Day: August 26, 2024

AIS ส่ง “เบอร์ตระกูลกวนอู 639” โดยแมน การิน

  ชวนลูกค้าสายมูเปิดเบอร์ใหม่เสริมพลังแห่งชัยชนะ มั่งคั่ง และความสำเร็จ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลบนโครงข่ายที่ดีสุด   นายคณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS กล่าวว่า ผู้บริโภคสายมูเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบและหลงใหลกับความเชื่อและความศรัทธาในด้านต่างๆ ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลาย โดย AIS มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผ่านเบอร์มงคลในหลากหลายรูปแบบผ่านการทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ที่ได้ผลรวมดี หรือแม้แต่เบอร์ที่เหมาะกับอาชีพต่างๆ   โดยล่าสุดเราได้ร่วมมือกับคุณแมน การิน (แมน

“BIG CAMERA” พาส่อง 9 กล้องสุดร้อนแรงปี 2024

  ปี 2024 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักถ่ายภาพและ Content Creator ทั่วโลก เมื่อแบรนด์กล้องชั้นนำได้เปิดตัวกล้องใหม่ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย   ตั้งแต่กล้องมิเรอร์เลสที่มาพร้อมความสามารถอันเหนือชั้น ไปจนถึงกล้องฟิล์ม และกล้อง Action ที่เน้นการใช้งานที่สะดวกแต่มีคุณภาพสูง เรียกว่าในปี 2024 นี้มีหลากหลายตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งมือใหม่และมืออาชีพอย่างครบครัน BIG CAMERA ขอพาไปสำรวจกล้องใหม่สุดร้อนแรงที่เปิดตัวในปี 2024 เปิดคุณสมบัติเด่น ส่องฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพื่อให้คุณสามารถเลือกกล้องที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการและ Life

AIS Serenade ปีที่ 20 เปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ มุ่ง Human-Centered Design

  AIS Serenade ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 เตรียมยกระดับการทำงานให้มากกว่าให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ Human-Centered Design พร้อมงบประมาณ 20 ล้านบาท เฉลิมฉลองผ่านแคมเปญ “AIS Serenade 20th Anniversary ด้วยใจ ได้ทุกเจน”   ปัจจุบัน Serenade มีฐานลูกค้ารวมกว่า 6 ล้านราย

“AMD” เผยรายงานด้านความยั่งยืนประจำปี 2023 – 2024

  AMD ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรม ละพัฒนาโปรแกรมพัฒนาพนักงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม    Justin Murrill ผู้อำนวยการฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมของ AMD กล่าวว่า เรากำลังอยู่ในยุคเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมการประมวลผล และเป็นเวลาสำคัญที่จะนำหลักการของเราไปใช้เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญของโลก เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การขาดแคลนพลังงาน การพัฒนาวิทยาศาสตร์และการแพทย์ และการเคารพสิทธิมนุษยชน AMD ยังคงร่วมมือกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมการประมวลผล   ไฮไลท์สำคัญของรายงานปี 2023 ประกอบด้วย

Zyxel Networks เปิดตัวเราเตอร์ “USG LITE 60AX”

  Zyxel Networks เปิดตัวเราเตอร์แบบ All-In-One พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบครบวงจร เพื่อสนับสนุนธุรกิจ SMB   ซินจู๋ ไต้หวัน Zyxel Networks ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยและขับเคลื่อนด้วย AI ได้ประกาศเปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ USG LITE 60AX– AX6000 WiFi 6 Security Router ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเหมาะสำหรับการทำงานทางไกล

NSM เปิดตัว “ScIAM Meta Museum” โฉมใหม่

  NSM เปิดตัว “ScIAM Meta Museum” จะสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้เรียนรู้และสนุกกับวิทยาศาสตร์ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างไร้ข้อจำกัด    ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หรือ NSM กล่าวว่า ได้มีแนวความคิดพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ให้สามารถเข้าถึง เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้จัดสร้างโครงการพัฒนาระบบพิพิธภัณฑ์เสมือนของ NSM (Virtual Museum) ขึ้น โดยนำเสนอในรูปแบบโลกเสมือนจริง ที่สามารถเข้าใช้งานได้ทุกเวลาที่ต้องการ

FWD ประกันชีวิตสานต่อโครงการ JA SparktheDream ปีที่ 2

  FWD ประกันชีวิต จับมือมูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อโครงการ JA SparktheDream ต่อเนื่องสู่ปีที่ 2 มุ่งปลูกฝังความรู้ เสริมสร้างความเข้าใจทางการเงินขั้นพื้นฐาน พร้อมสอดแทรกทักษะสังคมและทักษะชีวิตที่จำเป็นแก่เยาวชนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 ในเขตกรุงเทพฯ ตั้งเป้าปีนี้ส่งต่อความรู้ให้ได้ 2,000 คน   โครงการ JA SparktheDream

สกสว. หนุนใช้ทุน ววน. สร้างระบบ “ThaiRAP”

  สกสว. หนุนใช้ทุน ววน. สร้างระบบ “ThaiRAP”ช่วยประเมินและวิเคราะห์สมรรถนะการวิจัยระดับชาติ พร้อมใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้า วางแผนยุทธศาสตร์ววน. ประเทศ   รศ. ดร.พงศ์พันธ์ แก้วตาทิพย์ รองผู้อำนวยการ สกสว. กล่าวว่า ทางกองทุน ววน. และ สกสว. ได้สนับสนุนงบประมาณในการพัฒนาระบบวิเคราะห์ข้อมูลสมรรถนะการวิจัยของประเทศไทย รวมไปถึงการดำเนินงานสำหรับพัฒนาคุณภาพวารสารไทยให้กับ TCI มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี

ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น เปิดตัว แรบบิทแคช “เงินก้อนอุ่นใจ”

  ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ส่ง สินเชื่อ แรบบิทแคช “เงินก้อนอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุ” เพื่อผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า เข้าถึงแหล่งเงินทุนง่ายตลอด 24 ชั่วโมง   บริษัท แรบบิท แคช จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จับมือ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด เดินหน้าแคมเปญ

“AIS ZEED 5G” ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์ ลุ้นรางวัล

  AIS ZEED 5G จับมือ TikTok ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์ เป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท   นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า คอนเทนต์ครีเอเตอร์ กลายเป็นเทรนด์ที่วัยรุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่เพียงแค่การสร้างสรรค์เนื้อหาและเรียบเรียงร้อยเรื่องให้มีความน่าสนใจเท่านั้น แต่วันนี้การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์นำไปสู่การสร้างอาชีพในหลากหลายรูปแบบบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย สอดคล้องกับเป้าหมายการทำงานของ AIS ZEED 5G

Scroll to Top