Day: June 5, 2024

CMG ดึงแบรนด์ JUNG SAEM MOOL เสริมทัพพอร์ตบิวตี้

  เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศได้สิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) เพียงรายเดียวในประเทศไทย ตอบรับกระแส K-Beauty ในไทยที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจสามารถดันยอดขายกลุ่มสินค้าบิวตี้ให้เติบโตขึ้นมากกว่า 20% ในปี 2024   นายเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่

กสิกรไทยเชิญชวนร่วมกิจกรรม “รักษ์โลกกับ KBank”

  ธนาคารกสิกรไทยส่งเสริมธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาภาวะโลกรวน ซึ่งภารกิจนี้ต้องอาศัยพลังจากทุกคนร่วมมือทำเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน และในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี   ธนาคารได้จัดกิจกรรม “รักษ์โลกกับ KBank” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านช่องทาง เฟสบุ๊ก KBank Live นำเสนอคอนเทนต์สนุก ๆ ไอเดียง่าย ๆ ในการปรับพฤติกรรมเล็กๆ ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ทำได้ด้วยตัวเอง ใน

เอ็มจี ส่งมอบ NEW MG4 ELECTRIC LONG RANGE รุ่น V ล็อตแรก

  เอ็มจี เดินหน้าแผนงานที่วางไว้ทยอยส่งมอบ NEW MG4 ELECTRIC LONG RANGE รุ่น V ราคา 889,900 บาท จากสายการผลิตในประเทศไทย ถึงมือลูกค้าแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถ ชมและทดลอง NEW MG4 ELECTRIC ทุกรุ่นได้ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ   หลังจากที่ เอ็มจี

sbo-brand มุ่งนำเสนอหลากหลายแบรนด์ เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

  ถ้าจะพูดถึงแฟชันเครื่องครัว อิตาลีคือประเทศหนึ่งที่มีการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ ทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย สำหรับตลาดเมืองไทยแน่นอนว่าแบรนด์อิตาลีที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคงหนีไม่พ้น เทคโนแก๊ส (Tecnogas) และเทคโนพลัส (Tecnoplus) ที่ทำตลาดภายใต้ บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ แบรนด์ (sbo-brand)   sbo-brand เป็นผู้นำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ประสบการณ์กว่า 30 ปี เน้นการทำตลาดภายใต้คอนเซ็ปต์

สามารถเทลคอม ยกทัพโซลูชันตอบโจทย์องค์กร ESG

  สามารถเทลคอม นำเสนอโซลูชันเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมให้บริการเทคโนโลยีเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการที่ดีให้กับองค์กร และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม สอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืน ตั้งเป้าให้บริการโซลูชันต่อยอดจากกลุ่มลูกค้าเดิม และองค์กรที่ต้องการโซลูชันเพื่อตอบโจทย์นโยบายด้าน ESG   นางสาวโชติกา กำลูนเวสารัช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจเทคโนโลยีประยุกต์ด้าน ICT บริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน หรือ ESG เป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจของโลกหรือเมกะเทรนด์ที่ต้องคำนึงถึงแกนหลักสำคัญ 3

สกสว. หนุนงานวิจัย ดันไทยบรรลุเป้าหมาย Net Zero

  สกสว. ร่วม 3 หน่วยงาน ใช้ ววน. ลดวิกฤติอากาศแปรปรวน พร้อมสนับสนุนงานวิจัยผลักดันประเทศบรรลุเป้าหมาย Net Zero   รศ.ดร.ปัทมาวดี โพชนุกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) เห็นว่า การที่หลายประเทศทั่วโลกต้องเผชิญกับปัญหาสภาพภูมิอากาศแปรปรวน จนเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้ว อย่างรวดเร็วและรุนแรง เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อประเทศทั้งเชิงเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงนโยบายของรัฐบาลไทยที่ได้ประกาศเป้าหมายสำคัญคือประเทศไทยจะเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)

เพราะความหลากหลายคือพลังของโลกยุคใหม่

  True Blog Article เปิดใจนักสื่อสารด้านความยั่งยืนกับเรื่องความหลากหลายในทุกมิติของชีวิต จากเด็กที่เติบโตในสองวัฒนธรรม สู่ผู้ริเริ่มส่งเสียงให้เกิดความเท่าเทียมทางเพศในองค์กร   เพราะความหลากหลายคือพลังของโลกยุคใหม่ รายงานล่าสุดของ McKinsey ระบุว่าแนวทางการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึง ความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (DEI) มีความสำคัญมากยิ่งกว่าที่ผ่านมา โดยความหลากหลายของผู้นำมีความสัมพันธ์อย่างมีนัยสำคัญต่อเป้าหมายการเติบโต ผลกระทบต่อสังคม และความพึงพอใจของพนักงาน   และด้วยบรรยากาศของ Pride Month ปีนี้

KEX จับมือ เบทาโกร ยกระดับ “Cold Express Delivery Platform”

  KEX ผนึกกำลัง เบทาโกร เร่งผลักดัน เคอรี่ คูล ยกระดับบริการขนส่งเย็นครบวงจรด้วย 4 โซลูชัน แบบ One Stop Service รองรับความต้องการของผู้ประกอบการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย   บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX

Schneider Electric ร่วมกับ NVIDIA ออกแบบศูนย์ข้อมูล AI

  Schneider Electric ร่วมมือกับ NVIDIA ดีไซน์ต้นแบบใหม่เพื่อการอ้างอิง เพื่อเร่งความเร็วในการติดตั้งแพลตฟอร์มการประมวลผลภายในศูนย์ข้อมูลของ NVIDIA   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ในการบริหารจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ ได้ประกาศความร่วมมือกับ NVIDIA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูล และปูทางสู่ความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยี Edge AI หรือการประมวลผลของ AI ที่เอดจ์ รวมถึง Digital twin

TrueMoney จับมือ ริโก้ สร้างสังคมไร้เงินสดในสถานศึกษาทั่วไทย

  TrueMoney ร่วมกับ ริโก้ (ประเทศไทย) ส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด สอดรับกับยุคดิจิทัลในสถานศึกษาทั่วประเทศไทย   พร้อมดึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านการวางระบบโซลูชันให้เกิดความเชื่อมโยงและส่งเสริมการพัฒนาระบบการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดภายในสถานศึกษา โดยตั้งเป้าให้บริการครอบคลุม 500 สถานศึกษาภายในปี 2567 และมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่อนักเรียนในการเตรียมความพร้อมในการใช้   ตลอดจนการเข้าถึงความรู้และเครื่องมือทางการเงิน เพื่อสร้างรากฐานในการจัดการการเงินแบบดิจิทัล และทำให้การใช้จ่ายภายในสถานศึกษาเป็นไปอย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย ด้วยระบบอัจฉริยะจากทรูมันนี่

Scroll to Top