Day: May 18, 2024

TikTok Shop ชู “Live Commerce” สร้างโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจ

  TikTok Shop ชี้โอกาสใหม่ๆ สำหรับธุรกิจและทุกจังหวะชีวิตเกิดขึ้นพร้อมกันได้ผ่าน Live Commerce ไม่ว่าโมเมนต์ไหน    ข้อมูลของ TikTok Shop พบว่าในช่วงเดือนเมษายนปีนี้ ร้านค้าท้องถิ่นมีการนำ Live Streaming มาเพิ่มมิติให้กับการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการทำ Short Video โดยในฝั่งครีเตอร์ยังมีการติดตะกร้าส่งผลให้ยอดการจำหน่ายสินค้า OTOP และสินค้าหัตถกรรมสร้างสรรค์   รวมถึงงานคราฟต์ฝีมือคนไทยจาก

“SYMC” กำไรไตรมาสแรกโต 37% ทะลุ 64.2 ล้านบาท

  SYMC เผยผลงานไตรมาสแรกปี 2567 กำไรสุทธิพุ่ง 64.2 ล้านบาท เติบโต 37% จากไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมา ขากการขยายบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ    อเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYMC ผู้ให้บริการโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 1

“Dyson WashG1” เครื่องถูพื้นขจัดคราบเปียกแห้งความเดียว

  Dyson เปิดตัวเครื่องถูพื้นรุ่นแรก WashG1 ขจัดคราบเปียกและแห้งในคราวเดียว ด้วยลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์ที่ดูดซับสูง หมุนไปในทิศทางตรงข้ามกัน   Charlie Park รองประธานฝ่ายวิศวกรรม Dyson Home ของ Dyson กล่าวว่า การถูพื้นเป็นงานบ้านที่คนทั่วโลกมองว่าจำเป็น อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังของผู้ใช้มักไม่ถูกเต็มเติมในแง่ของการขจัดคราบฝังแน่น ประสิทธิภาพในการดูดจับ และผลลัพธ์ของการทำความสะอาด วิศวกรของ Dyson ประสบความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาที่ผู้อื่นมองข้าม ด้วยการสร้างเทคโนโลยีที่ดีกว่าอย่าง

“BEM” คว้ากำไร 847 ลบ. ผู้โดยสารสายสีน้ำเงินโตต่อเนื่อง

  BEM ผลประกอบการไตรมาสแรก 2567 เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 13% ปัจจัยบวกจาก 3 ธุรกิจ ผู้ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง    ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง กล่าวว่า ในไตรมาส1/

“BPP” ชี้โรงไฟฟ้าสหรัฐฯ-จีน หนุนรายได้ไตรมาสแรก 67

  บ้านปู เพาเวอร์ ไตรมาส 1/2567 รายได้ 6,305 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 81% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน กำไรรวมเพิ่มขึ้น 318 ล้านบาท   อิศรา นิโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP

“ไทยพาณิชย์” เปิด 3 บริการดิจิทัล ปักหมุด AI-First Bank

  SCB ก้าวสู่ AI-First Bank เสริมแกร่งด้วย AI สร้างประสบการณ์เข้าถึงสินเชื่อบนดิจิทัล 100% พร้อมเร่งดันยอดรายได้จากกลุ่ม Digital Wealth   กฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ดำเนินกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch โดยมีเป้าหมายการเป็นดิจิทัลแบงก์ที่เป็นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่ง

Scroll to Top