประมาณ 46,508 ล้านบาท) และกำไรก่อนหักภาษีอยู่ที่ 1.166 ล้านล้านเวียดนามดอง (ประมาณ 1,608 ล้านบาท)

“N Health” จับมือ ศิริราชพยาบาล พัฒนาจีโนมิกส์

  N Health ในเครือ BDMS จับมือ ศิริราชพยาบาล พัฒนาทักษะการแพทย์จีโนมิกส์ และวิธีการวิเคราะห์รหัสพันธุกรรม   บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด หรือ N Health (เอ็น เฮลท์) บริษัทชั้นนำในธุรกิจตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของประเทศไทย ในเครือ BDMS พร้อมด้วยบริษัท ไบโอ

AIS เตรียมออก “หุ้นกู้เพื่อความยั่งยืน” ครั้งแรก

  AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”   นายมนตรี คงเครือพันธุ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน AIS กล่าวว่า การออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนในครั้งนี้จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งและช่วยสร้างการเติบโตให้กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ AIS ภายใต้วิสัยทัศน์การขับเคลื่อนสู่การเป็นองค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ภายใต้แนวคิด Sustainable Nation ที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนของประเทศไทยบนเศรษฐกิจแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY

GWM เปิดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 6 รุ่น ในเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2567

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่เพื่อการเดินทางแห่งอนาคตสู่สายตาผู้คนทั่วโลกที่มุ่งหน้ามาจากนานาประเทศ ทั้งตะวันออกกลาง อาเซียน ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และอเมริกาใต้   โดย ขนทัพรถยนต์พลังงานใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำหน้าทั้งสิ้น 6 แบรนด์ ได้แก่ GWM HAVAL, GWM WEY, GWM TANK, GWM ORA, GWM

เปิด 4 เทคนิค สู้ศึกตลาดรถยนต์ด้วยแคมเปญดิจิทัลบน “LINE

  สัมมนา “Innovate Automotive : LINE Total Solution for Leads and CRM success” อัปเดตสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในไทย พร้อมแนะนำโซลูชั่น   จากกระแสความนิยมรถไฟฟ้าในประเทศไทย ที่เกิดจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ประกอบกับมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐที่ทำให้ราคารถไฟฟ้ามีราคาถูกลงมาก ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทำให้ปีที่ผ่านมา มีจำนวนรถไฟฟ้าที่จดทะเบียนเติบโตขึ้นถึง 104% นำไปสู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์ที่ดุเดือด เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งตลาด

“Acer Swift Copilot+” รุ่นใหม่ ฟีเจอร์สำหรับฟังก์ชัน AI

  Acer เปิดตัว Swift Copilot+ รุ่นใหม่ มาพร้อมกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพการใช้งาน, ฟีเจอร์สำหรับฟังก์ชัน AI รุ่นใหม่ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่   เอเซอร์เปิดตัว Acer Swift 14 AI และ Acer Swift 16 AI Copilot+ PC รุ่นใหม่ซึ่งเป็น Swift

Shopee 9.9 ประเทศไทย ยอดขายพันล้านในเพียง 18 นาที

  ยอดขายปัง Shopee 9.9 ประเทศไทย พาผู้ประกอบการและร้านค้า กวาดพันล้านในเพียง 18 นาที ของวันที่ 9 เดือน 9   การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แคมเปญซิกเนเจอร์ของเราได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักช้อป ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังสามารถเป็นแรงผลักดันสำคัญในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่ ผู้ประกอบการ

Scroll to Top