Day: July 6, 2024

บีวายดีเข้าถือหุ้น เรเว่ ออโตโมทีฟ 20% เพิ่มความแข็งแกร่งด้านธุรกิจ

  บีวายดีเดินหน้าความร่วมมือทางกลยุทธ์ด้วยการเข้าถือหุ้น เรเว่ ออโตโมทีฟ 20% เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและเพิ่มความมั่นใจในแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ว่าจะไม่มีการทอดทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน ส่วนการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการลดราคานั้น ขณะนี้กำลังดำเนินการหามาตรการร่วมกันอยู่คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือนนี้    นายหลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บีวายดี ออโต้ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่บีวายดีเข้ามาดำเนินธุรกิจในเมืองไทย และล่าสุดเราได้เปิดโรงงานผลิตรถยนต์บีวายดี ซึ่งบีวายดีเป็นผู้ลงทุนเอง 100% เป็นโรงงานผลิตนอกประเทศจีนแห่งแรก

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมไฟฟ้าสู่งาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES

BMW เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring

  บีเอ็มดับเบิลยู มอบประสบการณ์แบบฉบับยนตรกรรมไฟฟ้าสุดหรูของตระกูล i พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ภายในงาน “BMW ELECTRiFY EXPERIENCES” ครั้งแรกของการยกทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) จากบีเอ็มดับเบิลยูครบทุกเซกเมนต์มาให้ยลโฉมกันอย่างครบครัน   ทั้งรถยนต์ซีดานพรีเมียมและรถยนต์อเนกประสงค์ Sports Activity Vehicle (SAV) พร้อมสร้างความเร้าใจขั้นสุดด้วยการเผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring

เซเว่นฯ ผนึกพันธมิตรองค์กรรัฐ-เอกชน มอบรางวัล “7 Innovation Awards 2024” ปีที่ 11

เซเว่นฯ มอบรางวัล “7 Innovation Awards 2024” ปีที่ 11

เซเว่น อีเลฟเว่น ผนึก 10 องค์กรพันธมิตรเครือข่ายนวัตกรรมภาครัฐ-เอกชนระดับประเทศจัดงานใหญ่แห่งปี “Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย ประจำปี 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 พร้อมมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรม “7 Innovation Awards 2024” เพื่อร่วมสนับสนุน ส่งเสริม SMEs และบริษัทสตาร์ทอัพไทยมากศักยภาพที่มีผลงานนวัตกรรมยอดเยี่ยม อีกหนึ่งขุมพลังสำคัญในการร่วมเปลี่ยนโลก จำนวน 34

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เดินหน้าตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของสุดยอดนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage)

ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ SSD บุกตลาดเมืองไทย

  ซัมซุง ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงานCOMMART MEGATECH ตั้งแต่วันที่ 11-14 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา   นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์

รายงานใหม่ Cloudflare ชี้องค์กรต่าง ๆ กำลังประสบปัญหากับแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่ล้าหลัง

Cloudflare ชี้องค์กรประสบปัญหากับแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่ล้าหลัง

  Cloudflare เผยแพร่ รายงานสถานะความปลอดภัยของแอปพลิเคชันของ Cloudflare ในปี 2567 ข้อค้นพบ จากรายงานในปีนี้เผยให้เห็นว่าทีมงานที่ดูแลด้านความปลอดภัยกำลังเผชิญกับภาวะยากลำบากในการจัดการกับความเสี่ยงที่เกิดขึ้น   จากการที่องค์กรหันมาพึ่งพาแอปพลิเคชันสมัยใหม่อย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชันที่ว่านี้ก็คือเทคโนโลยีที่รองรับเว็บไซต์ที่มีการใช้งานมากที่สุดในปัจจุบัน โดยรายงานยังเน้นถึงภัยคุกคามที่เกิดจากปัญหาซอฟต์แวร์ในห่วงโซ่อุปทาน   จำนวนการโจมตีที่เพิ่มขึ้นทั้งในส่วนของ Distributed Denial of Service (DDoS) และบอทที่เป็นอันตราย ที่มักมีมากกว่ากำลังคนของทีมงานที่ดูแลด้านความปลอดภัยของแอปพลิเคชันเป็นการเฉพาะ   โลกดิจิทัลในปัจจุบันขับเคลื่อนด้วยเว็บแอปพลิเคชันและ API

ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15%

  ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาลศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง “Rockstar” ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช   โดยเปิดตัว MV เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 กระแส “Rockstar” ไม่ใช่แค่สะเทือนวงการเพลงทั่วโลก

กรุงศรี ปักหมุดผู้นำการให้บริการข้ามแดนแห่งภูมิภาคอาเซียน

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

  กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำแห่งภูมิภาคอาเซียนเปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทย และสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ   โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน QR ที่ร้านค้าใน สปป.ลาว ที่มีตราสัญลักษณ์

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X”

เอ็นไอเอเล็งปั้นแบรนด์ท้องถิ่น-ภูมิภาค ผ่านแคมเปญใหม่ “นิลมังกร 10X”

  กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X”เพื่อสร้างศักยภาพให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมระดับภูมิภาคในด้านการสร้างยอดขายตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการ การเงิน การวางแผนธุรกิจ และการตลาด   เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการส่วนภูมิภาคของประเทศไทยที่จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ในระยะเวลา 3 ปี

เดลต้า เปิดตัวโซลูชันกักเก็บพลังงานใหม่เพื่อรองรับการใช้พลังงานหมุนเวียนและการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

เดลต้า เปิดตัวโซลูชันกักเก็บพลังงานใหม่รองรับการใช้พลังงานหมุนเวียน

  บมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวโซลูชันกักเก็บพลังงานตู้คอนเทนเนอร์แบตเตอรี่ LFP ในประเทศไทย เพื่อรองรับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐานพลังงานหมุนเวียน ณ งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยปีนี้ บูธของเดลต้า หมายเลข J1 ฮอลล์ 2 ได้จัดแสดงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ AC

TAT organizes Amazing Green Fest 2024 and The Hotelier 2024 seminar.

ททท.จัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024

  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท. ที่จะผลักดันการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม   ส่งเสริมและสร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กร ผู้ประกอบการภาคเอกชนและชุมชน ที่ดำเนินงานอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดย ทั้ง 2 งานจะจัดขึ้นในวันที่

Scroll to Top