Day: August 15, 2024

AIS ชวนลูกค้ารับชมคอนเทนต์ Disney+ Hotstar สนุก คุ้ม 1 ปีเต็ม ในราคาเดิม

  AIS พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้นผ่านการส่งมอบคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกที่มีความหลากหลายและคุณภาพโครงข่ายที่ดีที่สุด โดยเฉพาะ Disney+ Hotstar ที่ลูกค้าสามารถรับชมความบันเทิงจากทั่วโลก เอเชีย และไทย โลดแล่นสู่จินตนาการไม่รู้จบกับบริการสตรีมมิ่งบนเครือข่ายที่ดีที่สุด AIS 5G   ด้วยแพ็กเกจมือถือ Disney+ Hotstar รายปี สนุก คุ้ม 1 ปีเต็มในราคาเดิม เพียง 799 บาท ต่อปี

“หัวเว่ย” ก้าวสู่ยุค 5.5G ในงาน Asia Pacific ICT Summit 2024

  ในงาน Asia-Pacific ICT Summit 2024 หัวเว่ย และพันธมิตรอุตสาหกรรม GSMA พร้อมนำไทยเข้าสู่ยุค 5.5G เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านดิจิทัล   ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลในภูมิภาคนี้ ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในการนำ เทคโนโลยี 5G มาใช้ เพื่อผลักดันพัฒนาการทางดิจิทัลในอุตสาหกรรมอย่างมีนัยสำคัญและเสริมสร้างเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยวิวัฒนาการและการมาถึงของ 5.5G ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอย่างยิ่ง   มาตรฐานการใช้งานในระดับสากลของ

สจล. จัดงานสร้างทักษะดิจิทัลแรงงานอาเซียน สู่ Global Citizen

  สถาบันวิจัยเศรษฐกิจแห่งอาเซียนและเอเชียตะวันออก ร่วมกับ สจล. จัดงานสร้างทักษะดิจิทัลแรงงานอาเซียน ก้าวไปสู่ Global Citizen   รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) กล่าวว่า การจัดงาน “ERIA-King Mongkut’s Institute of Technologies Ladkrabang (KMITL) มีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะดิจิทัลในแรงงานของภูมิภาคอาเซียน

“Techsauce Global Summit 2024” ปิดจบ คนร่วมชมงานกว่า 18,000

  Techsauce Global Summit 2024 คนไทยและชาวต่างชาติร่วมงานกว่า 18,000 คน ตอกย้ำความมุ่งหมายในการปั้นไทยเป็น Tech Gateway แห่งภูมิภาค   Techsauce Global Summit 2024 งานประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 – 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“No Gain No Pay” แนวคิดใหม่ของการลงทุน

  SCB WEALTH เปิดตัว No Gain No Pay แนวคิดใหม่ของการลงทุน ไม่คิดค่าฟีหากมูลค่าหน่วยลงทุนไม่ถึงเป้าหมายส่งกองทุน TTARGET8M นำร่อง   นายศรชัย สุเนต์ตา , CFA รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Office and Product กลุ่มธุรกิจ Wealth

รีวิว Eaton 5A เครื่องสำรองไฟ UPS ไม่หวั่นแม้วันไฟดับ

  ในฤดูฝนแบบนี้ หลายคนคงวิตกกังวลกันว่าระหว่างการทำงานนั้น หากเกิดไฟดับขึ้นมากระทันหันไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด อาจจะทำให้การทำธุรกิจต้องหยุดชะงัก หรือกำลังทำข้อมูลสำคัญอยู่บนพีซีแล้วไม่ได้กดเซฟแบบอัตโนมัติ ข้อมูลต่างๆ ก็อาจจะสูญหายไป   วันนี้ Techmoveon ขอแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้การทำงาน หรือการดำเนินธุรกิจมีความราบรื่น ไม่ติดขัดหรือสะดุดในช่วงเวลาที่ไฟดับ ด้วย Eaton 5A เป็น UPS (Uninterruptible Power Supply) รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วไป ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่เข้าถึงได้  

Scroll to Top