Day: July 9, 2024

AIS ร่วมมือกับ กสทช.เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร

  AIS ร่วมมือกับคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กรุงเทพมหานคร การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสาร โดยล่าสุดทีมวิศวกรของ AIS ได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินงานจัดระเบียบสายสื่อสารที่ถนนสุทธิสารวินิจฉัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   โดย AIS พร้อมสนับสนุนการทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดระเบียบสายสื่อสารในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพราะการจัดระเบียบสายสื่อสาร ไม่เพียงแต่จะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนในพื้นที่มีความปลอดภัยมากขึ้น แต่ยังเป็นการตอบโจทย์แนวทางการจัดระเบียบเมือง ซึ่งจะช่วยพัฒนาทัศนียภาพและสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นให้กับกรุงเทพมหานครอีกด้วย

กสิกรไทยหนุนสินเชื่อ 5,000 ล้านบาทแสนสิริพัฒนา 3 โครงการใหม่

  กสิกรไทยจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแสนสิริ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย สนับสนุนสินเชื่อวงเงิน 5,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย 3 โครงการใหม่ ในพื้นที่ศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เจริญนคร พัทยา และปทุมธานี   นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า แสนสิริเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของธนาคาร และเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการสร้างที่อยู่อาศัยและสังคมที่ยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของธนาคารกสิกรไทยในการเป็น Bank

วอลโว่ เปิดตัว EC40 และ EX40 Black Edition ออปชันแน่นแต่ถูกลง

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปลี่ยนชื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าของวอลโว่ โดย Volvo EC40 และ EX40 ได้รับการเปลี่ยนชื่อจากรุ่นเดิม ได้แก่ Volvo C40 Recharge และ XC40 Recharge ตามลำดับ และได้ยุติการใช้คำว่า Recharge ในชื่อผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นรวมถึงรถปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid)  

บีวายดี ออโต้ มอบเงิน 2 แสนบาทแก่ผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนตรอกโพธิ์

  บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช จำนวน 200,000 บาท โดยมี นายประวิทย์ วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจากบริษัทฯ เป็นผู้ส่งมอบเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ โดยมีนายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์

KLINIQ เปิดเมดิคัลใจกลางสยาม เน้นเจาะกลุ่มชาวต่างชาติ

  เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ ตอบรับเทรนด์สุขภาพเปิด KLINIQ SPA ศูนย์ดูแลสุขภาพและเมดิคัลสปาแห่งใหม่ ใจกลางย่านธุรกิจทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 6 เน้นเจาะนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่ต้องการภาพบำบัด   รวมทั้งรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ซีอีโอ ชี้เป็นอีกหนึ่งการบริการที่ต่อยอดและขยายกลุ่มลูกค้าของ KLINIQ ในตลาด

คณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ จัดงานเสวนาระดมสมองกูรูด้านกฎหมาย

  คณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ ระดมสมองกูรูด้านกฎหมาย ยกกรณีศึกษาบริษัทประกันภัยเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ เปิดช่องเลี่ยงการบังคับใช้กฎหมาย ควรเร่งแก้ไขด่วนก่อนกระทบต่อกลไกการกำกับดูแลเพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชน   ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ คณบดีคณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ที่สังคมไทยอยู่ในยุคของพัฒนาการต่าง ๆ อย่างก้าวกระโดดทำให้กฎหมายตามไม่ทันและบ่อยครั้งเกิดช่องโหว่ของกฎหมาย ดังนั้นคณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ จึงได้จัดงานเสวนาวิชาการและการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 5 เรื่อง “Legal Innovation

รายการคอเมดี้เรียลลิตี้สุดแหวกแนว ที่ดัดแปลงจากรายการยอดฮิตในหลายประเทศทั่วโลก ยกทัพ 10 เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวท็อปของวงการจากทุกย่านความตลก

Prime Video ชวนกระตุกต่อมฮา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวและฉายรอบปฐมทัศน์ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า

รายการคอเมดี้เรียลลิตี้สุดแหวกแนว ที่ดัดแปลงจากรายการยอดฮิตในหลายประเทศทั่วโลก ยกทัพ 10 เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวท็อปของวงการจากทุกย่านความตลก ลงสนามประชันความขำ…ที่ห้ามขำ! เป็กกี้-ดรุณี, เผือก-พงศธร, คิวเทโอปป้า, ติช่า-กันติชา, ปิงปอง-ธงชัย, ตั๊ก-บริบูรณ์, ตั้ม-วราวุธ, ซานิ-นิภาภรณ์, บอล เชิญยิ้ม, ต้นหอม-ศกุนตลา พร้อมด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ซี-ศิวัฒน์ เริ่มสตรีม 4

HONOR เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection

HONOR เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2024 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้เผยโฉมนวัตกรรม AI บนอุปกรณ์ชั้นนำ 2 รายการ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มศักยภาพความเป็นส่วนตัวของอุปกรณ์ให้มากขึ้น โดยในงาน MWC เซี่ยงไฮ้ 2024 ทาง HONOR ได้เน้นย้ำในหัวข้อ “The

ทีพี-ลิงค์ เอเชียแปซิฟิก เชื่อมั่นศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย

ทีพี-ลิงค์ เอเชียแปซิฟิก เชื่อมั่นศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย จัดประชุม TP-Link APAC Enterprise Partner Summit 2024 สุดยิ่งใหญ่

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอเชีย – แปซิฟิก ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจองค์กร (SMB) และระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย จัดงานประชุม TP-Link APAC Enterprise Partner Summit 2024 ครั้งแรกในประเทศไทย สุดยิ่งใหญ่   ในงานมีการแสดงนวัตกรรมและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเครือข่ายและระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยมีผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วย นาย Brian Dong รองประธานบริษัท

พร็อพเพอร์ตี้กูรูนำข้อมูลและนวัตกรรมช่วยขับเคลื่อนพันธกิจด้านความยั่งยืน

พร็อพเพอร์ตี้กูรูนำข้อมูลและนวัตกรรมช่วยขับเคลื่อนพันธกิจด้านความยั่งยืน

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป จำกัด (ชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก NYSE: PGRU) (จากนี้จะเรียกแทนว่า “พร็อพเพอร์ตี้กูรู” หรือ “บริษัท”) บริษัทเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (“PropTech”) และเป็นบริษัทแม่ของ 2 แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ประกอบด้วย ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ (DDproperty) แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย และ thinkofliving.com เว็บไซต์รีวิวโครงการอสังหาฯ

Scroll to Top