Day: July 22, 2024

ไปรษณีย์ไทย พร้อมใช้เบอร์ 1505 นัดหมายก่อนนำจ่ายทุกปลายทาง

  ไปรษณีย์ไทย สนับสนุนร้านค้าออนไลน์ส่งของได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบความอุ่นใจยิ่งขึ้น – รองรับการส่งได้ทุกประเภท ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทยอย่างรวดเร็วและปลอดภัยตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะส่งของใช้ทั่วไป ส่งผลไม้สด ส่งต้นไม้ ส่งยาและเวชภัณฑ์ สามารถส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานการส่งภายใน 1 – 2 วัน   พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมความสะดวกสบายในการใช้ COD เก็บเงินปลายทาง หรือเรียกพี่ไปรฯ รับสิ่งของถึงบ้าน

วอลโว่ จัดกิจกรรม Volvo Selekt Approved Used Cars

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่ายรถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars กว่า 50 คัน ให้ผู้สนใจได้เลือกชมและทดลองขับเพื่อเป็นเจ้าของรถมือสองไมล์น้อยคุณภาพดีจากวอลโว่ คาร์ ระหว่างวันที่ 3 – 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ESG to Capital for Tech Entrepreneurs กลยุทธ์แห่งองค์กรเติบโตยั่งยืน

  สตาร์ทอัพไทยยืนยัน “ESG” คือกลยุทธ์แห่งองค์กรเติบโตยั่งยืนหลังผ่าน โครงการ “ESG to Capital for Tech Entrepreneurs” หลักสูตรหนึ่งเดียวในไทยจาก AIS The StartUp   ดร.ศรีหทัย พราหมณี ผู้จัดการด้าน AIS The StartUp เปิดเผยว่า กว่า 3

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด ปรับโฉมจากออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส อัลตร้า เกียร์อัตโนมัติ เติมความหล่อเข้มเต็มพิกัดด้วยชุดแต่งสีดำรอบคัน สะท้อนนิยามแห่งความสปอร์ต แข็งแกร่งทรงพลัง ตามแบบฉบับรถกระบะที่เหนือระดับอย่างแท้จริง   ออล-นิว

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชัน Sonny Angel x CASETiFY

  CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนทำฟาร์มกับน้อง “Sonny Angel” เหล่าทูตสวรรค์ตัวน้อย บนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดน่ารัก ในคอลเลกชั่นใหม่ Sonny Angel x CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ฟาร์มปลูกผัก (Harvest) อันโด่งดัง ให้ได้สนุกกับผักผลไม้หลากสีสันที่ casetify.com   Sonny Angel (ซอนนี่ แองเจิล) เหล่าน้อง “พ่อมด”

“แชร์ความชอบ แลกกันใช้” แบรนด์แคมเปญใหม่จาก FWD ประกันชีวิต

  FWD ประกันชีวิต ฉีกกรอบการสร้างแบรนด์ในมุมที่แตกต่าง กับแบรนด์แคมเปญ “แชร์ความชอบ แลกกันใช้ โดย FWD ประกันชีวิต และปันกัน” เปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากของที่ชอบ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กันและกัน ปลุกกระแสให้ทุกคนลองเปิดใจรับประสบการณ์ใหม่ และสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ พร้อมสร้างสรรค์ชิ้นงานครีเอทีฟหลากหลายรูปแบบ ปูพรมกระจายสร้างการรับรู้ในทุกแพลตฟอร์ม   นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด

Dyson เปิดตัวหูฟัง Dyson OnTrac™ มาพร้อมเสียงคุณภาพสูง

  Dyson เปิดตัวหูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™ พร้อมคุณภาพเสียงละเอียดแบบไฮไฟ (High Fidelity: HI-FI) รุ่นแรก มีประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ทรงพลังที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงอันดื่มด่ำยาวนานสูงสุด 55 ชั่วโมง   มาพร้อมสีสันให้เลือกปรับแต่งได้กว่า 2,000 สไตล์ ทั้งฝาครอบหูและโฟมครอบหู ตัวโฟมผลิตจากฟองน้ำคุณภาพสูงหุ้มด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่มพิเศษ ช่วยให้สวมใส่สบาย กระชับ ด้วยการซีลทางอะคูสติกที่แนบสนิทพอดี นอกจากนี้ ขาหูฟังระบบกลไกแบบ

กสิกรไทย คว้า 2 รางวัลจากงาน Money & Banking Awards 2024

  นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล K PLUS แอปพลิเคชันทางการเงินขวัญใจผู้เข้าชมงานแห่งปี 2567 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้สำรวจความคิดเห็นผู้สมัครและขอใช้บริการทางการเงินและการลงทุน จากงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 24 (Money Expo BKK 2024) และงาน Money Expo ภูมิภาคที่ผ่านมา รวม 7 ครั้ง

เอไอเอส หนุนภารกิจ “ระเบิดสะพานโจร” ปกป้องคนไทยจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์

  นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานธุรกิจสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวในโอกาสร่วม กับ พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละ บุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง ผอ.ศปอส.ตร. เปิดยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” โดยปฏิบัติการร่วมกับสำนักงาน กสทช. เพื่อ เร่งปราบปรามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านตามแนวชายแดน ที่เข้ามาหลอกลวง   สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนคนไทย ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคมเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของเอไอเอส นั้น

Paris Agreement on Climate Change ปฏิวัติเขียวอุตสาหกรรมกีฬา

  อุตสาหกรรมกีฬามีบทบาทสำคัญมากขึ้นในเวทีความยั่งยืนระดับโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา องค์การสหประชาชาติได้ให้การยอมรับว่าอุตสาหกรรมกีฬาเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมสำคัญต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) โลกกีฬาในปัจจุบันกำลังให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม   ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 ให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนเพื่อให้สอดคล้องกับข้อตกลงปารีสว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Paris Agreement on Climate Change) ซึ่งชูให้เห็นว่าอุตสาหกรรมกีฬาพร้อมแสดงให้เห็นว่านวัตกรรมทางเทคโนโลยีสามารถนำสู่การใช้แนวปฏิบัติที่ยั่งยืนได้อย่างไร   ความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนของอุตสาหกรรมกีฬาเป็นมากกว่าการตามกระแส แต่เป็นการปฏิวัติที่จำเป็นต้องทำในโลกที่ตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างไรก็ตามการจะบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นต้องผ่านความท้าทายที่ซับซ้อน   ณ จุดนี้เองที่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้ามาช่วยและมีบทบาทโดดเด่นเหมือนนักกีฬาที่ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม (Most Valuable

Scroll to Top