Day: July 24, 2024

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” ขนความสุขและเคล็ดลับความสำเร็จผู้ประกอบการร้านโชห่วย

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” ขนความสุขและเคล็ดลับความสำเร็จผู้ประกอบการร้านโชห่วย

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” พร้อมเปิดโลกเส้นทางสู่ความสำเร็จการเป็นผู้ประกอบการร้านโชห่วย ในงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย” ระหว่างวันที่ 24 – 28 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก   เต็มอิ่มจุใจกับการช้อปสินค้าหลากหลายแบรนด์คุณภาพแบบคุ้มค่าคุ้มราคา กิจกรรมสัมมนาระบบ

ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง No Gain No Love

ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง No Gain No Love เตรียมสตรีมเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

Prime Video ประกาศเตรียมสตรีม No Gain No Love ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์แบบไม่ยอมเสียประโยชน์ รวมนักแสดงนำอย่าง ชินมินอา, คิมยองแด, อีซังอี, ฮันจีฮยอน และทีมนักแสดงอีกมากมาย   ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักยุคใหม่และการไม่อยากเป็นฝ่ายเสียเปรียบทั้งในด้านความรัก เงินทอง และการงาน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 2 ปีของชินมินอา หลังจากผลงานล่าสุดของเธอ Our Blues จบลงอย่างสวยงาม

เปิดแล้ว โปรแกรมอบรมสำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเปลี่ยนแปลง 𝗞𝗠𝗜𝗧𝗟 𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗫𝗧

เปิดแล้ว โปรแกรมอบรมสำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเปลี่ยนแปลง 𝗞𝗠𝗜𝗧𝗟 𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗫𝗧 กับ 𝟭𝟬𝟬 𝗬𝗢𝗨𝗡𝗚 𝗘𝗫𝗘𝗖𝗨𝗧𝗜𝗩𝗘𝗦 𝗙𝗢𝗥 𝗖𝗘𝗢 𝗚𝗥𝗢𝗪 𝗨𝗣

เครือข่ายสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่า สจล. และมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการ KMITL CONNEXT ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับผู้บริหารระดับสูง (Successor)   เพื่อการเปลี่ยนแปลง 100 Young Executives for CEO Up to Grow สร้างองค์ความรู้ ต่อยอดธุรกิจแบบยั่งยืน สร้างเครือข่ายระหว่างสถาบันฯซึ่งมีองค์ความรู้และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งงานวิจัยระดับประเทศ

บ้านมือสองกสิกรไทยลดจัดหนัก คุ้มแรง One Price 1.99 ล้านบาท

  ธนาคารกสิกรไทยปล่อยแคมเปญลดจัดหนักแห่งปี บ้านมือสองคุ้มแรง “One Price 1.99 ล้านบาท” ยกขบวนทรัพย์มือสองคุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ มาให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ โอกาสดีที่คนอยากมีบ้านไม่ควรพลาด   พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า การันตีคัด คุ้ม ครบ ทรัพย์มือสอง ทำเลดี พิเศษราคาเดียว 1.99 2.99

ทรู พิชิต 4 รางวัล จาก 3 เวทีระดับโลก

  ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำบริษัทโทรคมนาคมเทคโนโลยี ส่งแคมเปญ Better Together ที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด “ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ผสานพลังรวมกัน 1+1 เท่ากับอินฟินิตี้” ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบซีรีส์ 5 EP ในแนวคิดพหุจักรวาลหรือ มัลติเวิร์ส (Multiverse) ที่ใหม่ แปลกตา และไม่เคยมีมาก่อน   คว้าชัย 4

AIS PLAY เตรียมยิงสดพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024

  AIS PLAY เตรียมถ่ายทอดสดพิธีเปิด โอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ไม่ได้จัดพิธีเปิดในสนามกีฬา พร้อมเชิญชวนคนไทยรับชมการถ่ายทอดสดขบวนนักกีฬาของทุกประเทศประมาณ 10,500 คน ที่จะล่องไปตามแม่น้ำแซน ระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร   ผ่านแลนด์มาร์กสำคัญที่เป็นศูนย์เศรษฐกิจของกรุงปารีส และพิธีจุดคบเพลิงโอลิมปิกที่ยิ่งใหญ่และเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ส่งตรงจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สู่สายตาคนไทยไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ   รับชมพร้อมกัน ในคืนวันที่ 26

Scroll to Top