Day: April 25, 2024

เอ็มจี เผยโฉมรถต้นแบบ MG EXE181 ครั้งแรกที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2024

  SAIC MOTOR CORPORATION นำรถต้นแบบรุ่นล่าสุดภายใต้ชื่อ MG EXE 181 เปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานปักกิ่ง ออโต้โชว์ ครั้งที่ 18 หรือ Beijing International Auto Show 2024 โดยรถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 415 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเร่งทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในชั่วพริบตาไม่ถึง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่น เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ 3 รุ่นที่มาพร้อมกับการรังสรรค์ในแบบพิเศษเพื่อเป็นการยกย่อง ‘Bentley Girls’ ผู้มีชื่อเสียงอย่าง แมรี่ ปีเตอร์ บรูซ, โดโรธี พาเก็ต และ ไดอาน่า บาร์นาโต วอล์คเกอร์   2 ดีไซเนอร์หญิงอย่าง Emma

ค่ายตรีศูล ฉลองเปิดตัวยุคใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างมีสไตล์

  เมือง ริมินิ ใจกลางมอเตอร์ วัลเลย์ กลายเป็นเวทีที่ มาเซราติ จัดกิจกรรม ‘โฟลกอเร เดย์’ โดยมีคนวงในของอุตสาหกรรมยานยนต์และสื่อมวลชนชั้นนำ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในกิจกรรมพิเศษ ที่ตรงกับวันครบรอบ 110 ปีของค่ายตรีศูล นับเป็นการเฉลิมฉลองทั้งในเชิงธุรกิจ และความสำเร็จบนสนามแข่ง ตลอดจนการสรรสร้างยนตรกรรมระดับไอคอนของวงการยานยนต์และมอเตอร์สปอร์ต   นอกจากนี้ โฟลกอเร เดย์ ยังเปรียบเสมือนการก้าวสู่ยุคของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ผ่าน มาเซราติ

ไทยพาณิชย์ เปิดตัว โปรจีน อาฒยา เป็น Brand Ambassador

  ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นศักยภาพและใจที่มีความมุ่งมั่นฝ่าฟันสู่ความสำเร็จของนางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ในฐานะนักกอล์ฟหญิงชั้นนำที่ประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยอายุยังน้อย สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยพลังใจที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อทำวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น   สะท้อนถึงกลยุทธ์ของธนาคารไทยพาณิชย์ในการใช้หัวใจในการให้บริการเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประสบการณ์ของลูกค้า ให้ลูกค้าพึงพอใจ พร้อมได้รับบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น   นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารชื่นชมในศักยภาพของนางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ที่สามารถฝ่าฟันก้าวผ่านแรงกดดันในสนามการแข่งขันระดับโลกด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้ บวกกับทัศนคติที่ว่าถ้าใจเราทำได้อะไรก็ไม่ไกลเกินเอื้อม นำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เคยขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ

CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม

  CMG ประกาศสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ FitFlop ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม พร้อมเปิดร้าน FitFlop (ฟิตฟลอป) คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศเวียดนาม ณ ศูนย์การค้า Crescent Mall ในนครโฮจิมินห์ โดยเป็นคอนเซปต์ร้านค้าที่มุ่งนำเสนอสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงยังมีสินค้าที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย   FitFlop ถือเป็นแบรนด์รองเท้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่ขึ้นชื่อด้านความนุ่มสบายในการสวมใส่ และโดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทั้งนวัตกรรม Microwobbleboard, Anatomicush, iQushion และ

Infinix เตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series พร้อมกันวันที่ 30 เม.ย. นี้

  Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคา ครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเขย่าวงการสมาร์ทโฟนไทยให้คึกคักยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับ AllRound Fast Charge 2.0 ซุปเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตอิสระ เทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้ชีวิตที่เร่งรีบราบรื่นยิ่งขึ้น   พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ความล้ำสมัย และความคุ้มค่าอย่างลงตัว ไม่พอ! ยังคว้า เก้า

“เมทเธียร์” เผยหุ่นยนต์ทำความสะอาดก้าวเข้าสู่ Gen 3 ใช้ IoT เต็มรูปแบบ

  หากพูดถึงการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อัจฉริยะในยุคปัจจุบัน ภาพของหุ่นยนต์ทำความสะอาดแบบมืออาชีพ (Professional Cleaning Robots) เริ่มเป็นที่คุ้นตาในอาคารหลายแห่งในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการและการปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นในตลาดโดยเฉพาะในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา   ข้อมูลจาก ResearchAndMarkets.com คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดโลกในธุรกิจนี้จะมีอัตราการเติบโตต่อปีประมาณ 20% ระหว่างปี 2566-2573 และมูลค่าตลาดอาจจะแตะ 20,970 ล้านดอลลาร์ในปี 2573 โดยมีภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมถึงไทยถือส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 30%  

realme 12 5G และ 12X 5G กล้องซูม 3X in sensor ราคา 7,999 บาท

  realme เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทางการจำหน่ายทั้งร้านค้าออนไลน์ ศูนย์เครือข่ายชั้นนำและ Brand Shop ทุกสาขาทั่วไทย ให้คุณสัมผัสสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง   ถ่ายภาพสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเทพภายใต้สโลแกน Portrait Master พร้อมรองรับ 5Gแบบเต็มประสิทธิภาพในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิม โดยทุกช่องทางการสั่งซื้อ รับส่วนลดพิเศษหรือของแถมมากมายตามสไตล์

กสิกรไทยจับมือเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา

  นายพิพิธ เอนกนิธิ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในประเทศไทย และ นางสาวคริสทีน ตัน ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มลูกค้าสถาบันการเงิน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ธนาคาร เจพีมอร์แกน เชส (J.P. Morgan Chase Bank) ธนาคารระดับโลกแห่งแรกที่นำเสนอแพลตฟอร์มบล็อกเชนสำหรับธุรกรรมการชำระเงินของภาคธุรกิจ   ร่วมเปิดตัวโปรเจคต์นวัตกรรมคารินา (Carina) ซึ่งเป็นการประสานบริการเงินบาทอิเล็กทรอนิกส์ที่ชื่อว่า Q-money ของธนาคารกสิกรไทย

ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าแก่ลูกค้า คาดปี 2570 รายได้จาก AI จะทะลุ 30%

  ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ (AI) พลิกโฉมการบริการลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถยกระดับศักยภาพของประเทศไทย ในงาน “AI Gets Real” เผยโชว์เคส ผู้ช่วยบริการลูกค้า AI อัจฉริยะ และโซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะ รวมถึงคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี AI   โดยทรู คอร์ปอเรชั่น เล็งเห็นถึงความสำคัญของ AI ที่จะช่วยผลักดันความสำเร็จขององค์กร และได้ตั้งเป้าหมายเปลี่ยนการทำงานประจำให้เป็นในรูปแบบอัตโนมัติ 100%

Scroll to Top