Day: July 18, 2024

เชฟรอน-SPRC และพันธมิตร มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดถ่ายภาพ

เชฟรอน-SPRC และพันธมิตร มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดถ่ายภาพ Biodiversity Photo Competition ในพิธีเปิดวันสากลแห่งความหลากหลายทางชีวภาพ ประจําปี 2567

นายประเสริฐ ศิรินภาพร (กลาง) เลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายชาทิตย์ ห้วยหงษ์ทอง (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด, นางพรทิพย์ วีระพันธุ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและโครงการพิเศษ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง

เอ็มจี พร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล๊อตแรก 250 คัน

  เอ็มจีเตรียมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 250 คัน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน   เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอ็มจี ได้มีการเปิดตัว NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งพวงมาลัยขวาอย่างเป็นทางการ

Alibaba.com แต่งตั้ง Tony Parker นักกีฬาโอลิมปิกและแชมป์ NBA สี่สมัยในตำนาน

Alibaba.com แต่งตั้ง Tony Parker นักกีฬาโอลิมปิกและแชมป์ NBA สี่สมัยในตำนาน ขึ้นเป็นแอมบาสเดอร์ของแคมเปญโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งให้ Tony Parker เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกในแคมเปญ “Same Player, New Game” สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 โดย Alibaba.com เป็นพันธมิตรบริการอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ในครั้งนี้   โอลิมปิกเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกแบบเดียวที่รวบรวมนักกีฬามากความสามารถจากทั่วทุกมุมโลกในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค เพื่อแข่งขันกว่า 300 รายการ

โซนี่ไทยเปิดจอง ZV-E10 II วันที่ 19 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคมนี้

  โซนี่ ไทย เปิดตัวกล้อง ZV-E10 II ซึ่งเป็นกล้องรุ่นที่สองในตระกูล ZV-E10 Series ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยกล้อง ZV-E10 รุ่นแรกเป็นกล้อง APS-C ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตระกูล ZV ของโซนี่ ด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่าย กะทัดรัด เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในทุกรูปแบบ   ในขณะที่กล้อง ZV-E10 II รุ่นใหม่ยังคงรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่นในรุ่นก่อนหน้า

IB Club ร่วมกับ FynnCorpเปิดเวทีการแข่งขัน “CMCC 2024”

  นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานคณะกรรมการการแข่งขัน CMCC 2024 และประธานกรรมการชมรมวาณิชธนกิจ สมาชิกบริษัทหลักทรัพย์ไทย (IB Club) ร่วมกับ นายพรพุทธ ริจิรวนิช ผู้อำนวยการการแข่งขัน CMCC 2024 และในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน FynnCorp   ได้รับเกียรติจาก นายจักรชัย บุญยะวัตรผู้จัดการ กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (CMDF)

เคอิซูปุโรสุ และ เอสเคเอส บิลดิ้ง เมนเทนแนนท์ เปิดตัวบริษัท เลเซอร์คลีนนิ่ง เอสเค

เคอิซูปุโรสุ และ เอสเคเอส บิลดิ้ง เมนเทนแนนท์ เปิดตัวบริษัท เลเซอร์คลีนนิ่ง เอสเค พร้อมรุกตลาดทำความสะอาดล้ำสมัย

บริษัท เคอิซูปุโรสุ จำกัด นำโดย นายโคจิ คาโต ประธานบริษัท (กลาง) และ บริษัท เอส เค เอส บิลดิ้ง เมนเทนแนนท์ จำกัด นำโดย นายวรดิศ ธนภัทร ประธานกรรมการ (ซ้าย) ได้ร่วมกันเปิดตัว บริษัท เลเซอร์ คลีนนิ่ง

Be as chic as possible! With new cases for Samsung Galaxy Z Flip6 and Fold6 from CASETiFY

เก๋ให้สุด! กับเคสใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Fold6 จาก CASETiFY

ไม่รอช้า! CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวเคสกันกระแทก (Impact) และเคสใส (Clear Case) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุด สำหรับสมาร์ตโฟน “Samsung Galaxy Z Flip6” และ “Z Fold6” หลังงาน Galaxy Unpacked เอาใจสาวก Samsung ให้ได้ปกป้องมือถือเครื่องใหม่สุดล้ำอย่างมีสไตล์ ช้อปพร้อมกันทั่วโลกได้แล้วที่ casetify.com

Binance TH ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Easy Buy/Sell”

Binance TH ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Easy Buy/Sell” เทรดคู่เหรียญไทยบาทง่ายขึ้นเพียงไม่กี่ขั้นตอน

กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย เปิดให้บริการฟีเจอร์ “Easy Buy/Sell” เพื่ออำนวยความสะดวกในการแปลงคู่เหรียญสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน   มุ่งยกระดับศักยภาพแพลตฟอร์ม ส่งเสริมการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานด้านการทำธุรกรรมและการลงทุนที่เหนือระดับ โดยนักลงทุนชาวไทยสามารถเริ่มต้นซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่สนใจด้วยคู่เหรียญไทยบาท

มูลนิธิทีทีบี จุดประกายเยาวชนสร้างพลังของคนรุ่นใหม่

มูลนิธิทีทีบี จุดประกายเยาวชนสร้างพลังของคนรุ่นใหม่ ด้วย โครงการ “เท่อย่างไทย โดย ไฟ-ฟ้า ทีทีบี” จัดเวิร์กชอปเติมเต็มทักษะด้านการพูด เพิ่มความมั่นใจและค้นพบศักยภาพของตัวเอง

มูลนิธิทีทีบี ดำเนินงานผ่าน โครงการ “เท่อย่างไทย โดย ไฟ-ฟ้า ทีทีบี” เติมเต็มทักษะด้านการพูดให้กับเด็กและเยาวชน จัดกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ “จุดประกายเยาวชนรุ่นใหม่ มั่นใจในการพูด สร้างการเปลี่ยนแปลง” ชวน ครูโอ๊ต ชานุกฤต เธียรกัลยา วิทยากรชั้นนำมาเป็นวิทยากรพิเศษในการสอนเทคนิคการเตรียมความพร้อม   สิ่งที่นักพูดต้องรู้ วิธีการเรียกความมั่นใจ และเทคนิคพิเศษอื่น ๆ พร้อมทั้งพูดคุยให้ความรู้ให้กับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม

บทบาทสำคัญของ AWS

การนำเทคโนโลยี AI มาเพื่อพัฒนาการแพทย์ด้านสุขภาพเด็ก และบทบาทสำคัญของ AWS

AWS มอบทุน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสนับสนุนการวิจัยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเด็ก โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างสุขภาพและพัฒนาการที่ดีของเด็ก และการวิจัยเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับโรคหายากให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถวินิจฉัยและรักษาโรคเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น   นิโคล จีรูว์ เข้าใจดีถึงความทุกข์ทรมานจากการรอคอยการวินิจฉัยที่แม่นยำ และการรักษาที่มีประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับการวินิจฉัยนั้น เมื่อประมาณ 15 ปีก่อน ลูกสาวของเธอชื่อไลลาแสดงอาการของมะเร็งสมองชนิดที่ผ่าตัดไม่ได้ ในขณะนั้นไลลามีอายุเพียง 15 เดือนเท่านั้น เนื่องจากข้อมูลทางการแพทย์มีไม่เพียงพอ ครอบครัวจีรูว์จึงต้องเผชิญกับความเจ็บปวดเป็นเวลานานถึง 5 ปี ก่อนที่จะสามารถเข้าใจโครงสร้างระดับโมเลกุลของก้อนเนื้องอกในสมองของลูกสาวได้อย่างชัดเจน

Scroll to Top