Day: August 1, 2024

ดีอี – ไปรษณีย์ไทยเปิดจุดลงทะเบียนโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 1,200 แห่ง

  ไปรษณีย์ไทย เปิดจุดบริการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ตโฟน หรือผู้ที่มีสมาร์ตโฟน แต่ต้องการความช่วยเหลือในการลงทะเบียน และยืนยันตัวตนเข้าร่วมโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ณ ไปรษณีย์ 1,200 แห่งทั่วประเทศ (ยกเว้นไปรษณีย์อนุญาต และร้านไปรษณีย์ไทย) ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 กันยายน 2567   นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

AIS ผสานความร่วมมือ Oracle เปิด Hyperscale Cloud ครั้งแรกในไทย

  AIS เผยความร่วมมือครั้งสำคัญกับผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ระดับโลก Oracle Alloy เปิดตัวบริการ AIS Cloud ครั้งแรกในไทยกับบริการระดับ Hyperscale Cloud โดยจะพร้อมให้บริการในไตรมาส 1 ปี 2568 สำหรับองค์กรทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ สามารถเข้าถึงบริการคลาวด์ของ Oracle (OCI) ที่มีมากกว่า 100 บริการ

NETA เริ่มส่งมอบ NETA X ให้ลูกค้าคนไทย

  NETA เริ่มส่งมอบ “NETA X” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดและสโลแกน “เติมเต็มทุกโมเมนต์ กับนิยามใหม่ของความกว้าง” ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมียอดจองกว่า 1,000 คัน ภายใน 72 ชั่วโมง   โดย NETA จะทยอยส่งมอบ NETA X

ซีอีโอไปรษณีย์ไทยชวนสายกาแฟ “โพสต์ คาเฟ่” ซอฟโอเพนนิ่งแล้ว

  เพราะรู้ว่าคนไทยชอบไปคาเฟ่ ล่าสุดบอสใหญ่แห่งไปรษณีย์ไทยอย่าง “พี่บิ๊ก ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์” ไม่รอช้า เตรียมเปิดความว้าวซ่ากับร้านกาแฟที่ทุกคนต้องไปเยือน “โพสต์ คาเฟ่” คาเฟ่แห่งใหม่ติดกับที่ไปรษณีย์สามเสนใน ใจกลางย่านสะพานควาย ที่พี่บิ๊กและคนไปรษณีย์ช่วยกันเฟ้นหาเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีมาเสิร์ฟ พร้อมรังสรรค์บรรยากาศฟีลกู้ด มู้ดแอนด์โทนสุดชิค   พร้อมลงทุนแปลงโฉมเป็น “บิ๊กริสต้า” ฝึกชงกาแฟด้วยตัวเอง โดยงานนี้ “บิ๊กริสต้า” ยังฝากบอกมาด้วยว่าร้านกาแฟนี้ตั้งใจเปิดพื้นที่ให้คนไทยได้มานั่งชิลล์ ติวสอบ ตอบอีเมล เสวนา

กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว ‘แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก’

  ‘กรุงศรี ออโต้’ เปิดตัว ‘แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก’ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ผ่าน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งเสริมเรื่องสิ่งแวดล้อมและการใช้รถแบบครบวงจร จากผู้จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ   นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ‘กรุงศรี

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ ตั้งแต่ 1 ส.ค. 2567 – 22 ส.ค. 2567

  ฮอนด้า ประกาศให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภายใต้เจเนอเรชันที่ 11 ที่มีการปรับโฉมและเพิ่มเติมคุณค่า ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท   เมื่อทำการจองและรับรถ

แฟลช เอ็กซ์เพรส ชวนนักศึกษาแข่งขันทักษะการแปลและการล่าม จีนไทย – ไทยจีน

  แฟลช เอ็กซ์เพรส ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนไทยให้มีความสามารถทางภาษา จึงสานต่อความร่วมมือสถาบันขงจื่อในประเทศไทย และสถาบันขงจื่อเส้นทางสายไหมทางทะเล จัดโครงการแข่งขันทักษะการแปลและการล่ามจีนไทย – ไทยจีน ระดับสถาบันอุดมศึกษา ปีที่ 2    ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท โดยแบ่งเป็นการแข่งขัน “ระดับภูมิภาค” ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท มีการแข่งขัน 2 ประเภท คือประเภทที่ 1 รางวัลด้านการแปลเอกสาร และประเภทที่ 2 รางวัลด้านการล่าม ซึ่งทั้ง 2 ประเภทแบ่งรางวัลออกเป็น 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท ,รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 7,000 บาท ,รองชนะเลิศอันดับสอง 4,000 บาท และชมเชยจำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และเกียรติบัตร

KIAT จับมือมูลนิธิมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ สร้างงานให้คนพิการ

  KIAT เปิดศูนย์ 24/7 Fleet Monitoring Center ที่มูลนิธิมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยทำการโอนงานด้าน In-Vehicle Monitoring System ให้สมาชิกมูลนิธิที่เป็นคนพิการรับช่วงต่อจากทีมงานของ KIAT   นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT

Evolt จับมือ เอสซีจี เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานเเสงอาทิตย์

  อีโวลท์ เทคโนโลยี ร่วมมือ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล สำนักงานนวัตกรรมเเห่งชาติ เปิดตัวโครงการนวัตกรรม “ไมโครกริด บางซื่อคอมเพล็กซ์” วัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการใช้พลังงานสะอาดและพลังงานทดแทน บริหารจัดการระบบพลังงานไฟฟ้าที่เอสซีจี สำนักงานใหญ่บางซื่อ ให้เป็นระบบไมโครกริดถือ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด    โครงการนี้ได้รับทุนสนับสนุนจาก สำนักงานนวัตกรรมเเห่งชาติ (NIA) เพื่อพัฒนาระบบไมโครกริด โดยทางสำนักงานนวัตกรรมเเห่งชาติ (NIA) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีระบบไมโครกริด ที่จะเข้ามาพัฒนาเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงาน เเละทางเอสซีจี

Scroll to Top