Day: July 17, 2024

เสียวหมี่วางจำหน่ายแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro

  เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายแท็บเล็ต 2 รุ่น ประกอบด้วย Xiaomi Pad 6S Pro แท็บเล็ตที่ถูกดีไซน์มาเพื่อการอ่านและการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และ Redmi Pad Pro แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่   โดยแท็บเล็ตทั้ง 2 รุ่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัด Redmi

Canon เปิดตัวกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมรุ่นใหญ่ 2 รุ่นในระบบ EOS R

  แคนนอน (CANON) ประกาศเปิดตัวกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมรุ่นใหม่ในระบบ EOS R พร้อมกัน 2 รุ่นอย่างเป็นทางการ รุ่นเรือธงที่สุดในรุ่น “EOS R1” ตอบโจทย์ช่างภาพระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง ด้วยชิปประมวลผลภาพและระบบออโต้โฟกัสประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการถ่ายภาพความเร็วสูงได้อย่างรวดเร็วและมอบคุณภาพของภาพถ่ายได้อย่างดีเยี่ยม   มาพร้อม Hybrid Camara “EOS R5 Mark II” กับฟีเจอร์ล้ำสมัยทั้งการใช้เซนเซอร์ back-illuminated

LG Neo Chef ไมโครเวฟทรงประสิทธิภาพศิลปะแห่งความเรียบง่าย

  แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ขยายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปี 2567 ด้วยการรุกตลาดไมโครเวฟเป็นครั้งแรกจากการเปิดตัวไลน์อัปไมโครเวฟ LG Neo Chef ที่มาในขนาดกะทัดรัด แต่มีความจุสูงสุดถึง 42 ลิตร   โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพการปรุงอาหารด้วยระบบ Smart Inverter ที่ให้อุณหภูมิความร้อนในการทำและอุ่นอาหารที่สม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยขจัดความยุ่งยากในการปรุงอาหาร ไว้วางใจได้ในเรื่องความถูกสุขลักษณะด้วยเทคโนโลยี EasyClean ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.99% พร้อมด้วยประตูที่ทำจากกระจกนิรภัยทั้งบาน  

เอไอเอส ชำระเงินค่าใบอนุญาตคลื่นความถี่ 900 MHz งวดที่ 9

  นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานธุรกิจสัมพันธ์ AIS ในฐานะผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (เอดับบลิวเอ็น) ผู้ชนะการประมูลคลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคม ย่าน 900 MHz ช่วงความถี่ย่าน 895-905 MHz คู่กับ 940-950 MHz เมื่อปี 2558 ในราคาการประมูลสูงสุด

SPU ผนึกพันธมิตร ปลุกพลังเยาวชนด้วยทักษะ AI ผ่านเวทีแข่งขัน

  มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จับมือพันธมิตรชั้นนำด้าน AI จัดการแข่งขัน SPU AI Prompt Mini Hackathon: Unlock Your Coding ครั้งที่ 2 เปิดเวทีให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย และอาชีวศึกษาจากทั่วประเทศ แสดงฝีมือการเขียน Prompt หรือ คำสั่ง ให้ AI ตอบคำถาม

ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกถึงบ้าน

  ทรูวิชั่นส์ทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกอันดับ 1 ของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟแต่เพียงผู้เดียว ตอกย้ำ ภาพ ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ “คิง ออฟ สปอร์ต” ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก   ส่งตรงถ่ายทอดสดศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2024/25 ครบ 380 แมตช์ ความคมชัดระดับ HD

กสิกรไทย – เอพี เปิดตัวแคมเปญ “โปรเด่น ประเด็นร้อน”

  นางสาวกนกวรรณ บูรณวิทยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลแบบมีหลักประกัน ธนาคารกสิกรไทย และนางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)   ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “โปรเด่น ประเด็นร้อน” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อนล้านละ 999 บาท ปีแรก

“The Great Wealth Transfer” กระทบการส่งต่อทรัพย์สิน

  ปัจจุบันโลกกำลังเผชิญการเปลี่ยนปลงมากมาย หนึ่งในปรากฏการณ์สำคัญที่น่าจับตา คือ ‘การส่งต่อความมั่งคั่งระหว่างรุ่นครั้งใหญ่’ (The Great Wealth Transfer) มีการคาดการณ์ว่าในปี 2573 ผู้มีสินทรัพย์สูงทั่วโลกจะส่งต่อความมั่งคั่งมูลค่าสูงถึง 18.3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ (662 ล้านล้านบาทไทย)   โดยผู้มีสินทรัพย์สูงในภูมิภาคเอเชียจะส่งต่อทรัพย์สินมูลค่า 2.5 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ (90 ล้านล้านบาทไทย) โดยธุรกิจครอบครัวถือเป็นแหล่งที่มาของทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับผู้มีสินทรัพย์สูง อย่างไรก็ดี เส้นทางการส่งต่อธุรกิจครอบครัวมักไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

AIS eSports x Dutch Mill เตรียมเปิดฉากศึกตีป้อมระดับมัธยม

  AIS ประกาศเดินหน้าผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทย ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชนสนับสนุนและสร้างพื้นที่ให้เกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตได้ฝึกฝนและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เตรียมเปิดศึกการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านเวที AIS 5G eSports S Series Thailand Championship 2024 by Dutch Mill ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   โดยมีนมเปรี้ยวดัชมิลล์เป็นผู้สนับสนุนหลัก พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ทาโร่ปลาเส้นแซ่บ อร่อยแซ่บเข้าเส้นและการ์นิเย่ แอคโน่ไฟท์ โฟม

วินฟาสต์ เร่งขยายตลาดกับกลยุทธ์ Celebrity Marketing

  สัดส่วนประชากรชนชั้นกลางที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศไทยด้วย จะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางตลาดยานยนต์ภายในปี 2573 คนชั้นกลางรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความสะดวกสบาย และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม   ความต้องการในด้านยานพาหนะของคนกลุ่มนี้จะมุ่งเน้น ที่ความคล่องตัวในการใช้งานจริง เทคโนโลยี และความคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า รวมทั้งวินฟาสต์ แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากเวียดนาม   กลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คาดว่าจะมีจำนวนเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่า ภายในปี 2573 จะมีสัดส่วนถึงสองในสามของประชากรทั้งหมด เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนจากระดับเพียง 29% ในปี

Scroll to Top