Day: July 19, 2024

เรเว่ ออโตโมทีฟ มอบสิทธิพิเศษลูกค้า BYD ชาร์จฟรีถึง 3 มกราคม 2568

  เรเว่ ออโตโมทีฟ  ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า BYD ที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจเป็นอย่างดีเสมอมา   ลูกค้า BYD สามารถนำรถมาชาร์จไฟฟ้าได้ฟรี! เริ่มต้น 0 บาท ที่สถานีชาร์จ RÊVERSHARGER ทั่วประเทศ สำหรับรถคันแรกที่ทางบริษัทฯ ได้จำหน่ายทุกรุ่น ทุกคัน ไม่่ว่าจะเป็น BYD

ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2567 ที่ 5,355 ล้านบาท

  ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2567 ที่ 5,355 ล้านบาท รวม 6 เดือนแรกของปี มีกำไรสุทธิ 10,689 ล้านบาท ด้านคุณภาพสินทรัพย์ยังอยู่ในเกณฑ์ควบคุม โดยสินเชื่อด้อยคุณภาพทรงตัวในระดับต่ำที่ 2.6% ขณะที่อัตราส่วนสำรองฯ ต่อสินเชื่อด้อยคุณภาพยังอยู่ในระดับสูงที่ 152%   สำหรับครึ่งปีหลังยังคงเดินหน้าดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องตามแนวทางการแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือนและการให้สินเชื่ออย่างเป็นธรรม ด้านคุณภาพสินทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ควบคุมและเป็นไปตามเป้าหมาย ขณะที่สภาพคล่องและฐานะเงินกองทุนอยู่ในระดับสูงและมีเสถียรภาพ

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมมือ โออาร์ คิกออฟใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF)

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมมือ โออาร์ คิกออฟใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) นำร่องเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่างประเทศ กรุงเทพ-ดานัง ตั้งเป้าลดก๊าซเรือนกระจกกว่า 150,000 ตัน ภายในปี 2573

เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพ-ดานัง เวียดนาม ซึ่งเป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศเที่ยวบินแรกของไทยที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) ด้วยความร่วมมือระหว่างสายการบินฯ กับบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)   พร้อมตั้งเป้าหมายใช้ SAF ปฏิบัติการบินร้อยละ 1 ภายในปี 2569 และร้อยละ 5 ภายในปี 2573 รวมทั้งสิ้น 20,000 ตัน

รวมพลังเข้มแข็งต่อเนื่องปีที่ 7 มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี วางโรดแมปเข้ม ขับเคลื่อนการศึกษาไทย

รวมพลังเข้มแข็งต่อเนื่องปีที่ 7 มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี วางโรดแมปเข้ม ขับเคลื่อนการศึกษาไทย

รวมพลังเข้มแข็งเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงการศึกษาไทย ให้ก้าวไกลอย่างมั่นคงและยั่งยืน…มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี นำโดย องคมนตรี พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ (นั่งที่ 4 จากซ้าย) ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ จัดการประชุมสามัญประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมกำแพง พลางกูร สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา   โดยมีคณะที่ปรึกษาและผู้ทรงคุณวุฒิจากภาครัฐ โดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ

เอสซีบี เอกซ์ เผยกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 67 จำนวน 10,014 ล้านบาท

  บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) มีกำไรสุทธิในไตรมาส 2 ของปี 2567 จำนวน 10,014 ล้านบาท ลดลง 15.6% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับครึ่งแรกของปี 2567 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิจำนวน 21,295 ล้านบาท ลดลง 6.9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

WeTV ฉลองยิ่งใหญ่! ครบรอบ 5 ปี OTT อันดับ 1 ตลาดคอนเทนต์เอเชียยกทัพศิลปินไทย - จีน

WeTV ฉลองยิ่งใหญ่! ครบรอบ 5 ปี OTT อันดับ 1 ตลาดคอนเทนต์เอเชีย ยกทัพศิลปินไทย – จีน มอบความสุขให้แฟนๆ ในงาน WeTV ‘HI-FIVE’ BIRTHDAY PARTY

WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ครบรอบ 5 ปี ผู้นำอันดับ 1 ตลาดคอนเทนต์เอเชีย ที่มียอดผู้ใช้งานต่อเดือน หรือ MAU (Monthly active user) ในไทยรวมกว่า 13.5 ล้านบัญชี และคลังคอนเทนต์รวมกว่า 2,000 คอนเทนต์   ครองตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานแบบรับชมโฆษณา (Advertising

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำทีมลูกค้า เชียร์ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024’

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำทีมลูกค้า เชียร์ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024’ แบบวีไอพีติดขอบสนาม ตอกย้ำจิตวิญญาณการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สานต่อทริปเอ็กซ์คลูซีฟ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เรซซิ่ง สปิริต สตรีท เซอร์กิต เอดิชั่น’ (MITSUBISHI MOTORS RACING SPIRIT STREET CIRCUIT EDITION) พาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมให้กำลังใจนักแข่ง ณ จุดปล่อยตัว   พร้อมชมการแข่งขัน ‘ไทยแลนด์

เวียตเจ็ท จับมือ กระทรวงโยธาธิการและขนส่ง สปป. ลาว ยกระดับการเชื่อมต่อและการขนส่งทางอากาศ

เวียตเจ็ท จับมือ กระทรวงโยธาธิการและขนส่ง สปป. ลาว ยกระดับการเชื่อมต่อและการขนส่งทางอากาศ

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) แถลงความร่วมมือการลงนามบันทึกข้อตกลงฯ (MOU) กับกระทรวงโยธาธิการและขนส่ง สปป. ลาว เพื่อดำเนินโครงการด้านการบินและแผนการจัดตั้งศูนย์ซ่อมบำรุง (MRO) ของเวียตเจ็ท   โดยพิธีลงนามจัดขึ้น ณ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว โดยมี พล.ต.อ.โต เลิม ประธานาธิบดีเวียดนาม นายทองลุน สีสุลิด ประธานประเทศ สปป. ลาว

สกสว. เดินหน้าลดรอยต่อ – ความเหลื่อมล้ำภาคการศึกษา

สกสว. เดินหน้าลดรอยต่อ – ความเหลื่อมล้ำภาคการศึกษาผ่าน “วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม” พร้อมเสริมสมรรถนะการศึกษาไทย ผ่านหลากสุดยอดแพลตฟอร์ม หนุนประเทศไทยเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)โดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว) และภาคีเครือข่ายด้านการศึกษาจาก 22 หน่วยงานร่วมนำเสนอ “ระบบการศึกษาแบบไร้รอยต่อ” (Seamless Education) ในงาน TEP Forum 2024   “สร้างประเทศไทยเป็นสังคมการเรียนรู้: เรียนรู้สู่สมรรถนะอย่างไร้รอยต่อ” เพื่อร่วมกันสำรวจสถานการณ์ กำหนดทิศทาง และออกแบบกลไกเชื่อมโยงความร่วมมือสู่การขับเคลื่อนงานด้าน Learning Platform ของประเทศ

จีเอเบิลเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารทรัพยากรบุคคล

จีเอเบิลเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กรแบบครบวงจรบนแพลตฟอร์มของเวิร์กเดย์

Workday, Inc. (NASDAQ: WDAY) ผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงินระดับองค์กรประกาศว่าบริษัท จีเอเบิล หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีและดิจิทัลโซลูชันชั้นนำของไทย   เลือกผลิตภัณฑ์ของเวิร์กเดย์มาใช้ในองค์กรเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ตั้งแต่การคัดสรรบุคลากรที่ใช่ ไปจนถึงรักษาบุคลากรที่มีความสามารถให้พร้อมขับเคลื่อนและเติบโตเคียงข้างความสำเร็จไปพร้อมกับองค์กร   จีเอเบิลได้นำระบบ Workday Human Capital Management หรือ ระบบ HCM เข้ามาใช้ในองค์กรตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับบุคลากรของจีเอเบิลทั้งองค์กรกว่า 1,500 คน

Scroll to Top