Day: June 20, 2024

TCS เปิดตัว WisdomNextTM แพลตฟอร์ม GenAI แบบครบวงจร

  ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (TCS) ผู้ให้บริการไอที การให้คำปรึกษา และโซลูชันทางธุรกิจระดับโลก เปิดตัว TCS AI WisdomNextTM แพลตฟอร์มที่รวบรวมบริการปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence หรือ AI) ที่สามารถสร้างเนื้อหาใหม่ ๆ (GenAI) ที่หลากหลาย   ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ภาพ เสียง

“ชไนเดอร์ อิเล็คทริค” หนุนไทยสู่อุตสาหกรรมอัตโนมัติงาน ProPak Asia 2024

  Schneider Electric จัดแสดงเทคโนโลยีในงาน ProPak Asia 2024 เสริมทัพโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมไทยให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและสร้างความยั่งยืน    เทคโนโลยี Industry 4.0 และ IIoT (Industrial Internet of Things) เป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคการผลิต เพราะช่วยเปลี่ยนระบบโรงงานแบบธรรมดาให้เป็นโรงงานอัตโนมัติ หรือสมาร์ทแฟคทอรี่ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจในประเทศรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ทั้งยังให้ความยืดหยุ่น แก่กระบวนการผลิต และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“BMW i7 xDrive60 M Sport” ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี

  บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วย BMW i7 xDrive60 M Sport   บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ารุ่นเรือธง

Gartner คาดการณ์มูลค่าใช้จ่าย Public Cloud ทั่วโลก ปี 2567

  Gartner คาดการณ์มูลค่าใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะผู้ใช้ทั่วโลก ปี 2567 พุ่งสูง 675 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากแรงหนุนของแอปพลิเคชันที่เปิดใช้งาน GenAI ในวงกว้าง   การ์ทเนอร์ อิงค์ คาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะของผู้ใช้ทั่วโลก ในปี 2567 เพิ่มขึ้น 20.4% คิดเป็นมูลค่า 675.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจาก 561 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

4 อัปเดตใหม่บน “LINE Ads” ในปี 2024

  4 อัปเดตใหม่บน LINE Ads ในปี 2024 เพิ่มพลัง เพิ่มพื้นที่การโฆษณาบน LINE ช่วย SME ไทยเข้าถึงลูกค้าได้ดีกว่าเดิม   ปัจจุบันร้านค้าและผู้ประกอบการ SME ไทยจำนวนไม่น้อย มีการใช้งาน LINE OA เป็นฐานบัญชาการสำคัญของธุรกิจบนโลกออนไลน์ พร้อมกันนั้น ยังได้ใช้เครื่องมืออื่นๆ อีกมากมาย เสริมประสิทธิภาพการตลาดบน

ลาซาด้า จับมือ Meta ติดอาวุธผู้ประกอบการไทย

  ลาซาด้า จับมือ Meta ช่วยเพิ่มยอดขายจากฐานผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ผ่านเครื่องมือโปรโมต Lazada Sponsored Media   ลาซาด้า สนับสนุนผู้ประกอบการไทยดันธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านเครื่องมือโปรโมตผ่านสื่อภายนอก (Lazada Sponsored Media) ซึ่งเป็นโซลูชันที่จะช่วยเพิ่มยอดการเข้าชมและการมองเห็นของร้านค้า พร้อมขยายขีดความสามารถในการเข้าถึงนักช้อปที่มีแนวโน้มสนใจสินค้าบนแพลตฟอร์มของ Meta ผ่าน Lazada Seller Center โดยโซลูชันที่ครบวงจรนี้เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือระหว่างลาซาด้า และ

ฟิลิปส์ เปิดตัว “Philips Zenition Series” ตัวช่วยแพทย์ศัลยกรรม

  ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว Philips Zenition Series เครื่องเอกซเรย์ฟลูโอโรสโคปแบบ Mobile C-arm 5 รุ่นล่าสุด ชูจุดเด่นให้ภาพคมชัด ใช้งานง่าย   วิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟิลิปส์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมอันทรงคุณค่า เพื่อมาช่วยสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์

Scroll to Top