Day: September 5, 2024

“Royal Enfield” เสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

  โรยัล เอ็นฟีลด์ เผยไฮไลท์ทางธุรกิจ เสริมทัพด้วยรถจักรยานยนต์ที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมทั้งการขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ   Royal Enfield ได้สร้างตัวเองเป็นผู้นำในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางได้อย่ำงสำเร็จทั้งในอินเดียและทั่วโลก ไปจนถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ จากการเป็นแบรนด์พรีเมียมระดับโลกรายแรกจากอินเดีย โดยมีโรงงานผลิตที่ทันสมัยสามแห่งในอินเดีย ศูนย์เทคนิคสองแห่งในสหราชอาณาจักรและอินเดีย และเครือข่ายบริษัทสาขาที่แข็งแกร่งทั่วโลก รวมถึง โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทย   โรยัล เอ็นฟีลด์ ประสบความสำเร็จในประเทศไทยนับตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดในปี 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็ว

“เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส” ร่วมจัดแปลอักษรส่งท้ายเครื่องยนต์ W12

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมจัดแปลอักษรส่งท้ายเครื่องยนต์ W12 พร้อมจัดพิธีอำลาสุดยอดขุมพลังในตำนานอย่างเป็นทางการ   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมจัดแปลอักษรส่งท้ายการผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 พร้อมจัดพิธีอำลาสุดยอดขุมพลังสมรรถนะสูงลำดับสุดท้ายในตำนานอย่างเป็นทางการ ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะถือเป็นบทสรุปในหน้าประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส พร้อมกับการสิ้นสุดสายการผลิตอัครยนตรกรรมรุ่น Bentayga, Continental GT และ Flying

กลุ่มไทยเร้นท์อะคาร์ เปิดตัวรถเช่าจาก “Enterprise Mobility”

  กลุ่มไทยเร้นท์อะคาร์ เดินเกมรุก เปิดตัวแบรนด์รถเช่าจาก “Enterprise Mobility” บริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขยายฐานนักท่องเที่ยวต่างชาติ    กลุ่มไทยเร้นท์อะคาร์ ผู้นำตลาดรถเช่าแบรนด์คนไทย จับมือพันธมิตร “Enterprise Mobility” (เอ็นเตอร์ไพรส์ โมบิลิตี้) ผู้ให้บริการรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลุยเปิดบริการรถเช่า 3 แบรนด์ใหม่ในประเทศไทย “Enterprise Rent A Car”(เอ็นเตอร์ไพรส์ เรนท์อะคาร์)

“Kingston” เพิ่มเฉดสีแดง XS1000 แบบพกพา

  Kingston Technology ประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพา XS1000 สีแดงรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชันสำรองไฟล์ขนาดเล็กกะทัดรัดและทันสมัย   กลุ่มผลิตภัณฑ์ XS1000 ของ Kingston ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050MB/s1 และความจุสูงสุดถึง 2TB2 ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เกม และไฟล์จำนวนมาก ด้วยความสามารถในการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับ iPhone 15

“Electrolux” เปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่กรุงเทพฯ

  อีเลคโทรลักซ์กรุ๊ป ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคตะวันออกกลางแอฟริกาอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพมหานคร   เนื่องด้วยประเทศไทยเป็นตลาดหลักของอีเลคโทรลักซ์กรุ๊ปในภูมิภาค ซึ่งทำให้สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้มีบทบาทสำคัญในเชิงยุทธศาสตร์ของบริษัท ในฐานะประตูสู่การดำเนินธุรกิจการค้าต่างๆ ของเอเชีย อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้โรงงานผลิตที่ระยองและตลาดอื่นๆ ในเอเชียที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจอีเลคโทรลักซ์ ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดและผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย     การเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่กรุงเทพฯ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทและความเชื่อมั่นที่มีต่อประเทศไทย ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของอีเลคโทรลักซ์กรุ๊ปที่ได้ร่วมสร้างการเติบโตให้ประเทศไทยมายาวนานตลอด 47 ปี โดยจะช่วยให้เกิดการสร้างงานหรือเพิ่มพนักงานที่ทำงานในระดับภูมิภาคมากถึง 130 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นสายงานการตลาด สายงานบริหารผลิตภัณฑ์ หรือสายงานฟังก์ชั่นสนับสนุนการดำเนินงาน

“NETA X” ในงาน BIG MOTOR SALE 2024

  NETA ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ NETA X รถยนต์ไฟฟ้า SUV ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างนั่งสบายใน BIG MOTOR SALE ที่ผ่านมา   ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE

Simplus จับมือ “ช้อปปี้” ชูคอนเซปต์สินค้า Smart-Design

  Simplus จับมือ ช้อปปี้ ชูคอนเซปต์สินค้า Smart-Design เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ลุยตลาดอีคอมเมิร์ชด้วยโปรฯ สุดพิเศษใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี   Simplus แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย ลุยตลาดอีคอมเมิร์ช จับมือ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อป จัดทัพสินค้าเติมสีสันให้บ้านด้วยสินค้าผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Smart-Design คุณภาพดี

ธนาคารกสิกรไทย ชี้ “รักไร้ความหมาย ถ้าไร้ทะเบียนสมรส”

  รักไร้ความหมาย ถ้าไร้ทะเบียนสมรส เอกสารทางกฎหมายที่ไม่ใช่กระดาษแผ่นเดียว ปัจจุบันพบว่ามีคู่รักหลายคู่ตัดสินใจไม่จดทะเบียนสมรส   อาจเป็นเพราะความเชื่อส่วนบุคคล เหตุผลเรื่องความคล่องตัวในการทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ กฎหมายรองรับคู่รักเพศทางเลือกที่ยังไม่มีผลบังคับใช้ หรือแม้แต่การไม่เห็นความสำคัญของการจดทะเบียนสมรส แต่สิ่งที่คู่รักหลายคู่มักมองข้ามไป คือ ผลทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นจากการไม่จดทะเบียนสมรส   นายพีระพัฒน์ เหรียญประยูร Managing Director, Wealth Planning and Non-Capital Market Head, Private

“Thailand ICT Awards” ครั้งที่ 20 ประกาศผลงานปี 2024

  สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย ประกาศรางวัลเทคโนโลยีดิจิทัลดีเด่นแห่งปี 2024 ในการประกวด Thailand ICT Awards (TICTA) ครั้งที่ 20    นายบุญรักษ์ สรัคคานนท์ นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย ประธานในพิธี เปิดเผยว่า โครงการประกวดผลงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งชาติที่สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทยและองค์กรภาครัฐ ได้ร่วมผลักดันให้เกิดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2546 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะคัดเลือกและสนับสนุนผลงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัลไทย เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศร่วมประกวดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ

“Stripe” ดันการค้าข้ามพรมแดนด้วยระบบ AI

  Stripe ตั้งเป้าผลักดันการค้าข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจในไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยรูปแบบการชำระเงินที่ขับเคลื่อนโดยระบบ AI   Stripe ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินสำหรับธุรกิจ ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการเติบโตของเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย และเอเชีย โดยเน้นถึงการขยายตลาด และการชำระเงินที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อสนับสนุนการค้าข้ามพรมแดน โดยข้อมูลนี้ได้รับการเผยแพร่ในงาน Stripe Tour Singapore ซึ่งเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีประจำปีของ Stripe ภายในภูมิภาค   ในปัจจุบัน ตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยมีผู้บริโภคประมาณ

Scroll to Top