Day: April 10, 2024

AIS Serenade ให้ส่วนลดค่าน้ำมันที่ปั๊มบางจากสูงสุด 50 บาท

  ใครจะเดินทางไกลต้องถูกใจสิ่งนี้! กับส่วนลดค่าน้ำมัน ที่ AIS Serenade เค้าเอาใจลูกค้าสายเที่ยว มาเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก แล้วแจ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือหรือหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านก่อนจ่ายเงิน แค่นี้เพื่อนๆ ก็รับส่วนลดสูงสุด 50 บาท สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567 ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการทั่วประเทศ   เดือนนึงใช้ลดได้ 300 ลิตร โดยจำกัดวันละ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024 แรงขึ้นแถม S Pen ให้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม

  ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite 2024 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับทั้งการทำงานและความบันเทิง โดยรุ่นนี้มาพร้อมปากกา S Pen ในกล่อง โดยพบกับ S Pen ที่มีความแม่นยำสูง เขียนลื่น ไม่หน่วง จดได้เลยไม่ต้องชาร์จ และ Galaxy Tab S6 Lite 2024

“Lenovo Tab M11” ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์

  เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M11 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเพื่อมอบความบันเทิงและเสริมในด้านการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาหรือผู้ที่มองหาดีไวซ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์แบบพกพา ด้วยคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในไทย   ตอบโจทย์การเรียนและทำงานบนแท็บเล็ตให้สะดวกยิ่งขึ้นกับ Lenovo Tab Pen สไตลัสที่ให้ประสบการณ์การเขียนด้วยลายมือ หรือวาดภาพได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมที่พร้อมใช้งานบนแท็บเล็ตได้ทันที   ทั้งแอพพลิเคชันแปลงลายมือเป็นข้อความอย่าง Nebo®, MyScript® Calculator 2 สำหรับช่วยคำนวณแก้สมการแบบเรียลไทม์

“ทรู” เสริมทัพรถ COW พร้อมโซลูชันเพิ่มสัญญาณมือถือรับสงกรานต์ทั่วไทย

  ทรู คอร์ปอเรชั่น ชู รถ “COW” เห็นที่ไหนมั่นใจได้เลย พร้อมทัพโซลูชันเสริมสัญญาณมือถือ 5G 4G และ WiFi สุขยิ่งขึ้น เร็วแรงยิ่งขึ้น ครอบคลุมยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานลูกค้าแบรนด์ทรูและดีแทคทั่วไทยช่วงฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2567 และวันหยุดยาวเพื่อเดินทางท่องเที่ยว ไหว้พระทำบุญรับความสุขปีใหม่ไทย   นายประเทศ ตันกุรานันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี บริษัท ทรู

DMT แจกกระเป๋ากันง่วงช่วงสงกรานต์

  ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย บอสใหญ่ใจดีแห่ง DMT เตรียมกระเป๋ากันง่วงไว้แจกในวันที่ 11 เม.ย. ที่ด่านดินแดง 1 เวลา 07:30 – 09:00 น. และ 15:30 – 17:00 น. และปีนี้ขอทำตามปณิธานเชื่อมโทล์ลเวย์กับชุมชนโดยรอบ ส่งเสริมเพิ่มรายได้ในครัวเรือนของชุมชมพลอยไพลิน เขตดอนเมือง จัดยาหม่องน้ำสมุนไพรฝีมือผู้สูงอายุ ที่ผ่านการอบรมโครงการ

เรเว่ ร่วมมือ BYD ตั้งโรงงานประกอบรถบรรทุกและรถโดยสารไฟฟ้าในไทย

  กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle เตรียมจัดตั้งโรงงานประกอบรถบรรทุกและรถขนส่งโดยสารพลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ภายใต้แบรนด์ BYD นอกประเทศจีนเป็นแห่งแรกในไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรเว่ในการขยายขอบเขตธุรกิจให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น   เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและยกระดับอุตสาหกรรมการคมนาคมขนส่งของไทยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโซลูชันสำหรับการขนส่งและโลจิสติกส์ที่มาพร้อมนวัตกรรมพลังงานสะอาดและเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมสานต่อภารกิจการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น NEV Nation อย่างเป็นรูปธรรม   เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ โรงงานประกอบรถโดยสารและรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าสำหรับธุรกิจเชิงพาณิชย์ภายใต้แบรนด์ BYD ของ

Booking.com แนะวิธีช่วยให้ได้รับข้อเสนอพิเศษในการท่องเที่ยว

  จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์ ออกสำรวจสิ่งที่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักมาก่อน และลองไปจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ในระหว่างออกเดินทาง   ในขณะเดียวกันผลกระทบจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจส่งผลให้ผู้เดินทางหันมา ‘ยกระดับวันหยุดแบบ A La Carte’ หรือ ‘A La Carte

“หม่ำแซ่บ”X”ปุ้มปุ้ย” แต่งตั้ง “ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง” จำหน่ายผลิตภัณฑ์

  บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท เพชร สหรัตน์ อินดัสทรี จำกัด จัดพิธีเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “หม่ำแซ่บ”X”ปุ้มปุ้ย” โดยมี นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ดร.อวยชัย รางชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บจ.ล็อกซเล่ย์

Scroll to Top