Day: July 25, 2024

Acer Day 2024 ครั้งแรกของโน้ตบุ๊กเอไอในธีม “AI’m Limitless”

  เอเซอร์จัด Acer Day 2024 แคมเปญประจำปีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมกันใน 13 ประเทศ ภายใต้ธีม “AI’m Limitless” มุ่งเปิดประสบการณ์การใช้งานใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเอเซอร์ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ   นายแอนดรู โฮว ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ กล่าวว่า Acer Day 2024

ต้องปรับการออมอย่างไรในวันข้างหน้า เมื่อเวลากำลังนับถอยหลัง

ต้องปรับการออมอย่างไรในวันข้างหน้า เมื่อเวลากำลังนับถอยหลัง

สังคมไทยกำลังเผชิญความไม่พร้อมหลังวัยเกษียณ สะท้อนจากข้อมูลครัวเรือนไทยส่วนใหญ่คนที่มีรายได้มากที่สุดในครัวเรือนมีอายุเกิน 50 ปี และรายได้ต่ำ (ราว 42% ของครัวเรือนไทย) จึงต้องพึ่งพารายได้นอกครัวเรือน เช่น เงินช่วยเหลือภาครัฐ   และรายได้ไม่เป็นตัวเงิน (หรือสิ่งของต่าง ๆ ที่ได้รับมา) ส่งผลให้กันชนทางการเงินต่ำหากมีเหตุฉุกเฉินหรือมีรายได้ลดลง นับเป็นความเสี่ยงสำคัญของเศรษฐกิจไทยในระยะข้างหน้า ทั้งในด้านความเปราะบางของครัวเรือนและภาระการคลัง   ผลสำรวจ SCB EIC Consumer survey

Amity Solutions และบริษัทแม่ ปิดดีลระดมทุนรอบซีรีส์ C ได้ 2.2 พันล้านบาท

Amity Solutions และบริษัทแม่ ปิดดีลระดมทุนรอบซีรีส์ C ได้ 2.2 พันล้านบาท มุ่งเป้าสร้างเป็น “เอไอ แชมเปียน” ของไทย

อะมิตี้ โซลูชั่นส์ (Amity Solutions: ASOL) หนึ่งในผู้พัฒนาซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สร้างสรรค์ (Generative Artificial Intelligence: GenAI) ชั้นนำของไทยพร้อมด้วย อะมิตี้ คอร์ปอเรชั่น (Amity Corporation) บริษัทแม่   ประสบความสำเร็จในการระดมทุนรอบซีรีส์ ซี (Series C) ปิดดีลได้ที่ 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ

Scroll to Top