Day: June 26, 2024

เปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่ AI ด้วยสมดุลนวัตกรรม-ความปลอดภัยไซเบอร์

  Check Point Threat Intelligence Report ระบุว่า องค์กรในประเทศไทยถูกโจมตี โดยเฉลี่ย 1,956 ครั้งต่อสัปดาห์ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกถึง 61%   บริษัท เช็ค พอยท์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (NASDAQ: CHKP) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำ

เอ็กโซติค ฟู้ด เลือก RISE with SAP แก้ความซับซ้อนธุรกิจเพิ่มกำไร

  ธุรกิจส่งออกอาหารนอกจากจะต้องควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ทางธุรกิจ ดำเนินกระบวนการปฏิบัติงานต่าง ๆ ให้ดีแล้ว ความปลอดภัยของอาหารก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ในการรักษาความน่าเชื่อถือ ด้วยความซับซ้อนในหลาย ๆ ด้านนี่เอง ธุรกิจอาหารจึงจำเป็นต้องมีโซลูชันด้านไอทีที่แอดวานซ์และเหมาะสม เข้ามาช่วยในการบริการจัดการ   เอ็กโซติค ฟู้ด ประเทศไทย (Exotic Food) ผู้ส่งออกอาหารไทยที่ได้มีการขยายการเติบโตทางธุรกิจไป 80 กว่าประเทศทั่วโลก มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 800

“SCB CIO” มอง 5 ปัจจัยหนุนตลาดหุ้นไทยน่าสะสมใน Core port

  SCB CIO มอง 5 ปัจจัยหนุนตลาดหุ้นไทยน่าสะสมใน Core port พร้อมสนับสนุนกองทุนThaiESGมุ่งสร้างวินัยการออมให้ตอบโจทย์ลูกค้า   ศรชัย สุเนต์ตา, CFA รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Office and Product กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า SCB CIO

BUZZEBEES เปิดตัว “Mediabuzz” ขยายฐานลูกค้า Ecosystem

  BUZZEBEES เปิดมิติใหม่พลิกโฉมธุรกิจสู่อนาคตขยายฐานลูกค้า Ecosystem ทะลุกว่า 170 ล้านบัญชี ก้าวสู่เป้าหมาย “Connecting the World”   ณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด (BUZZEBEES) กล่าวว่า สำหรับผลการดำเนินงานของ BUZZEBEES มียอดเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปีที่ผ่านมา

ซัมซุงเตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked 2024 ณ กรุงปารีส 10 ก.ค.นี้

  เตรียมพบปรากฏการณ์สุดล้ำครั้งใหม่กับการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ในงาน Galaxy Unpacked 2024 ที่มาพร้อมพลังนวัตกรรมแห่งยุค พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคต่อไปของสมาร์ทโฟน AI อย่างเหนือระดับ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองศูนย์กลางวัฒนธรรม ผู้นำเทรนด์ระดับโลก   โดยล่าสุดซัมซุงปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาพร้อมโลโก้ดาว Galaxy AI

“NT” ผลประกอบการ 4 เดือนแรกปี 67 กำไรกว่า 2,000 ล้านบาท

  NT เดินเครื่องผลักดันระบบงานรองรับนโยบายภาครัฐ เผยเตรียมพร้อมเป็นองค์กรแห่งชาติที่เชื่อมต่อเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อคนไทยทุกคน   ประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า ได้ประชุมกับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน 4 เดือนแรกของปี 2567 และมอบนโยบายแนวทางการดำเนินงานให้คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูงในการจัดทำแผนปรับโครงสร้างองค์กรให้มีแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจน   พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ 

6 อินไซต์ WOW เซอร์ไพรส์คนไทยด้วยแอป LINE

  LINE ประเทศไทย ครบรอบ 13 ปี สู่การเป็น Life Platform เพื่อผู้ใช้ 56 ล้านคน พร้อมเปิดอินไซต์ WOW เซอร์ไพรส์คนไทย ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลมากกว่าเดิม   LINE ประเทศไทย ครบรอบ 13 ปี ก้าวสู่การเป็น Life Platform

“realme GT 6 series” เปิดตัวครั้งแรกในโลก

  เปิดตัวครั้งแรกประเทศอิตาลี ทวงบัลลังก์ด้วยสเปกสุดล้ำในสไตล์ “Premium Flagship Killer” ราคาเริ่มต้น 18,999 บาท   realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ “realme GT 6 Series” สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่หลาย ๆ ทุกคนตั้งตารอคอย ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดย

บล.พายเผยผลงานครึ่งปีแรกมูลค่าการลงทุนลูกค้าแตะแสนล้านบาท

  บล.พาย เผยความสามารถในการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปี 2567 มีมูลค่าการลงทุนของลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ และการบริการแตะระดับ 1 แสนล้านบาท เติบขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับมูลค่าทรัพย์สิน ณ สิ้นปี 2566 รวมถึงประกาศเดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มการลงทุนแบบครบวงจร และพัฒนาบริการใหม่ Digital Wealth Management สร้างความยั่งยืนทางการเงินในอนาคตให้กับลูกค้า   บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์

“fintips by ttb” ชวนเช็ก อยากได้รถยนต์ไฟฟ้าสักคัน รู้หรือยังต้องดูอะไรบ้าง

  รถยนต์ไฟฟ้า (EV) เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในบรรดาผู้ใช้รถยนต์ โดยเฉพาะในหมู่ผู้ซื้อรถยนต์หน้าใหม่   เพราะโดดเด่นทั้งเรื่องความสะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อรถไฟฟ้าสักคันควรเช็กให้รอบคอบ fintips by ttb #เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพื่อนที่รู้ใจ อยากชวนทุกคนมาเช็กและทำความเข้าใจเรื่องที่จำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อให้ทุกการใช้เงินของคุณคุ้มค่ามากที่สุด   1. ประเภทรถยนต์ไฟฟ้า   ประเภทของรถยนต์ไฟฟ้าจะแบ่งตามวิธีการทำงานและพลังงานที่ใช้ในการขับเคลื่อน โดยสามารถแบ่งได้เป็น 4 ประเภท ดังนี้   Hybrid

Scroll to Top