Day: May 8, 2024

เอสซีจี มุ่งปั้นนวัตกรรมกรีนโดนใจ มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

  เอสซีจี ‘องค์กรแห่งโอกาส’ หนุนพลังคนปล่อยแสง เปลี่ยนไอเดียให้เป็นจริง-พัฒนานวัตกรรมระดับโลก-ร่วมมือทุกภาคส่วน ปั้นนวัตกรรมกรีนโดนใจ คาร์บอนต่ำ มุ่งมั่นสร้างการเติบโตร่วมกันบนสังคมคาร์บอนต่ำ คุณภาพชีวิตดี เศรษฐกิจโต สังคม สิ่งแวดล้อมน่าอยู่ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ปี 67 ตั้งงบพัฒนากระบวนการผลิตคาร์บอนต่ำและนวัตกรรมกรีน 10,000 ล้านบาท   นายธรรมศักดิ์ เศรษฐอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า การพัฒนานวัตกรรมกรีนเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาโลกเดือด

แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดบริการเข้ารับผลไม้ฟรีถึงสวน ส่งด่วนทั่วไทย

  แฟลช เอ็กซ์เพรส ร่วมสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนภาคตะวันออก จันทบุรี ระยอง ตราด ต้อนรับฤดูผลไม้อย่างเป็นทางการ ด้วยบริการเข้ารับผลไม้สดฟรีถึงสวนส่งด่วนทั่วไทยในบริการระดับมืออาชีพ เพื่อสอดคล้องนโยบายภาครัฐที่เน้นอำนวยความสะดวกในการซื้อและจัดส่งให้กับเกษตรกรชาวสวนทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ส่ง FRUIT ส่ง FLASH”   บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส

VIH ลุยลงทุนโรงพยาบาลใหม่ 200 เตียงเปิดเฟสแรกปี 2569

  VIH จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติไฟเขียวปันผล 0.20 บาทต่อหุ้น-แจกวอแรนท์ฟรี ลุยลงทุนโรงพยาบาลใหม่ 200 เตียง มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ต่อยอดธุรกิจ เปิดเฟสแรกปี 2569   บริษัท ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ VIH จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี

KIAT เผยรายได้ไตรมาสแรกกำไรสุทธิโต 106.14%

  KIAT ผู้ให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของปีนี้ มีกำไรขั้นต้นพุ่ง 39.23% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปีที่แล้ว ดันกำไรสุทธิพุ่ง 106.14% จาก 20.19 ล้านบาทในไตรมาแรกของปีที่แล้วมาเป็น 41.62 ล้านบาทในไตรมาสแรกของปีนี้   ในขณะที่รายได้รวมในไตรมาสแรกของปีนี้เติบโตจาก 227.41 ล้านบาทในไตรมาสแรกของปีที่แล้ว มาเป็น 234.49 ล้านบาทในไตรมาสแรกของปีนี้ คิดเป็นอัตราเติบโต 3.12%   นางสาวมินตรา

ห้างเซ็นทรัล เปิดตัว “ช้อปแบบที่ชอบ” ให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป

  ห้างเซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญช้อปสุดปังที่มาพร้อมแฮชแท็ก #ช้อปแบบที่ชอบ #TheWaysWeShop ไม่ว่าจะชอบช้อปปิ้งแบบไหน ก็ครบจบได้ในแคมเปญนี้ สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการตามใจลูกค้า ผ่านทุกช่องทางการช้อป ที่ตอบสนองลูกค้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะชอบมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัล ชอบช้อปผ่านแอปที่ Central App, Central Chat & Shop หรือ Personal Shopper 1425 ก็รับดีลดีได้ทุกช่องทาง  

“เฮนรี่ โค” นั่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไป เน็ตแอพ GCASK

