Day: May 16, 2024

“ซัมซุง” อัปเกรด One UI 6.1 พร้อมใช้ Galaxy AI

  SAMSUNG ปล่อยอัปเกรดซอฟต์แวร์ One UI 6.1 พร้อมการใช้งาน Galaxy AI อัปประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ ให้ใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้นกว่าเดิม   ประกาศถึงแฟนๆ ซัมซุงทุกคน สำหรับใครที่กำลังรอคอยฟีเจอร์ Galaxy AI น้องปุ๊บปั๊บที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้ล้ำสุด ๆ เตรียมเฮลั่นกันได้เลยเพราะซัมซุงปล่อยอัปเดต One UI 6.1 ให้กับกาแล็คซี่รุ่นเด็ดหลายรุ่นแล้ว ได้แก่

“Sophos” เผย 90% ของคนไอที เกิดภาวะหมดไฟ

  รายงานโซฟอส พบว่า 90% ของผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และไอทีในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ได้รับผลกระทบจากภาวะหมดไฟและความเหนื่อยล้า   โซฟอส (Sophos) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดเผยรายงาน “อนาคตของความปลอดภัยทางไซเบอร์ในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น” ฉบับที่ 4 ด้วยความร่วมมือกับ Tech Research Asia (TRA) โดยรายงานพบว่า 90% ของผู้ตอบแบบสอบถามในบทบาทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และไอที ได้รับผลกระทบจากภาวะหมดไฟและความเหนื่อยล้าในการทำงาน   ผลการศึกษาพบว่าภาวะหมดไฟเกิดขึ้นได้ในเกือบทุกด้านของการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

Bitget มองหา “นักพัฒนาบล็อกเชนไทย” ก้าวสู่ระดับโลก

  Bitget บุกตลาดไทยต่อเนื่อง ประกาศลิสต์ SIX โทเค็นของ SIX Network ผู้ให้บริการด้าน Blockchain Solutions ชั้นนำของไทย   วูการ์ อดิโกซาลอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บิตเก็ต (Bitget) กล่าวว่า Bitget ได้ทำการลิสต์โทเค็น SIX ซึ่งเป็นโทเค็นของ SIX Network

บำรุงราษฎร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพ “FNM 2024”

  งานประชุม FNM 2024 เวทีรวมนักวิจัยและแพทย์ระดับโลก แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ มุ่งพัฒนานวัตกรรมรักษาโรคระบบทางเดินอาหาร   ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 43 ปี โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์และนวัตกรรม โดยได้พัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์มาอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีศูนย์ทางเดินอาหารและตับ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ของโรงพยาบาลฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วยทั่วโลก   การสนับสนุนการจัดงาน FNM 2024

“กสิกรไทย” จัดโปรสุดปัง งานมันนี่ เอ็กซ์โป

  กสิกรไทย ร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ ครั้งที่ 24 ระหว่าง 16-19 พ.ค.นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี จัดบริการทางการเงินตอบโจทย์ธุรกิจและการใช้ชีวิต    พิภวัตว์ ภัทรนาวิก รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยและบริษัทของธนาคารกสิกรไทย ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 (MONEY EXPO

“FUJIFILM” เปิดตัว 4 โปรดักต์ จากซีรีส์กล้อง-เลนส์ยอดฮิต

  ฟูจิฟิล์ม เอาใจคนรักภาพฟิล์มกับคีย์ลัด Film Simulation ครั้งแรก ของกล้อง FUJIFILM X-T50 เและ “FUJIFILM GFX100S II” กล้องมีเดียมฟอร์แมตรุ่นใหม่   ฟูจิฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ให้วงการกล้องอีกครั้งในงาน FUJIFILM X Summit Sydney 2024 กับการเปิดตัว 4 โปรดักต์จากซีรีส์กล้องและเลนส์ยอดนิยมสำหรับสายกล้องมือสมัครเล่นและมืออาชีพทั่วโลก

“Iridescent Med” เตรียมสร้างโรงงานพลังงานสะอาด

  “อิริเดซเซ็นท์ เมด” ผู้ผลิตกัญชาเพื่อการแพทย์แบบครบวงจร มาตรฐานยุโรป เตรียมแผนสร้างโรงงานพลังงานสะอาด ลดการปล่อยคาร์บอนเพื่อความยั่งยืน   สิรัชชา พัชรโสภาชัย ประธานกรรมการบริหาร อิริเดซเซ็นท์ เมด กล่าวว่า จุดแข็งอิริเดซเซ็นท์ เมด คือ การเป็นผู้ผลิต และส่งออกกัญชาทางการแพทย์แบบครบวงจร คุณภาพได้มาตรฐานสากล สามารถจำหน่ายได้ทั้งใน และต่างประเทศ มีความเชี่ยวชาญในการผลิตที่บ่มเพาะมาจากงานวิจัยต่างๆ มีโรงงานผลิตตามสินค้ามาตรฐานสากล GACP

“SCB WEALTH” แนะลงทุนระยะยาว จับตาเกาหลีใต้ เวียดนาม จีน

  SCB WEALTH เปิดผลงานย้อนหลัง 10 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐโชว์ผลงานโดดเด่นเฉลี่ย 15% ต่อปี แนะจับจังหวะลงทุนเกาหลีใต้ เวียดนามและจีน H-Share   ชาตรี โรจนอาภา CFA, FRM Head of Investment Consultant SCB CIO ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวใน

“ชไนเดอร์” โชว์ศักยภาพในงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024

  ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ร่วมงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 จัดระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดแสดงเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบอัตโนมัติ รวมถึงเปิดตัวอีวีชาร์จรุ่นล่าสุด ยังจัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ Transforming

“CHANGAN” เปิดบ้าน โชว์เทคโนโลยีล้ำสมัย

  CHANGAN เปิดอาณาจักรต้อนรับคณะกรรมการ TTB เข้าเยี่ยมชมโรงงาน และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการผลิตรถยนตร์ไฟฟ้า ณ นครฉงชิ่ง จีน    หวัง จุน ประธานบริษัท CHANGAN Automobile และคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท CHANGAN Automobile ให้การต้อนรับคณะกรรมการของ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB ในการเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของ

Scroll to Top