Day: June 13, 2024

บีโอไอ – เอชเอสบีซี ดันไทยศูนย์กลางการลงทุนอาเซียน

  บีโอไอ และ เอชเอสบีซี ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมสร้างโอกาสการลงทุนในไทย ผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการลงทุนภูมิภาคอาเซียน   สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) และธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการลงทุนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และส่งเสริมการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของทั้งสององค์กร ผ่านการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในไทยอย่างครบวงจร   โดยอาศัยความแข็งแกร่งของเครือข่ายธุรกิจของธนาคารเอชเอสบีซีใน 62 ประเทศและเขตการปกครอง ความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนองค์กรข้ามชาติในการขยายธุรกิจระหว่างประเทศ พร้อมทั้งแพลตฟอร์มด้านการเงินดิจิทัลของธนาคารเอชเอสบีซี เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุนต่างชาติเข้าถึงโอกาสในการลงทุนและขยายธุรกิจในประเทศไทย  

“กัลฟ์ ไบแนนซ์” ตอบรับทุกความต้องการของคนไทย

  พาส่องความต่าง กัลฟ์ ไบแนนซ์ กับแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล 2 ใบอนุญาต ที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการของคนไทย   ท่ามกลางการเติบโตของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ที่มีจำนวนนักลงทุนสูงติดอันดับโลก และจำนวนผู้เล่นในตลาดกว่าสิบราย รวมถึงการเปิดตัวของผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรายล่าสุดอย่าง ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล 2

“AIS Gadget SIM” ซิมเน็ต ราคาสุดคุ้ม 1,500 บาทต่อปี

  AIS Gadget SIM (ซิมเน็ตรายปี) จาก AIS One-2-Call 5G ราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาทต่อปี ใช้ใส่กล้องวงจรปิด – อุปกรณ์ไอที    AIS One-2-Call 5G เปิดตัว “Gadget SIM” ครั้งแรกของไทยกับซิมที่ออกแบบมาสำหรับการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กับอุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะ ทลายข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดผ่านกล้องวงจรปิดบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G

“MG” เดินหน้าหนุนใช้ EV ในกลุ่มรถบริการสาธารณะ

  MG ร่วมมือกับ EASY VOLT มอบ MG EP จำนวน 100 คัน สานต่อความมุ่งมั่นการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มรถบริการสาธารณะ   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

“TADA Bike” ตัวเลือกการเดินทางรูปแบบใหม่ๆ

  ทาดา เปิดตัว TADA Bike มอบโซลูชันการเดินทางที่คุ้มค่าพร้อมด้วยโปรโมชันเปิดตัวสุดพิเศษ ส่วนลด 20 บาท สำหรับ 8 ทริป    TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ได้เพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชันเข้าสู่ช่องทางการให้บริการที่กำลังเติบโตของบริษัท เพื่อสร้างตัวเลือกการเดินทางรูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศไทย TADA Bike ช่วยให้ TADA ขยายความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยมากขึ้น

ABACUS digital เปิดแคมเปญ “รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้” 

  อบาคัส ดิจิทัล ร่วมกับ แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ขยายช่องทางบริการสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้”    พรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า อบาคัส ดิจิทัล มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ผ่านการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อธนาคาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนต่อยอดธุรกิจ ผ่านแอปฯ

เริ่มแล้ว “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ครั้งที่ 17

  “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ครั้งที่ 17 เสริมแกร่งผู้ประกอบการร้านอาหารในภาคกลาง จัดเต็มกับ 3 กิจกรรมพิเศษตลอด 4 วัน   งานสัมมนาแห่งปีกับกูรูชื่อดัง และเวิร์กชอปจากเชฟระดับโลก   แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดงานมหกรรมอาหาร

“TRUE” ถอดรหัสเส้นทางความยั่งยืนระดับโลก

  ถอดรหัสเทคคอมปานีไทย บนเส้นทางความยั่งยืนระดับโลก DJSI ของ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” กับการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ครบทุกมิติ ESG   เมื่อ “ความยั่งยืน” เป็นเช็คลิสต์เบอร์ต้นในการตัดสินใจของนักลงทุน จากรายงานของ Morningstar บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาด้านการลงทุนชั้นนำระดับโลก ระบุว่า มูลค่าการลงทุนในกองทุนและหุ้นยั่งยืนทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้น 1.8% ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2567 คิดเป็นมูลค่าเกือบ

“benco S1 Plus” สมาร์ทโฟนราคา 5,599 บาท

  S1 Plus สมาร์ทโฟนที่คุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการ วางจำหน่ายแล้ว ราคาดีจับต้องได้ 5,599 บาท คุณสมบัติตอบโจทย์ความต้องการใช้งานครบครัน    ชัยรัตน์ เศารยะโศภิต Vice President benco Thailand เปิดเผยถึง benco S1 Plus สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นของ benco ในปี 2567 โดยตระกูล

“HUAWEI” ทำรายได้อันดับ 3 ในตลาด IaaS ไทย ปี 2566

  หัวเว่ย ทำรายได้อันดับ 3 ในตลาด IaaS ไทย ในปี 2566 ตอกย้ำตำแหน่งผู้ให้บริการคลาวด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก   การ์ทเนอร์ บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของโลก เผยรายงาน Market Share: IT Services, Worldwide 2023 ชี้หัวเว่ยทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับ 2 ในตลาด IaaS ของจีน

Scroll to Top