Day: July 10, 2024

orbix INVEST ตั้งเป้าปีนี้มี AUM แตะ 1 พันล้านบาท

  ออร์บิกซ์ อินเวสท์ ภายใต้ ยูนิต้า แคปิทัล เปิดตัวภายใต้แนวคิด Strategist for Kryptonian ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่จะช่วยคัดเลือกสินทรัพย์ บริหารกลยุทธ์การลงทุน และจัดการความเสี่ยงตามนโยบายการลงทุน ตั้งเป้าปี 2567 มีฐานลูกค้า 2,500 ราย สินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท  

อีสท์ วอเตอร์ เผยส่งมอบพื้นที่และทรัพย์สินให้กรมธนารักษ์ตรงตามกำหนด

  อีสท์ วอเตอร์ แจงการส่งมอบพื้นที่และทรัพย์สินอื่นๆ โครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออกแก่กรมธนารักษ์ ได้ดำเนินการครบถ้วนตามรายการที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ในส่วนที่กรมธนารักษ์ขอคืนพื้นที่เพิ่มเติมอีกนั้น อีสท์ วอเตอร์ ได้ส่งแผนงานและอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาจากกรมธนารักษ์   เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้น้ำ และการบริหารจัดการน้ำภาพรวมในพื้นที่เขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรืออีอีซี และพร้อมเดินหน้าการเชื่อมโยง Water Grid ให้กลับมาสมบูรณ์ตามเดิมโดยเร็ว ย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงของการจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำครบวงจรของประเทศด้วยสมาร์ทเทคโนโลยีต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง   นายสมบัติ

เหมียวไฟฟ้า ORA ไม่หวั่นแม้วันฝนตก ลุยน้ำท่วมลึกได้ถึง 40 เซนติเมตร

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความเชื่อมั่นว่าเจ้าเหมียวไฟฟ้าสามารถลุยน้ำท่วมได้ หมดห่วงเรื่องแบตเตอรี่ ทั้ง ORA Good Cat, ORA Good Cat รุ่น GT หรือ ORA 07 โดยกำหนดระดับมาตรฐานอยู่ที่ IP67 ซึ่งมีประสิทธิภาพป้องกันน้ำท่วมสูงได้ไม่เกิน 1 เมตร ภายในเวลาไม่เกิน 30

สัมภาษณ์พิเศษ “ITEL” กับแนวคิดการทำธุรกิจที่ “ผู้บริหารต้องอิน”

  การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี Digital Transformation ด้วยการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมายกระดับการดำเนินงานขององค์กรต่าง ๆ กลายเป็นความได้เปรียบทางธุรกิจของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ในการสร้างรายได้และการเติบโต   ด้วยจุดแข็งที่มีอยู่อย่างโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพ สามารถปรับให้สอดคล้องกับเทรนด์เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเพิ่มบริการใหม่ ๆ ต่อยอดให้กับลูกค้าเดิม เป็นสิ่งที่ทำให้ ITEL สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแนวคิดที่บรรเจิดของ

Scroll to Top