Day: August 28, 2024

AWS เปิดตัว Region ระบบคลาวด์ในมาเลเซีย

  AWS Asia Pacific (Malaysia) Region แห่งใหม่ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานและจัดเก็บข้อมูลในประเทศมาเลเซียได้อย่างปลอดภัย และให้บริการผู้ใช้ปลายทางด้วยค่าความหน่วงที่ต่ำ   อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services: AWS) บริษัทในเครือ Amazon.com, Inc. (NASDAQ:AMZN) ประกาศเปิดตัว AWS Asia Pacific

“BPP” ผลงานครึ่งแรกปี 67 แกร่ง รุกธุรกิจในอเมริกา-จีน

  BPP เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก ปี 2567 เป็นที่น่าพอใจ กำไรสุทธิ 1,659 ล้านบาท เริ่มต้นธุรกิจในสหรัฐฯ โครงการโรงไฟฟ้า Ponder Solar    นายอิศรา นิโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP กล่าวว่า

“INSTAX” ชวน Workshop งานคราฟต์สุดสร้างสรรค์

  INSTAX ส่ง instax mini Link 3 สมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุดชวน Workshop งานคราฟต์ ลุ้นรับรางวัลวันนี้ถึง 10 ก.ย. 67 ที่ Libi Home   บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเติมเต็มความสนุกให้ทุกความทรงจำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จากซีรีส์

SCB WEALTH ดึง Baker&Mckenzie ดูแลด้านกฎหมายสินทรัพย์มรดกให้ลูกค้าเวลล์

  ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยนายคมกฤช เกียรติดุริยกุล กรรมการและที่ปรึกษากฎหมาย ด้านการเงินการธนาคาร การวางแผนธุรกิจครอบครัวและตลาดทุน บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ให้ความร่วมมือกับ SCB WEALTH   ในการเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายและภาษีอากร ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทรัพย์สินและมรดกของครอบครัว การจัดตั้ง

“DITP” ดันสินค้าแบรนด์ไทยบน Amazon

  กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งประเทศไทย MoU อเมซอน โกลบอล เซลลิ่ง ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าไปยังตลาดสหรัฐอเมริกาผ่าน Amazon ได้มากขึ้น   ในงานแสดงสินค้า TOPTHAI Cross Border e-Commerce Day 2024 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (Department of International Trade Promotion: DITP) และอเมซอน

“Gorilla Company” คว้า 16 รางวัล บนเวทีระดับประเทศและระดับโลก

  กอริล่า กวาด 16 รางวัล จาก Eventex Awards 2024 และ Event Marketing Awards 2024 สองเวทีประกวดระดับเอเชียและระดับโลก ตอกย้ำความสามารถเอเจนซี่ของคนไทยที่มีศักยภาพแข็งแกร่ง สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งวงการในระดับนานาชาติได้อย่างเต็มตัว   นายธวัชชัย เนียมวิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กอริล่า จำกัด (Gorilla

realme จัดแคมเปญ “828 Promotion” ลดสูงสุด 80%

  realme Thailand ปล่อยแคมเปญมอบความคุ้มค่าให้แก่แฟน ๆ ในเมืองไทยผ่าน “828 Promotion” เพื่อร่วมฉลองไปกับเทศกาล “realme 828 Fan Festival” โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรียลมีได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการรับฟังความต้องการของผู้บริโภค   รวมถึงเล็งเห็นว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่มีความชอบและค่านิยมที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และดีไซน์ที่แปลกใหม่ เรียลมีจึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านี้ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การส่งเสริมการขายมาอย่างต่อเนื่อง   โดยล่าสุดในเทศกาล 828 Fan Festival

“ยูโอบี” ดันนวัตกรรมยั่งยืนผ่าน GreenTech Accelerator

  ธนาคารยูโอบี เปิดตัวโครงการ GreenTech Accelerator (GTA) 2567 โดย UOB FinLab เพิ่มศักยภาพธุรกิจกรีนเทค ใช้โซลูชันสร้างผลดีต่อสิ่งแวดล้อม   บริษัทกรีนเทค 12 แห่งของไทยเป็นหนึ่งใน 33 บริษัทที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายสำหรับการเข้าร่วมโครงการGTA โดยคัดเลือกจากบริษัทกรีนเทค 350 รายที่สมัครเข้าร่วมจากทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยบริษัทที่ได้รับคัดเลือกจะเข้าร่วมโครงการระดับภูมิภาคเป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งออกแบบเพื่อส่งเสริมโอกาสในการเติบโต

จับตาเลือกตั้งใหญ่ทำตลาดผันผวน เตรียมจัดพอร์ตลงทุนอย่างไรดี

  KBank Private Banking วิเคราะห์จับตาเลือกตั้งใหญ่ระดับโลกทำตลาดผันผวน เตรียมจัดพอร์ตลงทุนอย่างไรดี   ปี 2567 นับเป็นปีแห่งการเลือกตั้งที่สำคัญอย่างมากครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีการเลือกตั้งใหญ่เกิดขึ้นหลายประเทศในทุกภูมิภาคทั่วโลก ทั้งที่ผ่านไปแล้วอย่าง รัสเซีย อินเดีย เกาหลีใต้ ฝรั่งเศส อังกฤษ และที่ต้อง จับตาอย่างมากคือการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่เกิดขึ้นหลังการเลือกตั้ง ย่อมส่งผลกระทบต่อทิศทางเศรษฐกิจและกระทบต่อภูมิทัศน์การลงทุนทั่วโลกอย่างแน่นอน   ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ กับจุดเปลี่ยนแนวทางเศรษฐกิจโลก  

“ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี” แชร์ความสำเร็จเยาวชนค้นพบศักยภาพ

  ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แชร์ความสำเร็จสร้างพื้นที่ให้เยาวชนค้นพบศักยภาพ มุ่งเน้นใช้องค์ความรู้จุดประกายเด็กไฟ-ฟ้า วางรากฐานสู่สังคมที่ยั่งยืน   ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี กิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืนจากมูลนิธิทีทีบี ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความสำเร็จของศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า แหล่งเรียนรู้สำหรับเยาวชนในชุมชนอายุ 12-17 ปี ให้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์เชิงศิลปะ และทักษะการใช้ชีวิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อจุดประกายให้เยาวชนเกิดมุมมองใหม่ในชีวิตของตนเอง พร้อมนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปพัฒนาชุมชนและสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ในงาน “LEARNING SPACE

Scroll to Top