Day: September 10, 2024

“ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” เปิดลิสต์ 444 ร้านเด็ดให้ตามรอย

  TRUE สานต่อความร่วมมือ ททท. ส่งโปรเจ็กต์ “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” เปิดลิสต์ 444 ร้านเด็ดให้ตามรอยได้ทั่วไทย รับเน็ตฟรี 5GB ทันที   ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดมิติใหม่กับแคมเปญการตลาดเชิงประสบการณ์ เชิญชวนลูกค้าทุกระดับได้เข้ามามีส่วนร่วมไปกับเครือข่ายคุณภาพทรู 5G ที่ดีที่สุด เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีพคัดสรรเพื่อลูกค้าทรูและดีแทค

กฟผ. เปิดโครงการ “EGAT DIGIWAR ปี 6 Talk To En(er)gy Challenge”

  ฤกษ์ดี 9 เดือน 9 กฟผ. เปิดโครงการ EGAT DIGIWAR ปี 6 Talk To En(er)gy Challenge ชวนคนรุ่นใหม่ประกวดคลิปวิดีโอ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท   การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ดึงพลังสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ หวังขยายเครือข่ายการสื่อสารด้านพลังงาน เปิดโครงการ

PointX”จัดแคมเปญ “คุ้มเกินเบอร์ รับพอยท์คืน 50%”

  “PointX” จัดแคมเปญ “คุ้มเกินเบอร์ รับพอยท์คืน 50%” จ่ายง่ายได้พอยท์คืน เพียงสแกนจ่ายด้วย PointX กับร้านค้าที่มีเครื่องรับชำระสัญลักษณ์ GHL   “PointX” (พอยท์เอกซ์) จับมือ พันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด (GHL) ผู้นำด้านบริการรับชำระเงินในภูมิภาคอาเซียน และผู้ให้บริการและพัฒนาระบบการชำระเงินระดับโลก จัดแคมเปญ “คุ้มเกินเบอร์

“ชไนเดอร์ อิเล็คทริค” เปิดมุมมอง AI สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน

  ภาคอุตสาหกรรมนำ AI มาช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้หรือไม่ โดย ฮีทเธอร์ ไซโคสกี รองประธานอาวุโส ธุรกิจอุตสาหกรรมและกระบวนการอัตโนมัติ   การใช้งาน AI เติบโตอย่างมหาศาลในช่วงหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา และเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นผลพวงจากการพัฒนาที่ล้ำหน้าของโมเดลภาษาขนาดใหญ่ หรือ large language models (LLMs) นั่นเอง การเติบโตนี้ยังส่งแรงกระเพื่อมไปยังทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นกรณีการใช้งานโดยตรงที่พร้อมเปิดตัวสู่ตลาด หรือโดยอ้อมจากการปฏิรูปที่เกิดขึ้นรุนแรงและรวดเร็วเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโตและสร้างความยั่งยืนได้ดีในโลกของ AI

“RedHat OpenShift Virtualization” ปลดล็อกบริหารทรัพยากรยุคใหม่

  สิริซอฟต์ ร่วมกับ Red Hat นำเสนอ RedHat OpenShift Virtualization โซลูชันพัฒนาแอปฯ ทันสมัย ปลดล็อกการบริหารทรัพยากรอัจฉริยะสำหรับองค์กรยุคใหม่   สิริซอฟต์ (Sirisoft) ผู้ให้บริการด้านการให้คำปรึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของไทย ร่วมกับ Red Hat (เร้ดแฮท) ผู้ให้บริการโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลก จัดงาน “Future-Ready: Transforming Virtual

5 วิธีใช้ “LINE” ฉบับวัยเก๋า ห่างไกลภัยออนไลน์

  LINE ประเทศไทย ร่วมกับ YoungHappy จัดกิจกรรม “LINE Connect Day Smart Senior – ชวนวัยเก๋าเรียนรู้ใช้ LINE ให้สนุกและปลอดภัย”    1. ไม่ไว้ใจข้อความแปลกปลอม อย่าเผลอกดลิงก์แปลกๆ   ส่วนมากข้อความแปลกปลอมจากผู้ไม่หวังดีจะมาในรูปแบบชวนลงทุน เสนอเงินรางวัลและดอกเบี้ยเงินกู้ราคาถูกที่จูงใจคน หรือมักแอบอ้างมาในรูปแบบของเจ้าหน้าที่รัฐ ธนาคาร หรือขนส่งพัสดุ

NIA จับมือ SME D Bank หนุนธุรกิจนวัตกรรมสีเขียว

  NIA จับมือ SME D Bank เปิดกลไกหนุนธุรกิจนวัตกรรมสีเขียวเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน สร้างโอกาสผู้ประกอบการไทยเข้าถึงแหล่งทุน 3 ปีแรกไม่มีดอกเบี้ย   กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D

“Japan Airlines” ใช้ Virtual Procedure Trainer เครื่องบิน A350‎

  Japan Airlines เป็นผู้ให้บริการบินด้วยเครื่องบิน A350 ‎รายแรกของโลกที่ร่วมใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ Virtual Procedure Trainer (VPT) สำหรับฝึกบิน   สายการบิน Japan Airlines หรือ JAL ได้นำ A350 Virtual Procedure Trainer (VPT) มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับ Airbus

“ควอนตัม ไบโอบริดจ์” ดันไทยสู้ศึกเกษตรมูลค่าสูงในเชิงพาณิชย์

  “พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ชู “ควอนตัม ไบโอบริดจ์” ผู้พัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ BioEnhancz ดันไทยสู้ศึกเกษตรมูลค่าสูงให้มีศักยภาพในเชิงพาณิชย์   นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอนตัม ไบโอบริดจ์ จำกัด ผู้พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเกษตรมูลค่าสูงให้กลายเป็นโซลูชันที่มีศักยภาพในเชิงพาณิชย์ กล่าวว่า ปัจจุบันโภชนเภสัช หรือ Nutraceutical กำลังได้รับความนิยมจากทั่วโลก โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2024

ETDA ก้าวสู่ปีที่ 14 เตรียมโชว์ผลงานเด่น รอบ 4 ปี

  สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA พร้อมก้าวสู่ปีที่ 14 แห่งการขับเคลื่อนอนาคตธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศ กับงาน “14 ปี ETDA: ก้าวที่มั่นคง เพื่อชีวิตดิจิทัลที่มั่นใจ” จัดเต็ม! โชว์ผลงานเด่นครั้งใหญ่ รอบ 4 ปี   กับ 4 โจทย์ใหญ่ ‘Digital ID

Scroll to Top