Day: June 7, 2024

ไปรษณีย์ไทย บริการส่งของชิ้นใหญ่ “EMS JUMBO” ส่งจุใจถึง 200 ก.ก.

  ไปรษณีย์ไทย พร้อมขนส่งสิ่งของด้วยบริการ EMS JUMBO ซึ่งรองรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก และขนาดใหญ่ ส่งหนักสูงสุดได้ 200 กิโลกรัม พร้อมมาตรฐานการนำจ่ายที่รวดเร็วและให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ราคาสุดเซฟเริ่มต้นเพียง 200 บาท   พิเศษ! เฉพาะสำหรับสมาชิก POST Family ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท ที่ขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ที่มีน้ำหนักมากในคราวเดียว รับทันทีคะแนนสะสมคูณ

NT เป็นวิทยากรใน Towards Integrated Digital Platforms for Trade Digitalization

  ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานดิจิทัล บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนา Towards Integrated Digital Platforms for Trade Digitalization ณ ห้อง UN Conference Centre องค์การสหประชาชาติ  

GULF – AIS – สวพส.จับมือสู่การเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

  GULF จับมือ AIS และ สวพส. เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยในพื้นที่ห่างไกลให้เข้าถึงบริการโครงสร้างขั้นพื้นฐาน ร่วมกันส่งมอบพลังงานไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์ ที่ผลิตโดยพลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ให้แก่ชุมชน พร้อมติดตั้งสถานีฐานโดยใช้แหล่งพลังงานจากแสงอาทิตย์เชื่อมต่อระบบเครือข่ายสัญญาณดิจิทัลสำหรับชุมชน   ผ่านโครงการ Green Energy Green Network for THAIs พลังงานสะอาดเชื่อมเครือข่ายเพื่อคนไทย นำร่อง 2 พื้นที่ห่างไกล ชุมชนบ้านดอกไม้สด และ ชุมชนมอโก้โพคี

GWM Certified Pre-Owned รถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูงกว่า 300 คัน

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์พลังงานใหม่แบบครบวงจร พร้อมจัดงาน GWM Certified Grand Opening Day ประจำปี 2567 ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง ไมล์น้อย ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพรถยนต์อย่างเคร่งครัดตามมาตรฐาน GWM Certified   ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจและข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้แฟน ๆ จะยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากวง

เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ จัดงาน “CIOSH Thailand 2024”

  เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “CIOSH Thailand 2024” มหกรรมงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติ สำหรับอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล (PPE) ที่จัดขึ้นครั้งแรกของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึก 300 บริษัทชั้นนำทั่วโลก   โชว์ความก้าวหน้าเทคโนโลยีความปลอดภัยบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. หวังเชื่อมโยงการลงทุนทั่วโลกสู่ไทยและสร้างแต้มต่อภาคธุรกิจ PPE ภายในงานพบสาธิตการใช้อุปกรณ์ป้องกันอันตรายตกจากที่สูง อัปเดตเทรนด์อุปกรณ์ป้องกันอันตราย ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ชุดทำงาน ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ

“เวิลด์แก๊ส ZERO WASTE You ทิ้ง We Turn” เปลี่ยนขยะไม่ให้ศูนย์เปล่า 

  ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จับมือผู้ให้บริการ Food Event จัดโครงการ “เวิลด์แก๊ส ZERO WASTE You ทิ้ง We Turn” เปลี่ยนขยะไม่ให้ศูนย์เปล่า    ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปริมาณขยะมูลฝอยที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน มีปัจจัยมาจากการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ

“MediaTek” เร่งพัฒนา Edge AI ใน IoT

  งาน COMPUTEX 2024 MediaTek ประกาศรวม NVIDIA TAO เข้ากับ NeuroPilot SDK ของ MediaTek ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานด้านซิลิคอนสำหรับ Edge Inference   การรองรับ NVIDIA TAO จะสร้างประสบการณ์อันราบรื่นสำหรับนักพัฒนา พร้อมทั้งนำความสามารถ AI อันล้ำสมัย (รวมถึง

“Cardx” จัดโปรเอาใจขาช้อปในเครือเซ็นทรัลฯ ว้าวทุกวัน

  คาร์ดเอกซ์ ผนึก เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มทุนรวมกว่า 7 ล้านบาท เอาใจขาช้อปแบบช้อปทุกวัน ว้าวทุกวัน ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลฯ ถึง 31 ก.ค. 67 นี้   กัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ร่วมกับ

นายกรัฐมนตรีไทย เยี่ยมชมสำนักงาน “Agoda”

  นายกรัฐมนตรีไทย เยี่ยมชมสำนักงาน Agoda สนับสนุนวิสัยทัศน์ประเทศไทยสู่การเป็นซิลิคอนวัลเลย์แห่งใหม่ของเอเชีย   เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมสำนักงานอโกด้าในกรุงเทพฯ โดยเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ร่วมกันระหว่างอโกด้า และรัฐบาลไทยในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นซิลิคอนวัลเลย์แห่งใหม่ของเอเชีย โดยใช้ประโยชน์จากวงการเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นของประเทศ และบทบาทของอโกด้าในฐานะผู้นำด้านดิจิทัล   ความมุ่งมั่นของอโกด้าที่มีต่อเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ไม่เพียงแต่ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในเวทีโลก แต่ยังมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการเทคโนโลยีของประเทศอีกด้วย จากการที่อโกด้ามีพนักงานกว่า 3,000 คน ที่ประจำอยู่ในกรุงเทพฯ อโกด้าจึงเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  

แอปพลิเคชัน “BEES’ Benefit” มิติใหม่ของระบบรางวัล-สวัสดิการพนักงาน

  BUZZEBEES รุกวงการ HR เปิดตัวแอปพลิเคชัน “BEES’ Benefit” มิติใหม่ของระบบรางวัลและสวัสดิการพนักงาน ยกระดับองค์กร สร้างแรงจูงใจ ดึงดูดใจพนักงาน   ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง องค์กรไม่เพียงแต่ต้องใช้กลยุทธ์เพียงเพื่อมัดใจลูกค้าเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาพนักงานที่มีความสามารถไว้ให้ได้ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่องค์กรมีพนักงานจากหลายเจเนอเรชัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Y และ Gen Z ที่มีแนวคิดที่เปลี่ยนไปจากรุ่นก่อน พนักงานยุคใหม่ให้ความสำคัญกับงานท้าทายที่ช่วยพัฒนาศักยภาพ สร้างผลกระทบเชิงบวก

Scroll to Top