Day: June 4, 2024

“หม่ำแซ่บXปุ้มปุ้ย” ความแซ่บนัวแบบอีสานในกระป๋อง

  “หม่ำแซ่บ” จับมือ “ปุ้มปุ้ย” แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เปิดตัวปลากระป๋อง และหอยลายกระป๋องเมนูใหม่ โดดเด่นด้วยรสชาติสไตล์ลูกอีสานของหม่ำแซ่บ ยกกำลังความแซ่บนัวภายใต้ Co-Brand “หม่ำแซ่บXปุ้มปุ้ย” ด้านล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพ มั่นใจรสชาติใหม่ กวาดรายได้ 100 ล้านในหนึ่งปี   นายสห สหเจริญพาณิชย์ กรรมการ บริษัท เพชร สหรัตน์ อินดัสทรี

Belkin เปิดตัวแท่นวางไอโฟนและแท่นชาร์จมาตรฐาน Qi2

  Belkin เปิดตัว Auto-Tracking Stand Pro พร้อมเทคโนโลยี DockKit แท่นวางไอโฟนที่หมุนได้ถึง 360º และแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi2 พร้อมเทคโนโลยี DockKit ราคา 7,590 บาท   แท่นวางไอโฟน Auto-Tracking Stand Pro โฉมใหม่ของ Belkin ที่สามารถติดตามการเคลื่อนไหวได้ถึง

กสิกรไทยเอาใจสายมู เปิดตัวบัตรเดบิตและบัญชีเงินฝากลายองค์เทพ

  ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ลายองค์เทพ เอาใจสายมู ให้เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ชีวิตดีรอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก พร้อมรับธีม K PLUS ลายองค์เทพเพิ่ม เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings   โดยทุกลายองค์เทพถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นจากแบรนด์วัตถุมงคล Karava Thailand พร้อมผ่านพิธีปลุกเสกจากวัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี บัตรเดบิตลายองค์เทพกสิกรไทย มีลายให้เลือกทั้งหมด 4 แบบตามองค์เทพที่นับถือ หรือสิ่งที่ต้องการให้องค์เทพคอยอวยพร ได้แก่  

กองทัพบก เผยผลการทดลองระบบดิจิทัล DAB+ น่าพอใจ

  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก สรุปผลการทดลองออกอากาศวิทยุกระจายเสียงในระบบดิจิทัล DAB+ ในส่วนภูมิภาค ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ   พลอากาศโท ดร.ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ กรรมการ กสทช. ด้านกิจการกระจายเสียง เป็นประธานการประชุมสรุปผลการทดลองออกอากาศวิทยุกระจายเสียงในระบบดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี DAB+ โดยมี พลโทชำนาญ ช้างสาต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เข้าร่วมประชุม   ตามที่ สำนักงาน กสทช.

Haier ลดกว่า 50% ใน “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

  Haier แนะ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าฮอตฮิตรับร้อน พร้อมส่งโปรโมชัน ลดราคากว่า 50% ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง   ไฮเออร์ ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ร่วมกับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย เปิดโพยเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมส่งโปรโมชั่นดับร้อน ใน Shopee

“aCommerce” ใช้เทคโนโลยี Generative AI พัฒนาบน AWS 

  aCommerce ผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแพลตฟอร์มข้อมูลใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Generative AI โดยพัฒนาบนระบบ AWS    บริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services: AWS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Amazon.com ได้ประกาศวันนี้ถึงการร่วมมือกับบริษัท aCommerce ผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดตัวบริการใหม่ที่นำเทคโนโลยี Generative AI

“อีริคสัน” อันดับ 1 โครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย 5G ใน Frost Radar

  อีริคสัน ครองอันดับ 1 ผู้นำตลาดโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย 5G ในรายงาน Frost Radar™ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน   อีริคสันได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำอันดับ 1 ในรายงานการวิเคราะห์ตลาดโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย 5G ของ Frost Radar™ ประจำปี 2024 เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน ตอกย้ำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ได้จากกลยุทธ์บริษัทที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (CSPs)

realme “GT series” เตรียมกลับมาเขย่าวงการด้วย AI เต็มรูปแบบ

  “สกาย ลี” ซีอีโอ realme ขึ้นปก Forbes พร้อมประกาศ “GT series” เตรียมกลับมาเขย่าวงการด้วยขุมพลัง AI เต็มรูปแบบ   สกาย ลี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสารชั้นนำ “Forbes” พร้อมประกาศการกลับมาทวงบัลลังก์สมาร์ตโฟนในตลาดโลกอีกครั้งของ realme GT series หลังจากหายไปนานถึงสองปี

เตรียมพบกับ “สืบสันดาน” ละครฉาวฉากใหญ่จาก Netflix

  สงครามสุดเชือดเฉือนของตระกูลมหาเศรษฐีจะลงเอยอย่างไร ร่วมหาคำตอบได้ใน “สืบสันดาน” ละครฉาวฉากใหญ่จาก Netflix   หลังเกิดเหตุดับปริศนาของเจ้าพ่อธุรกิจเพชรรายใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย สาวใช้หน้าตาสะสวยอักษรย่อ ข. ที่เขาเพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสด้วยจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปโดยปริยาย ขณะเดียวกันนั้นก็มีข่าวลือหึ่งถึงศึกฉาวแย่งชิงกองมรดกระหว่างบรรดาทายาท และดราม่าสุดแซ่บจากปากคำเหล่าคนรับใช้ที่ต้องทนทรมานจากการถูกเหยียบย่ำ ทั้งที่พวกเขาคอยปกปิดความลับอันเน่าเฟะให้บรรดาเจ้านายมาโดยตลอด   นี่คือเรื่องราวของ สืบสันดาน ละครฉาวฉากใหญ่สุดแซ่บจาก Netflix ที่เกิดจากความร่วมมือกับ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องซี้ดปากไปกับความจัดจ้านสไตล์ละครไทยที่มากับโปรดักชันสุดพรีเมียมและการประชันฝีมือของทั้งนักแสดงดาวรุ่งและทัพนักแสดงระดับตำนาน โดยจะพาผู้ชมไปสำรวจว่ามนุษย์เราพร้อมที่จะทำลายคนอื่นมากเพียงใดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

“THE EXCLUSIVE STORY – EP.1 LIFE OF THE EXPLORER” เอาใจลูกค้าสายออฟโรด

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว ‘THE EXCLUSIVE STORY – EP.1 LIFE OF THE EXPLORER’ เอาใจลูกค้าสายออฟโรด ร่วมพิชิต “ผาตัด” จ. เพชรบูรณ์   ริสึโคะ คาเนะโคะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานบริหารประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมการบริการ มิตซูบิชิ

Scroll to Top