Day: September 2, 2024

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือ AIS เสริมเครือข่าย WiFi อัจฉริยะ

  การทำงานยุคดิจิทัล มีการดำเนินงานบนอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนใหญ่ อาทิ การประชุม หรือ พรีเซนต์งานออนไลน์ การโทรแบบ VoIP (Voice over Internet Protocol) การค้าออนไลน์ การอัพโหลดคอนเทนต์ การแคสเกม เกมเมอร์ การ Live & Stream หรือการทำงานบนคลาวด์เป็นต้น   ดังนั้นสปีดของอินเทอร์เน็ต และ

HPE ProLiant DL320 Gen11 ที่ทรงพลัง รองรับการใช้งานสำหรับทุกองค์กร

  HPE และ SiS Distribution Thailand PCL แนะนำเซิร์ฟเวอร์ทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมากด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผลในเจเนอเรชั่นที่ 11   HPE ProLiant DL320 Gen11 คือ เซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสำหรับกลุ่มองค์กรในทุกขนาด ด้วยขีดความสามารถในการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การตอบโจทย์ความต้องการงานทุกเวิร์กโหลด ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมโดยบริหารจัดการผ่านตัวจัดการ HPE iLo6 หน่วยประมวลผลซีพียูที่สามารถรองรับได้ถึง

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ แต่งตั้ง เอเดรียน เมซนาวเออร์

  “บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด” (SCB Julius Baer) บริษัทร่วมทุนระหว่าง “ธนาคารไทยพาณิชย์” ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกของประเทศ และ “จูเลียส แบร์” (Julius Baer) ผู้นำธุรกิจบริหารความมั่งคั่งชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผู้ให้บริการธุรกิจไพรเวทแบงก์กิ้งรายใหญ่ของเอเชีย   ประกาศแต่งตั้ง มเอเดรียน เมซนาวเออร์ (Mr. Adrian

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI Re-Claim Re-Care” เคลมขั้นกว่า แคร์ขั้นสุด

  FWD ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุด “CI Re-Claim Re-Care” ภายใต้คอนเซปต์ “Total CIs Solutions” คุ้มครองสูงสุด 1,100% ของทุนประกันภัยโรคร้ายแรง เคลมได้อีกหลายครั้ง สูงสุดถึง 14 ครั้ง คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ตอบโจทย์อย่างต่อเนื่องในทุกความต้องการด้านการดูแลโรคร้ายแรงครบทุกมิติ   จากที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง CI

TALON ร่วมกับ Visa มอบประสบการณ์ใกล้ชิดทีมอีสปอร์ต

  TALON องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับทีมมากขึ้น พร้อมชมเบื้องหลังการทำงานของทีมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน   TALON ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ทีมได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการอีสปอร์ต โดยมีการส่งทีมเข้าแข่งขันในเกมที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะ เป็น League of Legends, VALORANT, Arena of Valor และ

“ไมโครซอฟท์” เดินหน้า 3 กลยุทธ์หลัก AI for All Thais

  ไมโครซอฟท์ ปักธง “AI for All Thais” มอบพลัง AI ให้คนไทยทุกระดับ เดินหน้า 3 กลยุทธ์หลัก สร้างทักษะ – เสริมขีดความสามารถ – สานต่อความมั่นคง   ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศวิสัยทัศน์ “AI for All

“The Rings of Power ซีซัน 2” พิเศษลูกค้า AIS เหมาทั้งปีเพียง 999 บาท

  AIS – Prime Video ชวนเปิดประสบการณ์กับซีรีย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ‘The Rings of Power ซีซัน 2’ พิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น คุ้มเหมาทั้งปีเพียง 999 บาท   AIS ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มุ่งเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าผ่านการส่งมอบคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกที่มีความหลากหลาย

“รีไฟแนนซ์” และ “รีเทนชั่น” ตัวช่วยผ่อนบ้านไม่ให้หนี้บาน

  ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เปิดมุมมองผ่านบทความ “ทำความรู้จัก “รีไฟแนนซ์” และ “รีเทนชั่น” ตัวช่วยผ่อนบ้านไม่ให้หนี้บาน ปลดหนี้ไวขึ้น”   ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยมีผลต่อการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทั้งทางตรงและทางอ้อม เนื่องจากการปรับอัตราดอกเบี้ยแต่ละครั้งหมายถึงสภาพคล่องทางการเงินของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอยและวางแผนทางการเงินอื่นๆ เช่นกัน ข้อมูลล่าสุดจากผลการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ธนาคารแห่งประเทศไทย มีมติให้คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 2.50% ต่อปี   ถือเป็นการคงอัตราดอกเบี้ยครั้งที่ 5 นับตั้งแต่วันที่ 29

“Kaspersky” แนะขั้นตอนเมื่อข้อมูลส่วนบุคคลถูกละเมิด

  บทเรียนราคาแพง – สคส. สั่งปรับเอกชนไทยครั้งแรก ตั้งแต่กฎหมายบังคับใช้ปี 2562 โดย Kaspersky แนะขั้นตอนเมื่อข้อมูลส่วนบุคคลถูกละเมิด   สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) ออกคำสั่งลงโทษปรับทางการปกครองฉบับแรกกับบริษัทเอกชนรายใหญ่ ตั้งแต่ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (Personal Data Protection Act – PDPA) มีผลใช้บังคับใช้  

ซัมซุง เดอะ เฟรม 2024 เตรียมปล่อย “Sammy” บนไลฟ์สไตล์ทีวี

  “ซัมซุง เดอะ เฟรม 2024” ต่อยอดกระแสอาร์ตทอยมาแรง เตรียมจับมือศิลปินดัง ปล่อยคาแรกเตอร์สุดคิ้วท์บนไลฟ์สไตล์ทีวี   ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เตรียมปล่อยแคมเปญใหม่ กลับมาสร้างกระแสให้วงการอาร์ตทอยอีกครั้ง ผ่านทีวีดีไซน์กรอบรูป เดอะเฟรม 2024 (The Frame 2024) ไลฟ์สไตล์ทีวีของซัมซุง ที่จะมาเปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้สวยมีสไตล์ และสร้างบรรยากาศสุดอาร์ตด้วยคาแรกเตอร์แสนน่ารัก ที่ออกแบบดีไซน์มาเฉพาะสำหรับเดอะเฟรม   พร้อมเปิดภาพทีเซอร์แรกให้แฟนๆ

Scroll to Top