Day: July 30, 2024

“Bentley” เพิ่มตัวเลือก 15 เฉดสีเคลือบด้านแบบซาติน

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินที่โดดเด่นกว่า 15 เฉดสี พร้อมกับการลงสีด้วยมือ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการทำสีพิเศษกว่า 55 ชั่วโมง    เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินกว่า 15 เฉดสีตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัวให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกรูปแบบเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีคลาสสิกและโทนสีเรียบไปจนถึงโทนสีที่โดดเด่นและร่วมสมัยเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด     การทำพื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินให้กับรถยนต์เบนท์ลีย์แต่ละคันใช้เวลาในการทำสีกว่า 55 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือชายและหญิงผ่านการลงสีด้วยมือ ณ

วิกฤต “CrowdStrike” โซเชียลไทยคิดเห็นอย่างไร

  วิกฤต CrowdStrike สั่นสะเทือนโลกไอที โซเชียลระอุ แห่แชร์ผลกระทบรวมถึงจอฟ้ามรณะ ดันเอ็นเกจเมนต์พุ่งเกือบ 6 แสนครั้ง   บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด ได้ทำการรวบรวมข้อมูลผ่านเครื่องมือ DXT360 เพื่อฟังเสียงในสังคมออนไลน์ (Social Listening) ในช่วงวันที่ 19-24 กรกฎาคม 2567 พบว่ามีการพูดถึง (Mention) ถึง

บอร์ดบริหาร ITEL เตรียมดัน “บลู โซลูชั่น” เข้าตลาดหุ้น

  อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL อนุมัติให้เรียกประชุมวิสามัญ ผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567 ผ่าน E-EGM ในช่วงวันที่ 26 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา   จากการประชุมผู้ถือหุ้นในช่วงดังกล่าว ทาง ITEL ได้มีวาระสำคัญ คือ การพิจารณาอนุมัติแผนการนำบริษัท บลู โซลูชั่น จำกัด

“Roddonjai” คว้ารางวัลจาก The Asian Banker

  Roddonjai คว้ารางวัล Best Digital Ecosystem and Platform Initiative 2024 จาก The Asian Banker ตอกย้ำพัฒนาตลาดรถมือสองของไทยอย่างยั่งยืน   นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์และทรานส์ฟอร์เมชัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงานทีทีบี ที่ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์ม

RICK AND MORTY : THE ANIME เตรียมเข้าฉาย 16 สิงหาคม

  ผลงานซีรีส์อนิเมะเรื่องใหม่จากทาคาชิ ซาโนะ ที่จะพาไปพบการผจญภัยครั้งใหม่ในอวกาศ Rick and Morty: The Anime มีกำหนดเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ทาง HBO GO   เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวซีรีส์ Rick and Morty: The Anime ทาง Adult Swim

กาแล็คซี่ อารีน่า จัดเต็ม “Tencent Music Entertainment Awards 2024”

  Galaxy Arena จัดเต็มโปรดักชัน เอฟเฟกต์สุดอลัง สมศักดิ์ศรี Tencent Music Entertainment Awards 2024 ดัน “มาเก๊า” เมืองแห่งศิลปะการแสดง   อีกครั้งที่ กาแล็คซี่ อารีน่า ที่ใหม่ที่สุดและแกรนด์ที่สุดในมาเก๊า ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของบิ๊กอีเว้นต์แห่งโลกดนตรี ด้วยการเป็นสถานที่จัดงาน “Tencent Music Entertainment Awards

“Dyson Airstrait” เครื่องหนีบผมไร้แผ่นความร้อนรุ่นแรก

  สาวก Dyson เตรียมช็อป Dyson Airstrait™ เครื่องหนีบผมไร้แผ่นความร้อนรุ่นแรก นวัตกรรมเครื่องหนีบผมด้วยกระแสลม ปราศจากแผ่นความร้อนช่วยให้ผมมีน้ำหนัก   สิ้นสุดการรอคอย Dyson ประเทศไทยเปิดตัว Dyson Airstrait™ นวัตกรรมเครื่องหนีบผมด้วยกระแสลม ปราศจากแผ่นความร้อนช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งประหยัดเวลาและไม่ทำให้เส้นผมถูกทำร้ายจากความร้อน   ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานเป็นเรื่องง่ายขึ้น Dyson ได้ประกาศเปิดตัว Dyson Airstrait™

กาตาร์ แอร์เวย์ส เผยโฉม “Qsuite Next Gen” สุดล้ำ

  กาตาร์ แอร์เวย์ส เผยโฉม ‘Qsuite Next Gen’ ใหม่สุดล้ำ ณ งานแอร์โชว์นานาชาติฟาร์นโบโรห์ 2024 โดย Badr Mohammed Al-Meer  พร้อมกับ Sama ลูกเรือ AI ดิจิทัลคนแรกของโลก   ในเช้าวันแรกของงานแอร์โชว์นานาชาติฟาร์นโบโรห์ 2024 Badr Mohammed

NCTzen เตรียมตัวร่วมลุ้นเข้างาน FANSIGN แบบใกล้ชิด

  ช้อปปี้ ร่วมกับ เอสเอ็ม ทรู ฉลองคัมแบ็ค จัดงานเอ็กคลูซีฟ Shopee x NCT 127 ‘WALK’ GAME & FANSIGN EVENT มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ    เพื่อให้สมศักดิ์ศรีกับคัมแบ็คสุดร้อนแรง ของ ‘ฮีโร่แห่งเค-ป๊อป’ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น)

“ThinkPad P14s Gen 5” แล็ปท็อปเวิร์กสเตชันแบบ AI PC

  Lenovo เผยโฉม ‘ThinkPad P14s Gen 5’ AI PC ในแล็ปท็อปเวิร์กสเตชันรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD Ryzen PRO Processors   เลอโนโว เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายเวิร์กสเตชันแล็ปท็อปรุ่นใหม่อย่าง Lenovo ThinkPad P14s Gen 5 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้แล็ปท็อปที่มีการประมวลผลอันทรงพลังภายใต้ขนาดกะทัดรัดเพียง

Scroll to Top