Day: July 5, 2024

ETDA ร่วมขบวน DE หนุนดิจิทัลเพื่อความปลอดภัย

  ETDA ร่วมขบวนกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DE) ร่วมโชว์ผลงานเด่น “เร่งสร้างภูมิคนไทยรู้ทันและแก้ปัญหาออนไลน์ ไปกับ 2 โปรเจคดัง 1212 ETDA และ ETDA Digital Citizen (EDC) หนุนดิจิทัลเพื่อใช้งานอย่างปลอดภัย เร่งเครื่องเทคโนโลยีดิจิทัลสู่ระดับภูมิภาค สร้างเศรษฐกิจและสังคมไทยเติบโตอย่างยั่งยืนและเท่าเทียม   นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA)

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบรอบ 11 ปี เปิดตัว TrueMoney Coin (ทรูมันนี่ คอยน์)

ทรูมันนี่ ครบรอบ 11 ปี เปิดตัว “ทรูมันนี่ คอยน์” ให้ผู้ใช้งานสะสม แลก ฟินไม่รู้จบ เมื่อใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบรอบ 11 ปี เปิดตัว TrueMoney Coin (ทรูมันนี่ คอยน์) โปรแกรมสะสมรางวัลจากการใช้จ่าย ด้วยทรูมันนี่ ที่จะมอบความคุ้มเกินต้านทุกการสะสม โดยลูกค้าสามารถนำคอยน์ที่ได้ไปแลกเป็นส่วนลด คูปอง และเงินคืน ฯลฯ พิเศษ! รับคอยน์ X3 เมื่อใช้ จ่ายด้วยวงเงิน Pay Next (เพย์

เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่าย เปิดตัวเที่ยวบินใหม่ สู่ จีน และ เกาหลีใต้

เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่าย เปิดตัวเที่ยวบินใหม่ สู่ จีน และ เกาหลีใต้

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) เปิดตัวบริการเที่ยวบินใหม่บนเส้นทางบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซีอาน เมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน พร้อมประกาศ เตรียมให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง ญาจาง และ แทกู ประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการนำเสนอตัวเลือกการเดินทางที่ราบรื่นและราคาบัตร โดยสารที่เข้าถึงง่าย ยกระดับการเชื่อมต่อในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อฉลองบริการใหม่ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 1 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ย้ำพันธกิจ We Promise

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ย้ำพันธกิจ We Promise ในการดูแลทรัพยากรธรรมชาติ ผ่านกิจกรรม “Green way WP Energy CSR Day”

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจแก๊สปิโตรเลียมเหลว (แอลพีจี) ภายใต้ แบรนด์ เวิลด์แก๊ส เดินหน้าจัดกิจกรรม “Green way WP Energy CSR Day” นำคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทร่วมปลูกป่า เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างสมดุลให้กับ สภาพภูมิอากาศของไทย  เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมายการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society)

ซัมซุง เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life”

ซัมซุง เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI สะท้อนอินไซต์การซักผ้าสุดครีเอท

เมื่อพลังของเทคโนโลยี AI มาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ สิ่งใหม่ ๆ จึงเกิดขึ้นได้เสมอ เห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าล่าสุดของซัมซุง ภายใต้ แคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ที่หยิบยกปัญหาการซักผ้าของคนไทย มาบอก เล่าอย่างมีสไตล์ผ่านสตอรี่ที่น่าสนใจ พร้อมบทพูดสุดฮา และภาพสุดครีเอทที่สร้างสรรค์จากเทคโนโลยี AI สะท้อนพลังของฟีเจอร์ เครื่องซักและอบผ้า AI สุดล้ำ ที่อยากเปลี่ยนให้ทุกการซักผ้าเป็นเรื่องง่าย

เคยไหม?...รู้สึกเหนื่อยล้า เครียด หมดแรง พักแล้วก็ไม่หายเหนื่อย พลังชีวิตหดหายรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่ตื่นเต้นท้าท้าย

ETDA เปิด 4 เหตุผลใหญ่ ‘ทำคนไทย Burnout ยุคดิจิทัล’ พร้อมทริคเปลี่ยนความเหนื่อยล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

เคยไหม?…รู้สึกเหนื่อยล้า เครียด หมดแรง พักแล้วก็ไม่หายเหนื่อย พลังชีวิตหดหาย รู้สึกเบื่อหน่าย ไม่ตื่นเต้นท้าท้าย หรือมีความรู้สึกเชิงลบกับงานที่ทำ จนมาถึงจุดที่แย่ ที่สุดคือรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า ไม่มีความสำคัญต่องานที่ทำ จนกระทบต่อประสิทธิ ภาพของงานที่ลดลง หากคุณเริ่มมีอาการเหล่านี้ อาจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในภาวะ ‘Burnout syndrome’ หรือ ภาวะหมดไฟจากการทำงาน อาการที่คนทำงานทั่วทุกมุมโลกต่างกำลังเผชิญและดูเหมือนตัว เลขจะเพิ่มมากขึ้น โดยจากรายงานแนวโน้มความสามารถระดับโลกปี 2024 (2024 Global

Scroll to Top