Day: July 8, 2024

หัวเว่ยชูนวัตกรรม 5G รุ่นที่ 2 เป็นแนวทางใหม่สร้างความสำเร็จให้ธุรกิจ

หัวเว่ยชูนวัตกรรม 5G รุ่นที่ 2 เป็นแนวทางใหม่สร้างความสำเร็จให้ธุรกิจ

นายเฉิน ห่าว ประธานธุรกิจผู้ให้บริการของหัวเว่ย กล่าวปาฐกถาพิเศษในมหกรรม MWC Shanghai 2024 ว่า จากการที่นวัตกรรม 5G รุ่นแรกได้ส่งผลลัพธ์เชิงบวกด้านเทคโนโลยีอย่างล้นหลาม หัวเว่ยมั่นใจว่านวัตกรรม 5G ในรุ่นที่ 2 นี้จะยิ่งช่วยเร่งความสำเร็จทางธุรกิจไปอีกขั้น พร้อมชี้ว่าปัจจุบันเทคโนโลยี 5G กำลังเร่งปรากฏการณ์ทางนวัตกรรมระลอกที่สอง   ประเทศจีนได้สร้างเครือข่าย 5G ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลก โดยในเดือนพฤษภาคม ปีนี้

นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สะดวกสบายและปลอดภัย

  นิสสัน ยกระดับประสบการณ์การเดินทางใน “นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024” (MY24) เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ด้วยเบาะโควเล่ โมดูเร่ (Quole Modure) ที่ไม่สะสมความร้อน ให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารนั่งสบายทุกการเดินทาง ในรุ่น V และเพิ่มกุญแจรีโมทอัจฉริยะ พร้อมระบบล็อกและปลด ล็อกอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้หรืออกห่างจากตัวรถในรุ่น V และ VL   โทชิฮิโระ

ฮอนด้าปรับแผนโรงงานผลิตใหม่รับยอด xEV เติบโต

  บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งว่า บริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินการผลิตรถยนต์สำเร็จรูป รวมถึงการเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ xEV อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่พึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   ผ่านการเสริมสร้างโครงสร้างการผลิตที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “e:HEV series” ระบบฟูลไฮบริดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งสัดส่วนยอดขายมีการเติบโตขึ้นอย่างมากจาก (ผลประกอบการในปี 2565) 32% เป็น 70% (แผนในปี

NETA ยืนยันเปิดตัว NETA X ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

  NETA พร้อมเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ชูจุดเด่นของรถ SUV ที่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัจฉริยะมอบประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายด้วยตัวถังขนาดใหญ่ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน   NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV

นิสสันจัดทริปเชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

นิสสันจัดทริปเชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดทริปธุรกิจ เชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศเข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยกิจกรรมประกอบด้วย การเยี่ยมชมรถยนต์แห่งอนาคต การทดลองขับขี่ รวมถึงการศึกษาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศจากโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น การเดินทางครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าในประเทศไทย   ทริปนี้เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายนิสสันได้สัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูง และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากนิสสัน รวมถึงรถยนต์แห่งอนาคต และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย กิจกรรมยังรวมถึงการทดสอบการขับขี่ที่สนามแกรนไดรฟ์ (Grandrive) และการเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างความร่วมมือ และแลกเปลี่ยนข้อคิดรวมถึงเทคนิคการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ากับผู้จำหน่ายในประเทศไทย  

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทยสายแฟชั่น

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform เพื่อสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ   โดยเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจแฟชั่น ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ธุรกิจยอดฮิตสำหรับ SME ไทย

อีวี ไพรมัส เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ราคา เริ่มต้น 419,000 บาท

  อีวี ไพรมัส ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) และดีลเลอร์ 41 แห่ง เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี พร้อมกันทั่วประเทศ โดยเปิดให้จองพร้อมกันหลังพิธีเปิดตัวในราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท และแพ็กเกจโปรโมชั่น สำหรับ 1,000 คันแรก

แฟลช เอ็กซ์เพรส มอบหนังสือ “คมเขี้ยว Startup” ให้กระทรวงศึกษาธิการ

  บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย โดยนางสาวปรินทร์ทิพย์ อิสริยะเมธา ผู้ช่วยรองกรรมการผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร และรัฐกิจสัมพันธ์ มอบหนังสือ “คมเขี้ยว Startup” จำนวน 1,200 เล่ม ให้แก่กรมส่งเสริมการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ   พร้อมกระจายหนังสือไปยังห้องสมุดประชาชนทั่วประเทศ

Alibaba.com เปิดตัวรางวัล “KEL Award”

Alibaba.com เปิดตัวรางวัล “KEL Award” เพื่อส่งเสริมผู้มีความสามารถด้าน B2B อีคอมเมิร์ซ ทั่วภูมิภาค

Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ประกาศเปิดตัวรางวัล ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ (Key E-commerce Leader หรือ KEL Award) ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   KEL Award เปิดตัวขึ้นในสัปดาห์นี้และจะดำเนินต่อไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยจะมีซัพพลายเออร์ของ Alibaba.com จาก 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย

Red Hat เสนอบริการราคาพิเศษเพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับการย้ายข้อมูลสู่เวอร์ชวลไลเซชัน

Red Hat เสนอบริการราคาพิเศษหนุนการย้ายข้อมูลสู่เวอร์ชวลไลเซชัน

  Red Hat, Inc. บริษัทด้านโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลก ประกาศลดราคาบริการ Virtualization Migration Assessment และ Virtualization Training and Certification เพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบเวอร์ชวลไลเซชัน และวางกลยุทธ์การย้ายโครงสร้างพื้นฐานของเวอร์ชวลแมชชีน (VM)   บริการเหล่านี้นำเสนอในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจต่าง

Scroll to Top