Day: August 27, 2024

AIS ถ่ายทอดสด พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 บน AIS PLAY

  AIS พร้อมถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาระดับโลก พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ พร้อมชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยหัวใจเหล็กทั้ง 79 คนใน 15 ประเภทกีฬา ยิงสด มากที่สุด จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส   ให้คนไทยได้รับชมผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง รับชมฟรี!

Whoscall คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมยอดเยี่ยม

  โกโกลุก ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall ได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovation Award) จากแอปพลิเคชัน Whoscall ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในการป้องกันผู้ใช้งานจากภัยจากมิจฉาชีพออนไลน์ จากงาน Techsauce Global Summit ประจำปี 2024   ปัจจุบันแอปพลิเคชัน Whoscall มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก และเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่คนไทยนิยมใช้ มากที่สุดสำหรับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพด้วยฐานข้อมูลที่มากที่สุดในเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“SCB Tap To Pay” บริการแตะจ่ายรูปแบบใหม่ ครั้งแรกของธนาคารไทย

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ Mastercard – Visa – Cybersource พัฒนานวัตกรรมรับชำระเงินสำหรับร้านค้ารูปแบบใหม่ “SCB Tap To Pay” นับเป็นธนาคารแรกของเมืองไทยที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถรับชำระเงินลูกค้าในรูปแบบแตะ – จ่ายบนมือถือ   รองรับการรับชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิตที่มีสัญลักษณ์ Contactless Payment และ Virtual cards

โอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง พงศกร อึ้งอร่าม เป็นผู้จัดการทั่วไป โอกิลวี่ พีอาร์

  โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งพงศกร อึ้งอร่าม เป็นผู้จัดการทั่วไป (General Manager) คนใหม่ของโอกิลวี่ พีอาร์ ด้วยประสบการณ์การทำงานอันโดดเด่นยาวนานกว่าสิบปี พงศกรคือผู้เชี่ยวชาญในด้านวางแผนกลยุทธ์การสื่อสาร วางกลยุทธ์การทำงานร่วมกับ Key Opinion Leader (KOL) และสร้างสรรค์แคมเปญโซเชียลมีเดียรูปแบบใหม่ ๆ มากมาย   จิรวรา วีรยวรรธน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท

OR ลงนามพัฒนา สนญ.ไปรษณีย์ไทยเป็นสถานีชาร์จรถ EV

  ไปรษณีย์ไทยจับมือ OR ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) พัฒนาโครงการศูนย์บริการธุรกิจไปรษณีย์ สถานีบริการพลังงานทางเลือก และสวนป่ายั่งยืน ในบริเวณพื้นที่สำนักงานใหญ่ของไปรษณีย์ไทย   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยเดินหน้ากลยุทธ์ความยั่งยืน “ESG + E” ตามกรอบนโยบายของบริษัทฯ ล่าสุดไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับ บริษัท ปตท.

สกสว. ดันสถาบันสู่ “Technology and Innovation Park”

  “สกสว. – มทร.สุวรรณภูมิ” หนุนผลักดันสถาบันสู่ “Technology and Innovation Park” พร้อมปรับแนวทางสนับสนุนงบฯ ภาคอุดมศึกษา    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริม วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและทำความเข้าใจการบริหารจัดการแผนงานและงบประมาณที่นำไปสู่การประเมินศักยภาพของหน่วยงาน โดยมีคณะผู้บริหารและนักวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ นำเสนอภาพรวมการบริหารจัดการแผนงานและโครงการวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund: FF) เพื่อให้ได้แนวทางการบริหารงานวิจัยที่จะสร้างความเข้มแข็งให้กับมหาวิทยาลัยและตอบโจทย์การพัฒนาประเทศ รวมถึงส่งเสริมให้นักวิจัยสามารถดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิผล

“สมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส” รีบโอนคะแนนเป็นบางจากกรีนไมลส์

  บางจากฯ และบางจาก ศรีราชาฯ ขอเชิญชวนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส รีบโอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 31 ส.ค. 67 เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (เดิมชื่อ บริษัท

“จ๊อบไทย” ชวนผู้บริหารแชร์เทคนิคปรับกลยุทธ์องค์กร

  AI มาแรง “จ๊อบไทย” ชวนเหล่าผู้บริหารดัง มาแชร์เทคนิคปรับกลยุทธ์องค์กร และแนวทางปรับตัวสำหรับคนทำงานในยุค AI   Artificial Intelligence หรือ AI เป็นเทคโนโลยีที่ทุกคนต่างให้ความสนใจในปัจจุบัน โดยเฉพาะภาคธุรกิจทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกล้วนหันมาใช้ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเพื่อทำให้องค์กรสามารถประหยัดเวลา ลดต้นทุน และสร้างกำไรได้มากขึ้น   จ๊อบไทย จึงชวนผู้บริหารคนดัง แชร์ไอเดียปรับกลยุทธ์ยังไงให้เวิร์ก ในยุคที่คนกับ AI

“LINE Connect Day Smart Senior” ชวนวัยเก๋าเรียนรู้

  LINE ประเทศไทย ร่วมกับ YoungHappy จัดกิจกรรม “LINE Connect Day Smart Senior – ชวนวัยเก๋าเรียนรู้ใช้ LINE ให้สนุกและปลอดภัย”   นางสาวณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) LINE ประเทศไทย กล่าวว่า

“SCB WEALTH” จัดสัมมนาเจาะลึกเศรษฐกิจโลก

  SCB WEALTH จัดสัมมนา Navigating the Investment World with Digital AI เจาะลึกเศรษฐกิจโลกพร้อมสินทรัพย์ลงทุนในครึ่งปีหลังมองกลุ่ม AI อนาคตเติบโต   ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมผู้บริหารจัดงาน สัมมนา SCB First

Scroll to Top