Day: June 19, 2024

Kingston XS1000 คว้ารางวัล Red Dot Award ประจำปี 2567

  Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศว่า SSD แบบพกพา รุ่น XS1000 ได้รับรางวัลชนะเลิศ Red Dot Award ประจำปี 2567 ในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์   โดยรางวัลดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี 2538 และเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลก ซึ่งแต่ละปีจะมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 20,000 รายการจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก  

อีวี ไพรมัส อัพเกรดโชว์รูมรองรับการเปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี

  อีวี ไพรมัส แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 8 ดีลเลอร์จาก 33 แห่งมาเป็น 41 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่บริการทั่วประเทศ ทุกดีลเลอร์มีการยกระดับมาตรฐานทั้งด้านสถานที่โชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมรองรับฐานลูกค้าที่จะมีมากขึ้นในอนาคตจากการเปิดตัวรถยนต์ วู่หลิง บิงโก (Wuling Binguo EV) ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิร์ลด์  

ศูนย์ AIGC by ETDA ปลื้ม “หลักสูตร AiX รุ่น 2” ตอบรับดีเกินคาด

  ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center หรือ AIGC) ภายใต้ ETDA ฉลองความสำเร็จ หลักสูตรแห่งปี ‘AI Executive Program (AiX) รุ่น 2’ ปลื้ม ผู้บริหาร-ผู้นำองค์กร ร่วมอบรมหลักสูตรผู้บริหาร เพื่อให้พร้อมรองรับกับการประยุกต์ใช้ AI อย่างมีธรรมาภิบาลในระดับองค์กร เตรียมพร้อมสู่ความเป็นหนึ่งด้าน Digital

กลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช (VIH) เพิ่มทุนกว่า 300 ล้านบาทสำเร็จ

  VIH หรือ บริษัท ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จในการออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวนไม่เกิน 38,044,364 หุ้น มูลค่ารวม 304,354,912 บาท โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมอย่างล้นหลาม   จองซื้อหุ้นเพิ่มทุนเกินกว่าสิทธิเป็นจำนวนมาก ในช่วงวันที่ 4-10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ระดมทุนกว่า 300 ล้านบาท สร้างโรงพยาบาลแห่งใหม่

ขอเชิญเข้าร่วมการประชุม Internal Medicine Conference (IMC) 2024

  ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการงานอายุรกรรม โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 Internal Medicine Conference (IMC) 2024   “Medicine Everywhere & Every Time” เพราะอายุรศาสตร์นั้นอยู่กับเราทุกที่ และใช้ได้ทุกเวลา ฟังได้ตั้งแต่ระดับ extern intern resident และอายุรแพทย์

“พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียม” ฟันเฟืองขับเคลื่อนตลาดที่อยู่อาศัย

  DDproperty เผยบทความ  “พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียม” ฟันเฟืองขับเคลื่อนตลาดที่อยู่อาศัย ภายใต้เศรษฐกิจสีรุ้ง (Rainbow Economy)   ปี 2567 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQIAN+ ชาวไทย หลังจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรมีมติเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่…) พ.ศ. … หรือร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม วาระที่ 2-3

“The Kia Carnival Wonder MOM” รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่

  เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) แคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” มอบประสบการณ์ทดลองขับแนวใหม่    เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่สุดสร้างสรรค์ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่”

“STT GDC Thailand” รับรางวัล Best Practices Awards

  STT GDC Thailand ได้รับการยกย่องจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นผู้ให้บริการโซลูชันและดาต้าเซ็นเตอร์ Best-in-Class ในอุตสาหกรรม   เมื่อเร็วๆ นี้ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้วิเคราะห์อุตสาหกรรมผู้ให้บริการโคโลเคชันดาต้าเซ็นเตอร์ และจากผลการวิเคราะห์ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนมอบรางวัล Thailand Data Center

TRUE เผยกรณีศึกษา “มะลิ” ผู้ช่วยบริการลูกค้า

  เจาะลึกความก้าวหน้าของ AI ในงานบริการลูกค้าและก้าวถัดไป ในการพัฒนา : กรณีศึกษา มะลิ ผู้ช่วยบริการลูกค้า   เมื่อเร็วๆ นี้ ยักษ์ใหญ่วงการไอทีของโลกอย่าง Microsoft และ LinkedIn ได้เปิดเผยรายงาน 2024 Work Trend Index Annual Report โดยระบุว่า ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการใช้งาน

Scroll to Top