Day: August 17, 2024

SAP ใช้ “CyberArk” ปกป้ององค์กรใหญ่ระดับโลก

  SAP Enterprise Cloud Services (ECS) ใช้ CyberArk เพื่อรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงบริการคลาวด์โดยเฉพาะด้วยการเข้าถึงพิเศษแบบ Zero Standing    SAP ECS เป็นระบบ Privateคลาวด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีการใช้งานหลักในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดมากกว่า 6,000 แห่งทั่วโลกในอุตสาหกรรมหลักประเภทต่างๆ ทั้งหมดด้วยเซิร์ฟเวอร์หลายแสนเครื่อง SAP ECS เพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนในการพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้าด้วยการรันสแต็กด้านการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ของ SAP

ลาซาด้า ชู “Brand Membership” เอาใจนักช็อปขาประจำ

  Lazada โปรแกรม Brand Membership เอาใจนักช็อปขาประจำบน LazMall ส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก เผยยอดขายแบรนด์ดังที่เข้าร่วมพุ่งสูง 1.9 เท่า   เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์แคมเปญอย่าง LazMall Brand Members Day

“BMW” คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

  BMW ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ยานยนต์ระดับพรีเมียมอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024   รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองการประสบความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ระดับผู้นำตลาดของบริษัท และยังเป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู ในการส่งมอบสุดยอดยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตและการบริการระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ยวดยานพาหนะในประเทศไทย ครอบคลุมยานยนต์และระบบขับเคลื่อนหลากหลายประเภท ภายใต้การยึดมั่นในแนวคิด ‘สุนทรียภาพแห่งการขับขี่’

เปิดศึก “Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  การีนา เปิดศึกการแข่งขัน Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ใน 2 ฤดูกาลถัดไป ด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra   การีนา ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ประกาศความร่วมมือระยะยาวสำหรับการแข่งขัน Free

“Alibaba Cloud” ยกระดับประสบการณ์ชมแข่งขัน Paris 2024

  อาลีบาบา คลาวด์ ขับเคลื่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 เสริมศักยภาพให้กับสื่อมวลชนมืออาชีพยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาทั่วโลก    นายโทมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) กล่าวว่า Alibaba มีบทบาทสำคัญต่อการสนับสนุนทางเทคโนโลยีระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความยั่งยืนให้กับการดำเนินการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นอย่างมาก Alibaba มีบทบาทสำคัญต่อวาระการใช้เทคโนโลยี AI ของการแข่งขันโอลิมปิก (Olympic AI Agenda) และช่วยให้เราใช้ศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของ AI ได้อย่างมีความรับผิดชอบ

Nissan ทดลองสีแบบเย็น “Metamaterials” ลดใช้พลังงาน

  นิสสัน ทดลองเทคโนโลยีสีแบบเย็นด้วย Metamaterials ที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร ลดการใช้พลังงาน และยังคลายความร้อนได้ในช่วงฤดูร้อน   นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์นี้ พัฒนาร่วมกับ Radi-Cool ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนด้วยรังสี โดยมีส่วนผสมของ อภิวัสดุ หรือ Metamaterials วัสดุเสมือนที่ถูกออกแบบ และสร้างขึ้นเพื่อให้มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ โดยวัสดุผสมสังเคราะห์นี้มีโครงสร้างซึ่งมีคุณสมบัติที่ไม่พบในธรรมชาติโดยทั่วไป   โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของนิสสันในการแสวงหานวัตกรรมที่แตกต่างซึ่งช่วยส่งเสริมการเดินทาง และช่วยสร้างสังคมที่สะอาด และยั่งยืนยิ่งขึ้น   ในเดือนพฤศจิกายน

“320W SUPERSONIC Charge” นวัตกรรมชาร์จเร็วที่สุดของโลก

  realme เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วที่สุดของโลก “320W SUPERSONIC Charge” สัมผัสปาฎิหาริย์แห่งเทคโนโลยี ชาร์จแค่ 4 นาทีแบตเต็ม 100%    สิ้นสุดการรอคอย! realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่โลกสมาร์ตโฟนอีกครั้งกับ “320W SUPERSONIC Charge” เทคโนโลยีระบบชาร์จเร็วเจนใหม่ล่าสุดที่ทุบสถิติโลกในปัจจุบัน ยกระดับมาตรฐานการชาร์จแบบก้าวกระโดดทั้งในด้านพลังงาน ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมเปิดสุดยอดประสบการณ์ใหม่สู่ผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วโลกเร็วๆ นี้

“Haier” ลงทุน 10,000 ล้านบาท ดันไทยนฮับผลิตนอาเซียน

  Haier ลงทุน 10,000 ล้านบาท ปักหมุดโรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศเต็มรูปแบบในไทย พร้อมดันไทยเป็นฮับการผลิตใหญ่ในอาเซียน   นายโจว หยุนเจี๋ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ กรุ๊ป กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญภายใต้วิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ในการมุ่งขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของโลก เพื่อตอกย้ำศักยภาพอันแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในระดับโลก ซึ่งการขยายการเติบโตในครั้งนี้ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่แห่งใหม่และเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน   ด้วยศักยภาพเชิงพื้นที่ที่แข็งแกร่งของประเทศไทย ซึ่งนับเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการเชื่อมต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาค ประกอบกับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่าหลายหมื่นล้านบาท ซึ่งไฮเออร์ยังคงเป็นผู้นำในตลาดโดยมีส่วนแบ่งกว่า 13% เป็นยอดขายอันดับ

“ETDA” ชี้ 3 สาเหตุคนไทยเหงาแบบไม่รู้ตัว

  ETDA เปิดเวทีฮีลใจชวนคนต่าง Gen เช็คความเหงา ในยุคที่โทรศัพท์มือถือเป็นอวัยวะที่ 33 อินเทอร์เน็ตเป็นปัจจัยที่ 5 และมีโซเชียลมีเดียเป็นโลกใบที่ 2   เทคโนโลยีดิจิทัลเหล่านี้ พาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เชื่อมโลกทั้งใบให้ใกล้เพียงปลายนิ้ว พาคนไกลให้พูดคุยกันได้แบบเรียลไทม์ แต่ในวันที่เราติดต่อใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ทั้งยังหาความบันเทิงได้ตลอดเวลา ความเป็นจริงแล้วพบว่า ไลฟ์สไตล์ที่ดูเหมือนแทบไม่มีเวลาให้โดดเดี่ยว กลับทำให้เกิดภาวะการเผชิญกับความเหงาแบบไม่รู้ตัว ที่ไม่ว่า Gen

Scroll to Top