Day: August 19, 2024

AIS เปิดตัวเครื่องมือเช็กภูมิคุ้มกันภัยไซเบอร์ Digital Health Check ครั้งแรกในไทย

  AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของไทยที่มุ่งส่งเสริมการใช้งานที่ถูกต้องปลอดภัยและเหมาะสมให้กับลูกค้าและคนไทย ภายใต้โครงการ AIS อุ่นใจ CYBER เปิด “ผลดัชนีชี้วัดสุขภาวะดิจิทัลของคนไทย Thailand Cyber Wellness Index 2024” เป็นปีที่ 2 ตอกย้ำเจตนารมณ์การทำงาน   เดินหน้าส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องผ่านการทำงานร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ที่สามารถนำผลการศึกษาไปต่อยอดเพื่อสร้างความรู้ ทักษะ รวมถึงเส้นทางในการพัฒนาทักษะดิจิทัลให้กับคนไทยได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับปัญหาที่เกิดขึ้นจริง   พร้อมกันนี้ได้พัฒนาเครื่องมือเช็กภูมิคุ้มกันภัยทางไซเบอร์แบบรายบุคคล หรือ

GWM จัดแคมเปญดอกเบี้ย 0% ดาวน์ต่ำ พร้อมส่วนลดและช่วยผ่อน

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำการใช้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) ศึกษาความต้องการของลูกค้าชาวไทยในช่วงสถานการณ์ที่ท้าทาย เพื่อออกแบบข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์แบบตรงจุดให้แก่ลูกค้า ผ่านโปรโมชันดอกเบี้ย 0% พร้อมช่วยผ่อน หรือส่วนลดเมื่อจ่ายเงินสดสำหรับรถยนต์พลังงานใหม่ทุกรุ่นจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์   All New GWM HAVAL H6 Plug-in

บลูพอร์ต หัวหินจัดแข่ง “ROV Bluport x TRUE Tournament 2024 ”

  บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ TRUE5G พร้อมด้วยพันธมิตรภาคเอกชนต่างๆ ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในหัวหินให้กับผู้เล่นอีสปอร์ต ด้วยการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศกับการแข่งขันลีคฤดูหนาว เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งขันระดับประเทศ ภายใต้ชื่อ ‘Bluport x TRUE RoV Tournament 2024’ ณ ชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน ด้วยรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 30,000 บาท  

Partipost พร้อมปั้นอินฟลูฯ หน้าใหม่ ผู้ติดตามตั้งแต่ 200 คนรับเงินได้เลย

  Partipost แพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสไม่เพียงแค่อินฟลูเอนเซอร์ไทยที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว แต่รวมถึงคนทั่วไปให้สามารถเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ได้ เพียงมีผู้ติดตามมากกว่า 200 คนก็สามารถเป็น Partiposter เข้าร่วมแคมเปญเชื่อมต่อกับแบรนด์ต่าง ๆ และสร้างรายได้ผ่านคอนเทนต์ของตนเอง   โจนาธาน เอ้ก ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Partipost กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้นำ Partipost มาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงสำหรับการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ ประกอบกับภูมิทัศน์สื่อที่เปลี่ยนแปลงเร็ว มีผู้บริโภคจำนวนมากที่หันมาใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อหาคำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า

Scroll to Top