Day: August 10, 2024

“คาร์ดเอกซ์” ชวนบอกรักแม่ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

  CardX จัดโปรแรง ตอบโจทย์คุณแม่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่า กิน เที่ยว ช้อป เฮลตี้ รับส่วนลดสุดปังสูงสุดถึง 65% พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%   นางสาวกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด เปิดเผยว่า หากดูตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตต่อปี จะเห็นว่าในช่วงวันแม่เป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายมากที่สุดช่วงหนึ่งของปี เพราะถือเป็นวันครอบครัวที่ทุกคนให้ความสำคัญ

“Jobsdb by SEEK” ถอดรหัสกลยุทธ์ ดึงคนรุ่นใหม่ร่วมงาน

  Jobsdb by SEEK จัดสัมมนาออนไลน์ seekTALKS “อยากได้ใจคนรุ่นใหม่ ต้องไม่มองข้าม Employer Branding” เปิดเคล็ดลับ ดึงดูดคนรุ่นใหม่ร่วมงานในองค์กร   จากสภาพตลาดแรงงานที่มีการแข่งขันแย่งชิงบุคลากรคุณภาพกันอย่างดุเดือด บริษัทและองค์กรต้องทำการบ้านกันเพิ่มเติมในแง่ของการวางกลยุทธ์เพื่อสร้างความโดดเด่นและรากฐานที่แข็งแกร่งซึ่งจะช่วยให้องค์กรมีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องตาของเหล่าผู้หางาน ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานี้ก็คือการทำ Employer Branding และสร้าง Employee Value Proposition ที่นอกจากจะช่วยดึงดูดบุคลากรที่มีศักยภาพสูงเข้าร่วมงานด้วยแล้ว ยังเป็นเรื่องของการรักษาบุคลากรที่มีอยู่เอาไว้ด้วยเช่นกัน  

“ไปรษณีย์ไทย” ออกแสตมป์เฉลิมพระเกียรติ 92 พรรษา สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

  ไปรษณีย์ไทย ออกแสตมป์เฉลิมพระเกียรติ 92 พรรษา สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมจำหน่าย 12 สิงหาคมนี้ทั่วประเทศ   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยจัดสร้างแสตมป์ที่ระลึกชุดวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม

“ฟิลิปส์” ดูแลรักษาโรคหัวใจ ผ่านเทคโนโลยีทางการแพทย์

  ฟิลิปส์ ขับเคลื่อนอนาคตแห่งการดูแลรักษาโรคหัวใจ ผ่านเทคโนโลยีทางการแพทย์ล่าสุด ในงาน Philips Interventional Symposium 2024   รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก ได้นำเสนอโซลูชั่นส์ในการดูแลรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดล่าสุด เพื่อช่วยยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีประสิทธิภาพขึ้น ภายในงาน “Philips Interventional Symposium” งานประชุมสัมมนาประจำปีที่ฟิลิปส์จัดขึ้น  

“FWD” ยกทัพกูรูการลงทุน แนะวิธีบริหารพอร์ตรับวัยเกษียณ

  FWD ประกันชีวิต และตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา “เกษียณสบายด้วยการลงทุนระยะยาวใน ESG Portfolios” แนะวิธีบริหารพอร์ตรับวัยเกษียณ   บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำโดย นายสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานช่องทางตัวแทน ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรด้านการลงทุน จัดสัมมนา

“SCB CIO” ชี้เศรษฐกิจสหรัฐฯ ชะลอตัวแบบ Soft Landing

  SCB CIO  แนะสะสมตราสารหนี้ระยะสั้น หุ้นสหรัฐเน้นสร้างสมดุลทั้ง Quality Growth -Defensive ประเมินเศรษฐกิจสหรัฐฯ ไม่ถดถอย แต่ชะลอตัวลงแบบ Soft Landing   นางสาวเกษรี อายุตตะกะ CFP® ผู้อำนวยการกลยุทธ์การลงทุน SCB Chief Investment Office (SCB CIO) ธนาคารไทยพาณิชย์

บอกรักแม่ด้วยใจกับ “AIS Points”

  AIS จับมือ 19 แบรนด์ดัง ร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่ ชวนลูกค้าส่งต่อความรัก รับความพิเศษได้ทุกวัน เริ่มต้นเพียง 1 คะแนน   นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า ในเดือนสิงหาคมเป็นช่วงเวลาสำคัญของทุกคนในการแสดงความรักเนื่องในเทศกาลวันแม่ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจในการส่งมอบสร้างประสบการณ์และบอกรักแม่จากการใช้เอไอเอส พอยท์ ที่เริ่มต้นใช้เพียง 1 คะแนน ด้วยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ 19

“Kbank” ชวนนิวเจนสมัคร AFTERKLASS Business KAMP ปี 5

  ธนาคารกสิกรไทย ชวนนิวเจนสมัคร AFTERKLASS Business KAMP ปี 5 อัปสกิลบิ้วท์นักธุรกิจรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริง   นายรวี อ่างทอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบูรณาการความยั่งยืนองค์การ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับมูลนิธิเพาะพันธุ์ปัญญา จัดกิจกรรม AFTERKLASS Business KAMP ปีที่ 5 ที่มีชื่อว่า Young

“BBIK” แบ็คล็อกนิวไฮพุ่ง 1,377 ล้านบาท

  บลูบิค แบ็คล็อกนิวไฮพุ่ง 1,377 ล้านบาท หนุนผลประกอบการ 2H/67 โตแกร่ง มั่นใจเดินหน้าทุบสถิติโตต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน   นายพชร อารยะการกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BBIK เปิดเผยว่า การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันหรือแผนงานที่เกี่ยวข้องกับระบบดิจิทัลยังอยู่ในกระแสความต้องการของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพราะเทคโนโลยีมีการพัฒนาตลอดเวลาและธุรกิจยุคใหม่ล้วนต้องพึ่งพาเทคโนโลยีและนวัตกรรม

realme จ่อเปิดตัว “เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดในโลก”

  realme ชวนร่วมติดตามการเปิดตัวเทคโนโลยีระบบชาร์จเร็วอันดับ 1 ของโลก ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ งาน “828 Fan Festival” เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน    ทุบสถิติใหม่ด้านการชาร์จไวที่สุดของโลก   realme เผยว่าการเปิดตัวระบบชาร์จที่เร็วที่สุดในโลกในครั้งนี้ จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแวดวงเทคโนโลยีการชาร์จสมาร์ตโฟนของโลก โดยงาน 828 Fan Festival ณ

Scroll to Top