Day: July 3, 2024

กรุงศรี ออโต้ พาลุย น้ำท่วมระดับไหนไปต่อไหว ขับอย่างไรให้ปลอดภัย

  เข้าหน้าฝนทีไรคนขับรถก็เป็นกังวลใจทุกที ถึงฝนจะตกหนักจนน้ำท่วมแต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังมีความจำเป็นที่ต้องเดินทาง แต่ขับฝ่าน้ำท่วมไปแล้วรถจะพังหรือไม่? สรุปแล้วควรจะขับต่อหรือถอยรถกลับดี? วันนี้ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มีคำตอบ   ก่อนขับฝ่าน้ำท่วมออกไปจะได้ประเมินสถานการณ์ได้ว่ารถจะไปไหวไหม เพื่อลดโอกาสในการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไปดูกันเลย!   ระดับน้ำสูง 5-10 ซม. ขับผ่านได้ทุกคัน สามารถขับผ่านได้ทุกคัน อย่าขับเร็ว ไม่ควรใช้ความเร็วสูงเพราะถนนลื่น

จับแล้ว! ไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ รับโชคชุดแรก 16 ทีมสุดท้าย

  ไปรษณีย์ไทย และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS

Paessler เผยความยั่งยืนและการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นเดินไปคนละทาง

  แนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนและการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นขององค์กรต่างๆ ในไทยมีเส้นทางที่แยกกันอย่างชัดเจน โดยรายงานล่าสุดจาก Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์โครงสร้างและเครือข่ายระบบ IT ในหัวข้อ “ทิศทางที่ต้องจับตา: การมอนิเตอร์ระบบ คือ เส้นทางสู่ระบบ IT ที่ยั่งยืน” ได้จัดทำขึ้นเพื่อเปิดเผยสถานการณ์ปัจจุบันของแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนในธุรกิจต่าง ๆ   โดยเจาะลึกลงไปถึงปัจจัยขับเคลื่อนและอุปสรรคต่อการดำเนินแผนด้าน IT ที่ยั่งยืน ข้อมูลในรายงานระบุว่า ปัญหาการขาดความรู้เชิงเทคนิคในการดำเนินแผนงาน (58%) การขาดความชัดเจนจากหน่วยงานภาครัฐในเรื่องมาตรฐานการรายงานผล (45%)

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” เริ่มแล้ว 3-7 กรกฎาคมนี้ไบเทค บางนา

  ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจรเริ่มแล้ว มั่นใจนำกองทัพรถจาก 15 แบรนด์รถใหม่ป้ายแดง และ 8 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมสตาร์ทเครื่องกระตุ้นยอดขายช่วงกลางปี แนะผู้ที่ต้องการใช้รถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้รถคุณภาพเยี่ยมในราคาโปรจุใจ   ครบจบในงานเดียว ทั้ง “รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน” เข้าชมฟรี

NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคมาตรฐานยุโรป

  NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัครุ่น ORCA มาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสในการทำธุรกิจด้วย NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท คุ้มค่าการลงทุน ตั้งเป้าขยายตลาดสู่ CLMV พร้อมรุกตลาดสร้างดีลเลอร์ทั่วประเทศในงาน FAST

GWM นำรถยนต์ใหม่-ใช้แล้วโชว์ใน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าผลักดันระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่สู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ขนทัพรถยนต์พลังงานใหม่ทั้งสิ้น 9 รุ่น รวมถึง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นย่อยล่าสุด ภายในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” (FAST

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ กรมส่งเสริมการเกษตร ยกระดับโลจิสติกส์เกษตรไทย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ กรมส่งเสริมการเกษตร ยกระดับโลจิสติกส์เกษตรไทย ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ตระหนักถึงความสำคัญของภาคการเกษตรที่มีต่อเศรษฐกิจไทย เล็งเห็น ถึงศักยภาพในการเติบโตของระบบโลจิสติกส์ภาคการเกษตร ที่จะช่วยให้เกษตรกรสามารถ เข้าถึงตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยร่วมมือกับกรมส่งเสริมการเกษตร ผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองฝ่าย โดย KEX จะนำ ความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และเครือข่ายการจัดส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาช่วยพัฒนา และส่งเสริมระบบโลจิสติกส์ภาคการเกษตรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ KEX

นายหลี่ เผิง รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายขายและบริการเทคโนโลยีไอซีที ขณะกล่าวสุนทรพจน์ในมหกรรม MWC Shanghai 2024

หลี่ เผิง รองประธานอาวุโสหัวเว่ย: หนุนศักยภาพ 5G-A เพื่อเปิดศักราชใหม่ของการจัดการประสบการณ์

นายหลี่ เผิง รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายขายและบริการเทคโนโลยีไอซีทีของหัวเว่ย กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “หนุนศักยภาพ 5G-A เพื่อเปิดศักราชใหม่ของการจัดการประ สบการณ์”  ณ มหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 เขาเชื่อว่าการผนึกกำลังระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายและพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ส่งผลให้การพัฒนา เครือข่าย บริการ และอีโคซิสเต็มพร้อมรองรับการขยายตัวของ 5G-A เชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรมต้องคว้า โอกาสจาก “อุปสงค์และอุปทานที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด” เร่งการผสานขีดความสามารถและทดลอง นวัตกรรมใหม่เพื่อก้าวสู่ศักราชใหม่ของการจัดการประสบการณ์ นายหลี่ เผิง กล่าวว่า “ในขณะที่เราเผชิญหน้ากับยุคทองของเทคโนโลยี AI บนมือถือ (Mobile AI) ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถมอบประสบการณ์บริการที่แตกต่างเฉพาะบุคคลแก่ลูกค้า และกระตุ้นความ ต้องการที่เป็นไปได้ผ่านการบูรณาการระหว่างเครือข่าย

ไทยพาณิชย์ ผนึก ซันไลน์ ขับเคลื่อนองค์กรสู่ผู้นำดิจิทัลแบงก์เต็มรูปแบบ

ไทยพาณิชย์ ปรับโครงสร้างสถาปัตยกรรมด้านไอทีแบบใหม่ ผนึก ซันไลน์ ขับเคลื่อนองค์กรสู่ผู้นำดิจิทัลแบงก์เต็มรูปแบบ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์ดิจิทัลแบงก์ จับมือ ซันไลน์ (Sunline) ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีสำหรับ ธนาคารระดับโลก พัฒนา “ระบบไอทีหลักธนาคาร” หรือ “Core Banking” ที่ทำหน้าที่ประมวล ผลทุกธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด เสมือนหัวใจของธนาคาร อาทิ เงินฝาก และสินเชื่อ

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ตลาดโลกครึ่งปีหลัง 2567 เศรษฐกิจฟื้น

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ มองตลาดโลกครึ่งปีหลัง 2567 เศรษฐกิจฟื้นตัวดีขึ้น ชี้เป็นโอกาสที่ดีในการกระจายการลงทุนในกลุ่มวัฐจักร

“บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด” (SCB Julius Baer) จัดงานสัมมนา เอ็กซ์คลูซีฟ “มุมมองเศรษฐกิจโลกครึ่งปีหลังปี 2567” (Market Outlook Second Half 2024) สำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง (Ultra High Net Worth Individuals – UHNWIs)

Scroll to Top