Day: August 21, 2024

บอร์ด PLANET ไฟเขียวขายหุ้นเพิ่มทุน PP

  คณะกรรมการ PLANET อนุมัติเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน 50 ล้านหุ้น ให้แก่บุคคลในวงจำกัด จำนวน2 ราย ราคาหุ้นละ 0.50 บาท เพื่อรองรับการขยายการลงทุน    นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANET เปิดเผยว่า

“BEM” ไตรมาส 2/2567 กำไรสุทธิ 1,003 ล้านบาท

  BEM เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 มีกำไรสุทธิ 1,003 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 11% จำนวนผู้โดยสารและรายได้ค่าโดยสารเพิ่มขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง    ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2567 ว่า

“ดรุคแอร์” เพิ่มเครื่องบินแอร์บัส ขยายเครือข่ายการบินระหว่างประเทศ

  Drukair สายการบินประจำชาติของราชอาณาจักรภูฏาน MoU กับแอร์บัส สำหรับเครื่องบิน A320neo จำนวน 3 ลำ และ A321XLR จำนวน 2 ลำ   เครื่องบินใหม่เหล่านี้จะเริ่มส่งมอบในปี 2573 โดยสายการบินมีแผนที่จะทำการบินจากท่าอากาศยานนานาชาติพาโร และท่าอากาศยานแห่งใหม่ที่เมืองเกเลฟู มายฟูลเนส ซิตี้ ‎‎(Gelephu Mindfulness City‎:

Netflix จัดเวิร์กชอปโครงการ “REEL LIFE” ซีซั่น 2

  Netflix จัดเวิร์กชอป 3 วันเต็มให้ 76 คนที่มารวมตัวกันในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของอุตสาหกรรมการผลิตคอนเทนต์   โดยการเวิร์กชอปประกอบด้วยการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติและทฤษฎีจากทีมงาน Netflix และผู้เชี่ยวชาญในวงการ รวมถึงโอกาสในการฝึกปฏิบัติในตำแหน่งงานจริง (on-the-job training) ผ่านงานเบื้องหลังและออกกองร่วมกับทีมพันธมิตรด้านการผลิตของ Netflix   ผู้เข้าร่วมอบรมได้เรียนรู้อย่างเจาะลึกใน 3 ส่วนงาน ได้แก่ งาน Post-Production Assistant

อินฟินิกซ์ อัดโปรฯ แรงกลางเดือนสิงหาคม

  อินฟินิกซ์ อัดโปรฯ แรงกลางเดือน ขนสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต สเปคเทพ ราคาโดน มาให้เลือกช้อป พร้อมส่วนลดจัดเต็มอีกเพียบ   Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จัดโปรเด็ดดีลโดนกับ Mid-Month Promotion ขนทัพทั้งสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปมาเอาใจสายช้อปแบบกระหน่ำรับกลางเดือนที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada

“TTA” กำไรกว่า 400 ล้านบาท ไตรมาสที่ 2/2567

  บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ไตรมาสที่ 2/2567 รายได้ 9,541.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 46 เทียบจากช่วงเดียวกันกับไตรมาสก่อน    นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA กล่าวว่า ถึงแม้ว่าเมื่อช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ตลาดขนส่งทางเรือจะได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์ความไม่สงบในทะเลแดงและสงครามในยูเครนที่ยังคงดำเนินอยู่

พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มธุรกิจลิสซิ่ง รับกู้ชีพโรงงานป่วย

  พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จับมือลิสซิ่งรายใหญ่ เปิดตัว แบรนด์ธุรกิจลิสซิ่ง เจาะตลาดกลุ่มรถยนต์ซูเปอร์คาร์ ขยายการปล่อยสินเชื่อให้ภาคอุตสาหกรรมและเครื่องจักร ตั้งเป้าสินเชื่อในปีนี้เพิ่มเป็น 10,000 ล้านบาท จากเดิม 5,000 ล้านบาท พร้อมปั้นแบรนด์ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวดิ่งและแนวราบ เล็งเปิดโครงการแรกใน 2 ปีข้างหน้า   พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฎิ์

Borderlands 4 เกมแนว Looter-shooter มาแน่นอนปี 2025 นี้

  บริษัท 2k และ Gearbox Software ประกาศแผนเปิดตัว Borderlands 4 ออกมาอย่างเป็นทางการในวันนี้ เป็นภาคต่อล่าสุดในแฟรนไชส์เกมที่โดดเด่นและโด่งดังมาก ๆ ในแนว looter-shooter โดยจะออกวางจำหน่ายในปี 2025 (อยู่ในช่วงปีการเงิน 2026 ของบริษัท Take-Two)   โดยเล่นได้บนเครื่อง Playstation 5, Xbox

Scroll to Top