Day: June 2, 2024

ฮุนได ร่วมฉลองเดือนแห่งไพรด์ “The Celebration: Right to Love”

  ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) สนับสนุนแคมเปญ The Celebration: Right to Love ในช่วงเวลาพิเศษของ Pride Month ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชน   วัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสที่กฏหมายสมรสเท่าเทียมได้รับความเห็นชอบโดยรัฐสภาของประเทศไทย

“บางกอกแอร์เวย์ส” ใช้ RISE with SAP รองรับธุกิจในอนาคต

  เอสเอพี ประเทศไทย ประกาศใช้โซลูชัน RISE with SAP ของการบินกรุงเทพ เป็นการเปลี่ยนแปลงธุรกิจแบบครบวงจรรวมถึง โซลูชันคลาวด์   สายการบินล้ำสมัยชั้นนำในเอเชีย ได้เปิดให้บริการจุดหมายปลายทางในประเทศมากกว่า 12 แห่ง จุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ 7 แห่ง เป็นเจ้าของสนามบินถึง 3 แห่ง และได้ให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 4.4 ล้านคนในปี พ.ศ.

SCB CIO ชี้หากทรัมป์ชนะเลือกตั้งหนุนเศรษฐกิจตลาดหุ้นสหรัฐเติบโต

  SCB CIO วิเคราะห์หากทรัมป์ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐในเดือน พ.ย.นี้ คาดจะมีนโยบายที่สนับสนุนต่อเศรษฐกิจสหรัฐมากกว่าไบเดน   เกษรี อายุตตะกะ CFP® ผู้อำนวยการกลยุทธ์การลงทุน SCB Chief Investment Office (SCB CIO) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า จากการติดตามผลสำรวจคะแนนความนิยมของนายโจ ไบเดน และนายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้ท้าชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ

“หัวเว่ย” จับมือพันธมิตรจัดงาน Thailand Digital Talent Summit

  หัวเว่ย จับมือ กระทรวง อว. และกระทรวงแรงงาน เสริมแกร่งอีโคซิสเต็มบุคลากรดิจิทัล หนุนโอกาสสร้างอาชีพในงานมหกรรม Thailand Digital Talent Summit   บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.), กระทรวงแรงงาน, และเครือข่ายมหาวิทยาลัยรวทถึงองค์กรชั้นนำในประเทศไทย จัดงานมหกรรม

COMMY แนะ 4 ข้อควรรู้ เลือกแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน

  COMMY  มีคำแนะนำดีๆ ในการตรวจสอบแบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน มาแนะนำ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย   พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจการออมและประหยัดมากขึ้น สังเกตได้ชัดจากการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลดน้อยลง และหันมาซ่อมแซมเครื่องเดิมกันมากขึ้น รวมถึงการใช้อุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพเพื่อยืดอายุการใช้งานของสมาร์ทโฟนให้อยู่ได้นาน และไอเทมยอดฮิตที่นิยมเปลี่ยนกันมากที่สุดคือ “แบตเตอรี่” แต่หลายคนมักประสบปัญหาเรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่ ไม่รู้จะเลือกอย่างไร ใช้แล้วจะระเบิดหรือไม่    เริ่มกันที่ข้อแรก “เช็กให้ดีอย่าซื้อผิดรุ่น” ก่อนตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่ อย่าลืมเช็กให้แน่ใจว่าเราใช้รุ่นอะไรอยู่ เพราะการซื้อแบตเตอรี่ผิดรุ่นไม่เพียงแต่จะทำให้ใช้งานไม่ได้ แต่ยังอาจทำให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ได้อีกด้วยต่อมา “ความจุแบตเตอรี่” การเลือกความจุของแบตเตอรี่ควรเลือกใช้ความจุขนาดเท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ThailandPostMart ขาย “ทุเรียนหมอนทองดินภูเขาไฟศรีสะเกษ”

  ทุเรียนหมอนทองดินภูเขาไฟศรีสะเกษ ตัวท็อปและของดีประจำซีซั่น ลูกใหญ่ เนื้อแน่น ส่งตรงจากสวน จ.ศรีสะเกษ    ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยสนับสนุนเกษตรกรไทยด้วยการเปิดจำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาลผ่าน ThailandPostMart มาโดยตลอด สำหรับช่วงนี้เป็นฤดูกาลทุเรียนหมอนทองดินภูเขาไฟ ผลไม้ตัวท็อปจากจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเน้นปลูกในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อ.กันทรลักษ์

พร้อมส่ง “NETA V-II” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าผลิตจากโรงงานในไทย

  NETA เริ่มส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ผลิตจากโรงงานในไทยให้ลูกค้าคนไทยอย่างเป็นทางการ    ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ขอบคุณลูกค้าคนไทยสำหรับความไว้ใจรวมทั้งภาครัฐที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของเรามาอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี

UBS มองราคาทองที่ปรับตัว โอกาสในการลงทุน

  Global Research and Evidence Lab เผยแนวโน้มทองคำในตลาดโลก โดย โจนี เทเวส นักวิเคราะห์ยุทธศาสตร์ด้านโลหะมีค่า ธนาคารเพื่อการลงทุน UBS   การปรับลดตัวของราคาทองคำ คือโอกาสในการลงทุน   ราคาทองคำที่ลดลงเกือบ 5% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 2,450 ดอลลาร์ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่นักลงทุนได้ปรับความคาดหวังต่อนโยบายของธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) อีกครั้ง

Scroll to Top