  NetApp แต่งตั้ง เฮนรี่ โค ขึ้นตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไป คนใหม่ของเน็ตแอพ สำหรับธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ อาเซียน และเกาหลีใต้ (GCASK)   เฮนรี่ โค จะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมหน้าที่รับผิดชอบหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยรวมของบริษัท และเป็นผู้นำกิจกรรมการออกสู่ตลาดในภูมิภาคนี้ ซึ่งเขาจะมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างระบบพันธมิตรของเน็ตแอพ และการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไฮบริดคลาวด์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชทั้งหมดของเน็ตแอพ   แอนดรูว โซติโรปูลอส รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป เน็ตแอพ

VinFast หนุนใช้ EV บริการแบตเตอรี่แบบเช่า

  วินฟาสต์ สนับสนุนใช้ EV ด้วยนวัตกรรมบริการแบตเตอรี่แบบเช่าในรูปแบบสมาชิก ตอบโจทย์ความต้องการผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้าชาวไทย   ปัจจุบัน มีการพูดคุยกันในกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้าชาวไทยในสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการเช่าแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าแยกต่างหากจากการซื้อรถ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการนี้ วินฟาสต์ ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าจากเวียดนาม จึงนำเสนอข้อมูลสำหรับผู้บริโภคให้เข้าใจถึงประโยชน์ของนวัตกรรมบริการแบตเตอรี่ให้เช่าในรูปแบบสมาชิก ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตได้ง่ายขึ้น ด้วยความคุ้มค่าสูงสุด ได้อย่างมั่นใจไร้กังวล   วินฟาสต์กล้าที่จะฉีกกฎในการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ ด้วยโปรแกรมแบตเตอรี่แบบเช่า เพื่อช่วยลดความกังวลของผู้ใช้รถในเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ซึ่งโมเดลล้ำสมัยนี้จะมาปฏิวัติแนวทางการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้   ภูมิภาคอาเซียนนอกจากจะเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมที่มีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

“Schneider Electric” พร้อมโชว์ซอฟต์แวร์พลังงานสะอาด

  ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy Asia 2024   พลังงานสะอาดปัจจุบัน มีอิทธิพลต่อภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก เพราะนอกจากจะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานในระยะยาวแล้ว ยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน และช่วยโลกในการแก้ปัญหาความรุนแรงด้านสภาพภูมิอากาศอีกด้วย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงยกทัพโซลูชั่นดิจิทัลสุดล้ำมาเปิดตัวเพื่อสร้างปรากฏการณ์ด้านความยั่งยืน ในงาน Future Energy Asia 2024

Beko ชูจุดขาย “สร้างความสบายใจ”

  เบโค ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมุ่งเสริมสร้างสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า “สบายใจเมื่อใช้เบโค” สะท้อนความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก   แอเรียล อทากูล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด กล่าวว่า แนวคิดเบื้องหลังแท็กไลน์ดังกล่าวได้แรงบันดาลใจจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนเจเนอเรชันใหม่ ที่มองหาพื้นที่แห่งความสุขสงบท่ามกลางความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน การออกแบบเทคโนโลยีในเครื่องใช้ไฟฟ้าของเบโคจึงไม่เพียงแต่คำนึงถึงฟังก์ชันด้านการใช้งาน แต่ต้องมอบประสบการณ์ที่สร้างความพึงพอใจแบบองค์รวมด้วยเช่นกัน ให้คนรุ่นใหม่สามารถปล่อยวางและผ่อนคลายจากความกังวลต่างๆ ปลดล็อคสู่สุขภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขกว่าที่เคยเมื่อเลือกความสบายใจจากเบโค   สบายใจ เมื่อได้เลือกสุขภาพที่ดียิ่งกว่า  

บริการตัวช่วย “IT Expert Services” ประสบการณ์ที่เหนือกว่า

  ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัว IT Expert Services  บริการสนับสนุนด้านไอที ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า   บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เอกสารสำหรับสำนักงาน เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ และดิจิทัลโซลูชันด้านธุรกิจแบบครบวงจร ประกาศเปิดตัว IT Expert Services (ITES)

Scroll to Top