Day: June 16, 2024

ฉลอง 97 ปี วอลโว่ คาร์ กับกิจกรรม Volvo Cars Day

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 97 ปีแบรนด์ วอลโว่ (VOLVO) จัดกิจกรรม Volvo Cars Day มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ทั้งในรุ่น Pure Electric และ Plug-in Hybrid โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 23 มิถุนายน พ.ศ.

Kaspersky เผยบริษัท 62% กังวลความเหลื่อมล้ำการป้องกันไซเบอร์

  จากการศึกษาล่าสุดของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ธุรกิจที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ส่วนใหญ่ (62%) พบว่ามี ความแตกต่างกันในระดับของการป้องกันไซเบอร์ โดยบริษัท 48% ยอมรับว่ามีปัญหานี้ แต่ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องวิกฤต บริษัท 14% ระบุว่า สาขาของตนนั้นต้องการมาตรการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์เพิ่มเติม   อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญของแคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจที่มีหลายสาขาว่าความแตกต่างกันดังกล่าวอาจส่งผลต่อความปลอดภัยขององค์กรทั้งหมด   รายงานล่าสุดจากแคสเปอร์สกี้เรื่อง “การจัดการธุรกิจที่มีการกระจายตัวทางภูมิศาสตร์: บททดสอบและแนวทางแก้ไข” (Managing geographically

ไปรษณีย์ไทย ชวนเชียร์คู่เปิดสนามฟุตบอลยูโร 2024 นัดแรก

  ไปรษณีย์ไทย พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย   โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น  

Super Car Show จัดซูเปอร์คาร์กว่า 50 คัน เต็มลานบลูพอร์ต หัวหิน

  บลูพอร์ต หัวหิน, The Collections Hua Hin, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และกลุ่มบริษัทพราว ได้จับมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่ม Street King พร้อมใจกันจัดงาน Super Car Show  

Scroll to Top