Day: May 26, 2024

สดช. ขับเคลื่อนนโยบาย “Cloud First Policy”

  สดช. ขับเคลื่อนนโยบาย Cloud First Policy จัดเวทีผลการศึกษาและ (ร่าง) ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย กฎระเบียบ มาตรการ มาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับการให้และการใช้บริการระบบคลาวด์ที่เหมาะสม    ภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ดำเนินการศึกษาและจัดทำกฎระเบียบการใช้บริการระบบคลาวด์กลางภาครัฐ และแผนปฏิบัติการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ข้อมูลของประเทศไทย โดยได้ดำเนินการพัฒนา ติดตั้ง บริหาร และดูแลระบบคลาวด์กลางภาครัฐ

“อินเตอร์ โกลด์” ขยายลูกค้าออมทองออนไลน์

  อินเตอร์ โกลด์ รุกสร้างฐานลูกค้าออมทองออนไลน์เต็มสูบ เทรด 24 ชม. ออมขั้นต่ำ 100 บาท เปิดตัวแอพ “โกลด์ทูโก”    ธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากในปีนี้ราคาทองคำมีความผันผวนมาก ทำให้คนที่ปกติไม่ได้สนใจเรื่องราคาทอง หันมาสนใจกันมากขึ้น ไม่ได้เฉพาะของอินเตอร์โกลด์

“มาย-ภาคภูมิ” Friend of McLaren Bangkok

  McLaren Bangkok เปิดตัว มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok พร้อมก้าวขีดจำกัดของตนเองไปกับแคมเปญใหม่ Bold McLaren   บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย ชินบารมี

“Thomas” จับมือพันธมิตร รุกตลาดภาคใต้

  บริษัท โทมัส ดีไซน์ จำกัด จับมือ บริษัท โปลิ-เคม สมาร์ท จำกัด รุกตลาดภาคใต้ ผ่านเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทย   พศวัตน์ โทมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทมัส ดีไซน์ จำกัด ผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของไทย และ สามารถ บุญธราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” หนุนภาคการผลิต EV ไทย สู่ผู้นำของภูมิภาค

  อินฟอร์มาฯ ร่วมมือพันธมิตร ปูพรมจัดงาน “Electric Vehicle Asia และ iEVTech 2024” หนุน ภาคการผลิตอุตฯ EV ไทยสู่ผู้นำของภูมิภาค   วิรัตน์ ธัชศฤงคารสกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางบีโอไอ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) เห็นชอบมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ระยะที่

“คาราบาวกรุ๊ป” ยกทัพเครื่องดื่มร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

  คาราบาวกรุ๊ป จัดยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ Carabao Stadium ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “World Class Product, World Class Brand”   เสถียร เสถียรธรรมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมจัดแสดงสินค้าของคาราบาวกรุ๊ป ในงาน THAIFEX –

“HBO GO” แนะนำคอนเทนต์มิถุนายน 2567

  คอนเทนต์แนะนำประจำเดือนมิถุนายน ทาง HBO GO ช่อง HBO, Warner TV, Cartoon Network และ CARTOONITO   ต้อนรับเดือนมิถุนายน เตรียมพบกับสารคดีซีรีส์สุดเข้มข้น Taylor Swift VS Scooter Braun: Bad Blood และ Am

SME เป็นธุรกิจในดวงใจลูกค้า ด้วยการวิเคราะห์ที่แม่นยำ

  finbiz by ttb เปิดผลสำรวจความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน พร้อมแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ SME สามารถวิเคราะห์ลูกค้าได้อย่างแม่นยำ    ปัจจุบันมี SME เกิดขึ้นมากมาย แต่ทราบหรือไม่ว่า SME ที่เปิดกิจการใหม่ในแต่ละปีจะอยู่รอดเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ แต่หนึ่งในเหตุผลที่สำคัญก็คือ การที่ธุรกิจยังไม่ได้เข้าไปอยู่ในดวงใจของลูกค้านั่นเอง finbiz by ttb จึงจะพาไปสำรวจความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน และเสนอตัวช่วยที่จะทำให้ SME

วินฟาสต์เปิดแผนส่งเสริม EV ในไทยและอาเซียน

  วินฟาสต์ ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจรมีความมุ่งมั่นในระยะยาวที่จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงที่กำลังเติบโตอย่างมาก เนื่องจากความสนใจของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นและนโยบายสนับสนุนจากรัฐบาล   อย่างไรก็ตาม ภูมิภาคนี้ก็ยังคงเผชิญกับความท้าทายต่างๆ เช่น พื้นที่ในเมืองมีผู้คนหนาแน่และการจราจรที่ติดขัด ประชากรที่มีระดับรายได้แตกต่างกัน อนาคตของการสัญจรอย่างยั่งยืนอยู่ที่โซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้พื้นที่ในเมืองและชนบท   ฮานา วู ซีอีโอของ วินฟาสต์ประเทศไทย กล่าวในงานประชุม Future Mobility Asia 2024 เมื่อเร็วๆ นี้ “ปรัชญาที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของวินฟาสต์เป็นกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกของเรา” หลายปีที่ผ่านมา

Scroll to Top