Day: June 10, 2024

CHANGAN พบรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

  นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซาท์อีสเอเชีย จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า CHANGAN (ฉางอาน) ได้เข้าพบ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เพื่อหารือเกี่ยวกับการจะร่วมสนับสนุน วิทยาลัยพลังงานแห่งชาติ ของกระทรวงพลังงาน   เพื่อร่วมสร้างความสำคัญของพลังงานต่อการดำเนินชีวิต และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ การจัดหาพลังงานในรูปแบบต่างๆ และกระตุ้นความสนใจในการวิเคราะห์แนวทางเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานในอนาคตอีกด้วย

ไปรษณีย์ไทยรับใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านข้อมูลจาก BSI

  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รับใบรับรอง ISO/IEC 27001:2022 ซึ่งเป็นมาตรฐานการรับรองระบบบริหารจัดการความปลอดภัยของข้อมูลจากทางหน่วยงาน The British Standards Institution หรือ BSI จากการพัฒนา “แอปพลิเคชันพร้อมโพสต์ : Prompt Post” เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร   โดยพร้อมโพสต์มีฟังก์ชันที่สำคัญ

BLUPORT RISE OF PRIDE 2024 ร่วมฉลองยาวตลอดเดือนมิถุนายน

  บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดงาน “Bluport Rise of Pride 2024” ยาวตลอดเดือนมิถุนายน 2567 ซึ่งความพิเศษของปีนี้คือ เป็นการจัดเฉลิมฉลองเทศกาลเดือนแห่ง Pride ครั้งแรกของเมืองหัวหิน ที่ถือเป็นส่วนหนึ่งในงาน Pride ของประเทศไทย   เพื่อร่วมฉลองพร้อมกับ

OATSIDE ส่งนมโอ๊ตซีรีส์ใหม่ “ไซส์มินิ” ชิงส่วนแบ่งตลาดค้าปลีก

  โอ๊ตไซด์ (OATSIDE) นมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ เดินเกมรุกเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ หวังชิงส่วนแบ่งการตลาดค้าปลีก เปิดตัว “OATSIDE Mini” โอ๊ตไซด์ซีรีส์ใหม่ ขนาด 200 มิลลิลิตรใน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ช็อกโกแลต และกาแฟ หนุนคนไทยพกพาสะดวก-ยกดื่มได้ทั้งวัน   ซินดี้ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของโอ๊ตไซด์ (OATSIDE)

Acer เปิดตัวเราเตอร์ Wave 7 Mesh มาพร้อม Wi-Fi 7 และ Multi-Link

  Acer Wave 7 เราเตอร์ Mesh Wi-Fi มอบ Wi-Fi 7 ประสิทธิภาพสูงและการทำงานแบบ Multi-Link ทำให้สัญญาณครอบคลุมอย่างทั่วถึง เหมาะสำหรับพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ใช้งานเชื่อมต่อจำนวนมาก   Predator Connect W6x เราเตอร์สำหรับการเล่นเกมที่ให้ความราบรื่นและดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาในการแข่งขัน ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Quad-core 2 GHz และเทคโนโลยี 4×4

“ซัมซุง” ดันเทคโนโลยี AI ช่วยให้ชีวิตผู้คนง่ายขึ้น

  ซัมซุง ดันเทคโนโลยี AI เข้าถึงผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกวันด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ   AI ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีนี้ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการทำงาน ให้ทุกการเชื่อมต่อเข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น ทั้งผ่านสมาร์ทโฟน ทีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านกว่าพันล้านเครื่องทั่วโลก โดย AI เข้ามาปลดล็อกประสบการณ์การใช้งานให้มีความเฉพาะตัวบุคคลมากขึ้น ช่วยให้ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและง่ายขึ้นกว่าเดิม   ซัมซุงใช้ประโยชน์จากพลังของ AI เพื่อยกระดับชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น โดยมุ่งมั่นนำเอาเทคโนโลยีนี้มาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่และผลักดันให้เกิดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะทำให้ชีวิตมีความเท่าเทียม

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญ “BE PROUD” สร้างสุขเท่าเทียม

  เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญ “BE PROUD” สร้างสุขเท่าเทียม รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท “เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม”   บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรที่สนับสนุนความสุขเท่าเทียม โดยวางนโยบายสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมทั้งทางเพศและสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ DNA

“LINE SHOPPING” แชร์ทริคใช้คูปองพิชิตใจนักช้อป

  LINE SHOPPING อัปเกรดฟีเจอร์คูปองแบบใหม่ พร้อมแชร์เทคนิคการทำการตลาดด้วยฟีเจอร์คูปองให้ยอดขายสุดปัง ทุ่มคูปองมูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท ตลอดเดือน มิ.ย. 67   LINE SHOPPING ผู้ให้บริการโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย อัปเกรดฟีเจอร์คูปองแบบใหม่ตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าได้สนุกไปกับคูปอง 3 แบบได้แก่ คูปองส่วนลดสินค้า คูปองส่วนลดค่าจัดส่ง และ คูปองสนับสนุนจาก LINE SHOPPING ซึ่งมีไฮไลท์ตรงที่นักช้อปสามารถใช้คูปองแต่ละชนิดร่วมกันได้เพื่อส่วนลดแบบลดแล้วลดอีก

“FINNIX” ชูเข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมายอย่างเท่าเทียม

  FINNIX ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month พา 3 อินฟลูเอนเซอร์ LGBTQIA+ ชูโอกาสเข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมายอย่างเท่าเทียม   แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) ภายใต้การบริหารงานของบริษัท มันนิกซ์ จำกัด ร่วมฉลองและสนันสนุนแคมเปญ Pride Month โดยนำทีม 3 อินฟลูเอนเซอร์ LGBTQIA+ ชื่อดัง อย่าง

“Hierarchy” วังวนสงครามชนชั้น สตรีมได้แล้วที่ Netflix

  แฉความลับดำมืดในโลกที่นักเรียนเพียง 0.01% เป็นผู้คุมกฎกับซีรีส์ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) ร่วมทลายกำแพงโรงเรียนมัธยมปลายอันทรงเกียรติ    Netflix เปิดตัวซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าในโรงเรียนเรื่องใหม่ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) ที่ว่าด้วยการเปิดโปงความลับดำมืดที่ซุกซ่อนอยู่ใต้พรมของโรงเรียนมัธยมปลายจูชินอันทรงเกียรติ ที่ซึ่งมีเพียงเหล่าชนชั้นสูงเท่านั้นที่สามารถเข้าเรียนได้ และมีเพียงนักเรียนระดับท็อป 0.01% เท่านั้นที่เป็นผู้คุมกฎภายในโรงเรียน แต่ทว่าการมาถึงของนักเรียนใหม่ที่เก็บงำความลับบางอย่างไว้กลับสร้างรอยร้าวให้โลกที่เข้มงวดนั้น   เรื่องราวดราม่าเข้มข้นว่าด้วยการแบ่งแยกชนชั้น และความลับดำมืดในโรงเรียนไฮโซเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของแบฮยอนจิน ที่มีส่วนร่วมในการกำกับซีรีส์ดัง อาทิ เล่นแร่แปรวิญญาณ ภาค

Scroll to Top