Day: May 31, 2024

วอลโว่อบรมเสริมทักษะยานยนต์ไฟฟ้ายกระดับมาตรฐานวิชาชีพ

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดงานอบรมเสริมทักษะด้านยานยนต์ไฟฟ้าแก่คณะครูและนักศึกษา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ คณะครูจาก สาขาเทคโนโลยีเครื่องกล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม และ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ จำนวนรวมกว่า 40 คน   เพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้าและมอบทักษะด้านภาคปฏิบัติ นำโดย ถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า และคุณพิเชษฐ์ ทีโส,

LINE เตือนภัย ระวังมิจฉาชีพหลอกลวงผ่าน LINE OA

  มิจฉาชีพออนไลน์ ยังคงเป็นภัยคุกคามอยู่รอบตัวผู้ใช้ ด้วยรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน ถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่คนไทยต้องใช้งานโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างมีสติ ไม่หลงเชื่อง่าย สังเกตให้เป็น เพื่อรู้เท่าทันกลลวงที่อาจเข้ามาถึงตัวได้ทุกเวลา   LINE ถือเป็นหนึ่งแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับคนไทย ด้วยฐานผู้ใช้ที่มากกว่า 54 ล้านราย โดยมี LINE Official Account หรือ LINE OA บัญชีทางการของ LINE

“CHANGAN Sourcing Day” เชิญผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ร่วมผลิตรถ EV

  CHANGAN ร่วมกับ BOI และ WHA ประกาศ เชิญผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยเข้าร่วมงาน “CHANGAN Sourcing Day” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า CHANGAN ซึ่งจะมีการประกอบในโรงงานที่จังหวัดระยอง โดยใช้ชิ้นส่วนในประเทศมากกว่า 60%   โครงการนี้ยังมีเป้าหมายที่จะยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก งาน “CHANGAN Sourcing Day” นี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 มิถุนายน

NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION พบกัน 7 มิถุนายน

  เอ็มจี เซลส์ จับกระแสความฮิตของ ART TOY และความร่วมมือกับช่อง BOOMERANG 89 นำ POWERPUFF GIRLS มาสร้างเรื่องราวบทใหม่ให้กับตลาดรถไฟฟ้าเมืองไทย   โดยการจับคู่กันอย่างลงตัวระหว่าง NEW MG4 ELECTRIC ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ STANDARD RANGE, LONG

Scroll to Top