Day: August 4, 2024

เตรียมพบกับ “ALL NEW MG3 HYBRID Plus”

  สิงหาคม 2567 นี้ เตรียมพบกับประสบการณ์ไฮบริด+ ที่ประหยัดกว่า แรงกว่า กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี

“สำนักงาน คปภ.” ประเมิน ITA 2567 ได้เต็ม 100 คะแนน

  สำนักงาน คปภ. ประเมิน ITA ปี 2567 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด “การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” มุ่งมั่นด้านคุณธรรม ความโปร่งใส    นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) ได้ประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

Alibaba.com ขับเคลื่อนนักกีฬาสู่การเป็นผู้ประกอบการ

  Alibaba.com เข้าร่วม Athlete365 Business Accelerator รุ่นที่ 4 เสนอการฝึกอบรมที่เน้นอีคอมเมิร์ซและการค้าระดับโลก    ล่าสุด Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซแบบธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ประกาศในงานเปิดตัวในกรุงปารีสว่า Alibaba.com เป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซสำหรับงานโอลิมปิกและพาราลิมปิกรายแรกของโลก ที่ได้เข้าร่วมโครงการ Athlete365 Business Accelerator รุ่นที่สี่ (“Business Accelerator”)

“realme C61” Hard to Break มือถือพันธุ์แกร่งแห่งเซกเมนต์

  realme C61 เปิดตัวที่ประเทศไทยในราคา 4,499 บาท โดดเด่นด้วยคุณสมบัติทนน้ำทนฝุ่นดีที่สุดในคลาส พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวกว่า 4 ปี   realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme C61” สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล C-series เจ้าของฉายา “Hard to Break” พันธุ์แกร่งแห่งเซกเมนต์ เปิดมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level

ม.หอการค้าไทย เปิดหลักสูตรป.โท “RMBA” แรกของไทย

  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดตัวหลักสูตรปริญญาโทการจัดการร้านอาหาร (RMBA) หลักสูตรแรกของประเทศ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่   ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ กรรมการเลขาธิการหอการค้าไทย กล่าวถึงบทบาทของหอการค้าไทยในการยกระดับธุรกิจร้านอาหารว่า หอการค้าไทยมุ่งเน้น 5 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ การเพิ่มมูลค่าให้แก่ อัตลักษณ์อาหารไทย การส่งเสริมการท่องเที่ยวอาหาร การสร้างเครือข่ายและเชื่อมโยงธุรกิจ การให้คำปรึกษาและฝึกอบรม และการส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ     “อาหารไทยเป็นหนึ่งใน Soft

ซัมซุง เฟ้นหาครีเอทวิดีโอคอนเทนต์ “Make Life Smart เวอร์”

  ซัมซุง ชวนประชันความเจ๋ง ครีเอทวิดีโอคอนเทนต์ SmartThings “Make Life Smart เวอร์” ชีวิตสมาร์ทขึ้นด้วยแอปฯ SmartThings ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท   เตรียมตัวให้พร้อม ซัมซุงเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ในโครงการครีเอทวิดีโอคอนเทนต์ SmartThings “Make Life Smart เวอร์” พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้โชว์ความเจ๋งและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ อวดฟีเจอร์

“APCO” เอาใจคุณแม่ ด้วย Life Time Customer Partnership

  APCO พลิกกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญพิเศษเอาใจวันแม่ ดูแลคุณภาพชีวิตลูกค้าในระยะยาวด้วย Life Time Customer Partnership   บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO ปรับกลยุทธ์การตลาดดูแลคุณภาพชีวิตของลูกค้าในระยะยาว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ มังคุดเสริมฤทธิ์ ต้านโรคร้ายด้วย 3 พลังธรรมชาติ เจาะตลาดการดูแลสุขภาพแนวป้องกัน

ผู้ผลิตในเอเชียแปซิฟิก 82% ยังหวั่นก้าวตามนวัตกรรมใหม่ไม่ทัน

  ซีบร้า เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลชั้นนำที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อข้อมูล สินทรัพย์ และผู้คนได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น รายงานผลการสำรวจ 2024 Manufacturing Vision Study   แสดงให้เห็นว่า 61% ของผู้ผลิตทั่วโลกคาดหวังว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะผลักดันการเติบโตของธุรกิจมากขึ้นภายในปี 2029 เพิ่มขึ้นจาก 41% ในปี 2024

เอปสันชวนเที่ยวงานเทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน

  เอปสัน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์การแสดงในเทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน กรุงเทพฯ (Bangkok International Children’s Theatre Festival) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปี โดย BICT Fest 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 11 สิงหาคม 2024   งานครั้งนี้มาในธีม “Cross

Scroll to Top