Day: August 12, 2024

finbiz by ttb แนะลดต้นทุนด้วย “Digital Lean”

  ในยุคที่เทคโนโลยีกำลังก้าวหน้า การแข่งขันทางธุรกิจในทุกวงการก็ยิ่งเข้มข้น องค์กรที่สุขภาพดีจากภายในจะเป็นองค์กรที่ได้เปรียบ   finbiz by ttb ขอแบ่งปันประสบการณ์การบริหารงานจากโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ในประเทศไทยแห่งหนึ่ง ที่ได้นำหลักการ LEAN หรือ การบริหารจัดการการผลิตหรือองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการขจัดความสิ้นเปลืองและสูญเปล่าของทุกกิจกรรมที่ไม่ก่อให้เกิดมูลค่า เพื่อให้ต้นทุนต่ำลง มาปรับใช้ในองค์กร ซึ่งพบว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดความสูญเปล่าได้อย่างมีนัยสำคัญ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับทุกองค์กร   องค์กรทำไมต้อง LEAN   Learn, Unlearn และ

UOB ชวนอร่อย “โอโตยะ” ลดสูงสุด 15%

  ยูโอบี ผนึก “โอโตยะ” ชวนสัมผัสความอร่อยแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่โอโตยะทุกสาขา วันนี้ ถึง 30 ก.ย. นี้   ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จับมือกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง OOTOYA (โอโตยะ) จัดแคมเปญพิเศษ ชวนเหล่านักชิม มาฟินทุกมื้อ อร่อยทุกวัน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรเครดิต

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้ารางวัล “Best of the Best”

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้ารางวัล ‘Best of the Best’ สาขา Best Sedan และ Best Interior ย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านสมรรถนะและสุดยอดงานฝีมือ   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้า 2 รางวัล ‘Best of the Best’

สค. ชวนเสวนาโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ “Symposium 2024”

  สค. ชวนร่วมกิจกรรมเสวนานานาชาติด้านโลจิสติกส์การค้าระหว่างประเทศ Symposium 2024 “Exploring the Future of Logistics”   กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (สค.) กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ ขอเชิญผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ ผู้ประกอบการค้าระหว่างประเทศ และผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรมเสวนาระดับนานาชาติด้านโลจิสติกส์การค้าระหว่างประเทศ “Symposium 2024: Exploring the Future of

เครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ของ “Microchip

  การออกแบบอ้างอิงเครื่องชาร์จ EV ที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละภูมิภาค   ความเชื่อถือได้และประสิทธิภาพของเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการขับเคลื่อนการนำไปใช้ในตลาดทั่วโลก ผู้ผลิต EV มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบเครื่องชาร์จ EV ที่มีประสิทธิภาพที่สุด ทนทานต่อสภาพอากาศ และใช้งานง่ายที่สุด เพื่อเร่งเวลาในการนำเครื่องชาร์จ EV ออกสู่ตลาด Microchip Technology (Nasdaq: MCHP) ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัว การออกแบบอ้างอิงเครื่องชาร์จ

TTB หนุน Green Loan กลุ่มสมอทอง

  ทีเอ็มบีธนชาต สนับสนุนสินเชื่อ Green Loan ให้กลุ่มสมอทอง หนุนธุรกิจเติบโต ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม   ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานกลุ่มบริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ มุ่งขับเคลื่อนองค์กรสู่ธนาคารเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Banking) พร้อมตอกย้ำความเป็นพันธมิตรและที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ลูกค้าไว้วางใจ ให้การสนับสนุนสินเชื่อธุรกิจแก่ บริษัท กลุ่มสมอทอง จำกัด นำโดย

“BAFS” โชว์รายได้ ไตรมาส 2 โตแบบทะยาน 295%

  BAFS Group โชว์ผลการดำเนินงานแกร่ง Q2/2567 กำไรต่อเนื่อง รายได้รวม 831 ล้านบาท เตรียมจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.10 บาทต่อหุ้น   ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS เปิดเผยว่า การดำเนินการของ BAFS

Scroll to Top