Day: April 30, 2024

“กรุงศรี ออโต้” ให้แนวทางเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด

  จากการที่เศรษฐกิจชะลอตัว ตลาดรถยนต์มีการแข่งขันสูง ทั้งการเข้ามาของยานยนต์ไฟฟ้าและการที่ผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่าย รถมือสองเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหารถที่คุ้มค่า คุ้มราคา แต่หลายคนอาจจะติดภาพลักษณ์ว่ารถมือสองจะต้องมีปัญหา ถูกย้อมแมว ใช้แล้วปวดหัว เสียค่าซ่อมเยอะ   ผู้ใช้รถจึงควรหาช่างที่ไว้ใจเพื่อช่วยตรวจสอบรถ ซื้อผ่านตัวแทนที่ไว้ใจได้ ไม่บิดเบือนข้อมูล มีแหล่งที่มาชัดเจน และให้ข้อเสนอที่หลากหลาย   ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้ให้แนวทางการเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด ด้วยหลัก

ไปรษณีย์ไทยเปิดมาตรการช่วยผู้ปลูกผลไม้ ส่งด่วน EMS เริ่ม 60 บาท

  ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าสนับสนุนสินค้าเกษตรกรไทย นัดหมาย เข้ารับฟรีถึงสวนและรองรับการส่งได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท สู่ทุกพื้นที่ทั่วไทย และจัดส่งถึงมือผู้รับได้ภายในเวลา 1-2 วันทำการ ทั้งยังเปิดช่องทางจำหน่ายผลผลิตทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com   สามารถตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้ 24 ชั่วโมง ผ่าน Line Official Thailand

กสิกรไทยลดดอกเบี้ยช่วยกลุ่มเปราะบาง 0.25% เวลา 6 เดือน

  ธนาคารกสิกรไทยประกาศปรับลดดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเปราะบาง 0.25% สำหรับเงินกู้ (Loan) ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน ทั้งลูกค้าบุคคลและ SME ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จำนวนประมาณ 200,000 ราย วงเงินสินเชื่อรวมประมาณ 82,000 ล้านบาท   โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในช่วงที่เศรษฐกิจยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ ซึ่งลูกค้าจะได้รับการปรับลดดอกเบี้ยแบบอัตโนมัติ

เรเว่ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024

  เรเว่ ออโตโมทีฟ เผยเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่มาถึงนี้ ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เรเว่ฯ จึงขอส่งมอบความพิเศษด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ   มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD ทุกท่าน เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD

GWM เปิดตัวรถไฮบริด 4 รุ่นจาก 4 แบรนด์ในปักกิ่งออโต้โชว์ครั้งที่ 18

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เปิดเผยความสำเร็จในการพัฒนาของแบรนด์ พร้อมประกาศทิศทางในการพัฒนาในอนาคต สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานอย่างมั่นคงบนแนวคิดระบบนิเวศยานยนต์บนโลกที่ไร้พรมแดน (Ecological Globalization)   ครอบคลุมทั้งในด้านการวิจัย ด้านการผลิต และด้านการขาย พร้อมเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ไฮไลท์สุดพิเศษ 4 รุ่น ได้แก่ GWM TANK

ซีเมนส์จับมือเบนซ์พัฒนา “Digital Energy Twin” ก้าวสู่โรงงานยั่งยืน

  ซีเมนส์และเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ผนึกกำลังภายใต้ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อร่วมกันพัฒนา “Digital Energy Twin” ที่เพิ่มประสิทธิภาพการบูรณาการมาตรการด้านการประหยัดพลังงานและความยั่งยืนในการออกแบบและปรับปรุงโรงงาน   การพัฒนาและทดสอบ Digital Energy Twin อยู่ที่โรงงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ‘Factory 56’ ในเมืองซินเดลฟินเกน ประเทศเยอรมนี ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของระบบนิเวศของแพลตฟอร์มธุรกิจแบบเปิด Siemens Xcelerator ในการสร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เจาะลึกเฉพาะอุตสาหกรรมและกรณีการใช้งานเฉพาะทาง   นวัตกรรม Digital

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

  นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,นายกอบเดช นามประกาย กรรมการ,นายประพจน์ จิตต์ตรง กรรมการ,นายสุริยะ ตันติวิวัฒน์ กรรมการ-อิสระ,นายวิชา แก้วคำมา ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ร่วมแถลงผลการดำเนินงานธุรกิจ รวมถึงแผนธุรกิจของบริษัทในอนาคต   โดยที่ประชุมรับทราบและมีมติอนุมัติทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ ตอกย้ำความเชื่อมั่นผลงานการดำเนินธุรกิจปีนี้และปีถัดไปของบริษัท

Scroll to Top