Day: May 27, 2024

realme เปิดตัวหูฟังทูโทน realme Buds T110

  realme เปิดตัวชุดหูฟัง True Wireless Stereo รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “realme Buds T110” ชูจุดเด่นระบบการตัดเสียงรบกวนด้วยอัลกอริธึมแบบ AI ENC เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำให้แฟนเรียลมีอย่างสมบูรณ์แบบ   realme Buds T110 นำเสนอดีไซน์โทนสีทูโทนที่สวยสะดุดตาตามแบบฉบับ T Series โดยมีให้เลือกในโทนสี Punk Black และ

realme C65 เปิดราคา 6,499 บาท เริ่มเปิดจอง 23 พฤษภาคมนี้

  realme เปิดตัว “realme C65” สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นการพัฒนาก้าวสำคัญของ C Series โดย realme C65 ไม่เพียงมอบความทนทานที่เหนือกว่า ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล และการออกแบบที่ดีเยี่ยมไว้เท่านั้น   แต่ยังเป็นรุ่นแรกที่พัฒนาขึ้นจากการวางตำแหน่งทางการตลาดใหม่ “Essential Plus” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนจากสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level   realme C65 เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันที่ได้รับการรับรองการใช้งานที่ราบรื่นยาวนานถึง 48

“พี่บิ๊ก – พี่บู้” เพื่อนรู้ใจ กับแมทชิ่งลุคพี่ไปรฯ สุดเท่ห์

  ไม่ว่าจะเจอกี่ครั้ง ก็ดูนับวันว่าจะ Young และวัยรุ่นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับซีอีโอใหญ่ไปรษณีย์ไทย “พี่บิ๊ก ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์” ที่มาในลุคสุดเท่ห์ กับกระเป๋าเป้ไปรษณีย์ไทยสีน้ำเงิน ที่บอกเลยว่าสะดุดตา ดูดีมีออร่า เหมือนกับบริการไปรษณีย์ไทยที่คนไทยทั้งประเทศยกนิ้วให้   แต่ที่โดดเด่นและแย่งซีนสุด ๆ คงต้องยกให้กับไปรฯ บูบู้ ที่แอบรู้มาว่าพี่บิ๊กก็เป็นสาวกและกด CF เหมายกกล่องมากับเค้าด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อให้สมกับเป็นเพื่อนรู้ใจคนใหม่

บราเดอร์ ส่ง ‘PR1X’ รุกขยายฐานกลุ่ม SMEs

  บราเดอร์ส่ง ‘PR1X’ จักรปักเอนกประสงค์หนุนสร้างอาชีพรับการเติบโตของเทรนด์ personalization ที่ดันผลิตภัณฑ์จักรปักในไทยให้มีปริมาณการซื้อขาย (volume) ของตลาดสูงเป็นอันดับต้นๆ ของอาเชียน ชวนคนไทยลงทุนจักรปักเริ่มต้นเพียง 31,990 บ. ก็สามารถสร้างอาชีพได้กับบราเดอร์   นายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขยายธุรกิจ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์ของตลาดจักรปักกำลังมุ่งสู่การเป็น personalization

กสิกรไทยจัด EARTH JUMP 2024 ยกระดับธุรกิจไทยสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ

  กสิกรไทยจัดงาน “EARTH JUMP 2024 : The Edge of Action” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นสัญญาณที่ดีของธุรกิจไทยที่ตระหนักถึงผลกระทบต่อภาวะโลกเดือดซึ่งจะส่งผลต่อความอยู่รอดของธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษฉายภาพเป้าหมายและทิศทางของประเทศในเรื่องของพลังงานสะอาด   พร้อมด้วยผู้นำองค์กรชั้นนำระดับโลกและไทยกว่า 40 ท่านร่วมกันให้ความรู้เพื่อยกระดับธุรกิจและสังคมไทยสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คนได้รับความรู้ในทุกมิติ

แฟลช เอ็กซ์เพรส ฉลองครบ 6 ปี โชว์ยอดพัสดุปี 2023 ทะลุ 900 ล้านชิ้น

  แฟลช เอ็กซ์เพรส จัดฉลองครั้งใหญ่บริษัทครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งสุขทุกระยะทาง” พร้อมเปิดแคมเปญ “แฟลชที่ใช่ ส่งได้ทุกที่” ให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และตลอดปี 2024 มูลค่ารวมกว่า 1 ลบ. เผยยอดพัสดุทั้งปี 2023 รวม 900 ล้านชิ้น เฉลี่ยสูงสุดถึง 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน

“PDPC” ทำงานเชิงรุก คนไทยเข้าใจ กม. PDPA มากขึ้น

  PDPC เดินหน้าทำงานเชิงรุก เชื่อมโยงทุกส่วนเรียนรู้ PDPA จัดแคมเปญ #ตะโกนให้โลกรู้ข้อมูลส่วนตัวสำคัญที่สุด   ดร.ศิวรักษ์ ศิวโมกษธรรม เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กล่าวว่า PDPC มีการดำเนินงานเพื่อเพิ่มมาตรฐานด้านการบังคับใช้ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 ตามแผนแม่บทส่งเสริมและคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศ พ.ศ. 2567- 2570 ทั้งนี้ใน 1 ปีแรก PDPC

Scroll to Top