Day: September 7, 2024

“LINE STICKERS Premium” ฉลอง 1 ปี แจกฟรี LINE POINT

  LINE STICKERS Premium ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยผู้ใช้งานรวมกว่า 1 ล้านคน พร้อมกิจกรรมพิเศษ ชวนผู้ใช้งานใหม่ ทดลองใช้วันนี้ แจกฟรี LINE POINT แบบจัดเต็ม   LINE STICKERS Premium บริการสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ บน

สิทธิพิเศษเพื่อคนรักหนัง เฉพาะลูกค้า 3BB FIBRE

  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดส่งรอยยิ้ม ผ่านตั๋วหนังควบคู่ป๊อบคอร์น ให้ลูกค้าทั่วไทย ด้วยสิทธิพิเศษเพื่อคนรักหนัง เฉพาะลูกค้า 3BB FIBRE   สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ สรกฤต ลัทธิธรรม Head

“อินทรี อีโคไซเคิล” หนุนทำลายสินค้าเถื่อนด้วย Zero Waste to Landfill

  INSEE Ecocycle สานต่อภารกิจ “ทำลายของกลางคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาที่คดีถึงที่สุดแล้ว” ปีที่ 5 ด้วย Zero Waste to Landfill ตอกย้ำดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน   โดยอินทรี อีโคไซเคิลได้รับความไว้วางใจจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ให้ดำเนินการจัดการทั้งหมด ครอบคลุมตั้งแต่ การรับมอบ ขนย้าย ทำลาย รวมทั้งดำเนินการจัดพิธีทำลายของกลางคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา โดยการทำลายของกลางดำเนินการที่จังหวัดสระบุรีและชลบุรี ส่วนพิธีทำลายของกลางจัดขึ้นที่

“Kaspersky” เผยเหตุการณ์โจมตี 200,000 ครั้ง จากเซิร์ฟเวอร์ไทย

  Kaspersky พบเหตุการณ์อันตรายทางไซเบอร์ที่เกิดจากเซิร์ฟเวอร์ที่โฮสต์อยู่ในไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 (เมษายน – มิถุนายน)   แคสเปอร์สกี้ตรวจพบเหตุการณ์โจมตี 196,078 ครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้นมากถึง 203.48% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2 ของปีที่แล้ว ซึ่งพบเหตุการณ์ 64,609 ครั้ง และเมื่อพิจารณาเปรียบเทียบรายไตรมาส ในไตรมาสที่ 2

“กัลฟ์ ไบแนนซ์” เปิดฟีเจอร์ใหม่ Small Convert

  กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดฟีเจอร์ใหม่ “Small Convert” แปลงเหรียญเล็กเป็น BNB พร้อมต่อยอดการลงทุน ลดปัญหาเศษเหรียญล้นพอร์ต   กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) ส่งฟีเจอร์ Small Convert มอบโอกาสให้นักลงทุนนำเศษสกุลเงินดิจิทัล (Crypto Dust) ที่เหลือจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลในพอร์ตโฟลิโอ มาแปลงเป็นเหรียญ Binance Coin

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ AI Adventure

  กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวภาพยนตร์ระดับโลก ‘AI Adventure’ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ที่เหนือชั้นและไม่เหมือนใคร   แคมเปญนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวอันทรงพลัง โดยใช้ AI ขั้นสูงในการสร้างสรรค์ ให้คุณสามารถปรากฏตัวในภาพยนตร์และกลายเป็นตัวละครหลักได้ สิ่งนี้เป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทของสายการบินที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ   แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ผู้ชมเลือกฉากในภาพยนตร์และสวมบทบาทนักแสดงนําด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย ซึ่งตัวละครในภาพยนต์จะสะท้อนรูปลักษณ์ของผู้ชมได้อย่างแม่นยํา โดยปรับให้เข้ากับลักษณะใบหน้าและสีผิวของพวกเขา หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย AI ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The new CLE Coupé ลุยเซกเมนต์ Dream Car

  เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The new CLE Coupé ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตที่เข้ามาแทนที่ตระกูล Coupé ทุกรุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ บุกตลาดประเทศไทยด้วยกลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดในเซกเมนต์ Dream Car ออกแบบขนาดมิติตัวถังเทียบเท่า E-Class Coupé ประเดิมเปิดตัวรุ่นประกอบในประเทศ 2 รุ่น นำโดย CLE 300 4MATIC Coupé AMG

ไปรษณีย์ไทยชวนนิวเจนหัวใจศิลป์ร่วมประกวดออกแบบแสตมป์

  ไปรษณีย์ไทย เปิดเวทีประกวดเพื่อส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ชวนเหล่า Gen Z ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มาร่วมแสดงออกและแบ่งปันไอเดีย ในโครงการ “ประกวดผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์ต้นแบบ prototype” ส่งผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์เข้าประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลงาน ภายใต้หัวข้อ “ส่งทุกความสัมพันธ์ สู่ทุกความสำเร็จ”   โดยสามารถครีเอทภาพแสตมป์จากเทคนิคใดก็ได้ และมีองค์ประกอบของแสตมป์ครบถ้วนได้แก่ ชื่อประเทศ คำว่า “ประเทศไทย” “Thailand” และระบุราคา “5 บาท

ด้าหัว เทคโนโลยี ประกาศ “สุดยอดช่างกล้องวงจรปิดไทย Dahua 2024“

  ด้าหัว เทคโนโลยี เผยผู้ชนะการประกวดสุดยอดช่างกล้องวงจรปิดไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ย้ำบุคลากรด้านงานช่างเทคนิคและติดตั้ง คือ อีกหนึ่งกำลังสำคัญในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และส่งเสริมธุรกิจ   นายหยาง เจินกวน ผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยีได้จัดการแข่งขัน “สุดยอดช่างกล้องวงจรปิดไทย Dahua 2024” (Dahua

กลุ่มบริษัทวิวาลดี้ ร่วม LATIN LINK 2024 ส่งเสริมการค้าไทย-ลาตินอเมริกาฯ

  กลุ่มบริษัทวิวาลดี้ นำโดยนายบุรินทร์ นาคเจริญ ประธานบริษัท เข้าร่วมโครงการ Latin Link ประจำปี 2567 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและผู้แทนระดับสูง เป็นผู้แทนนำคณะนักธุรกิจไทยเดินทางไปเยือนประเทศในภูมิภาคลาตินอเมริการวม 3 ประเทศ ได้แก่ สาธารณรัฐชิลี สาธารณรัฐเปรู และสหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล   เพื่อเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนไทยได้สำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ตลอดจนเข้าพบปะหารือกับหน่วยงานสำคัญได้โดยตรง พร้อมเยี่ยมชมตลาดการค้าต่าง ๆ

Scroll to Top